Bất ngờ với những lợi ích của trà Cascara 14.12.2022 2298 views

Trà Cascara chanh vàng là thức uống đặc biệt tại The Wiselands Coffee, là sự kết hợp độc đáo giữa trà Cascara, quế, chanh và mật ong. Thức uống phổ biến trong các quán cà phê Âu-Mỹ từ lâu đã trở nên quen thuộc trong giới thưởng thức sành điệu nước ta. 

Cascara là gì?

Cascara thường được gọi là trà vỏ cà phê hay Cherry Tea Coffee. Chúng chính là vỏ quả cà phê đã được sấy khô, sử dụng để pha uống như một loại trà hoa quả.

Không phải vỏ quả cà phê nào cũng có thể làm trà Cascara. Vỏ quả phải được tách khô (không sử dụng nước trong quá trình tách vỏ) để có thể giữ được toàn bộ phần thịt vỏ những hương vị nguyên bản nhất cũng như dinh dưỡng và cafein. Thời gian 48 giờ phơi đầu tiên phải tuyệt đối được ưu đãi về nắng ban ngày và sấy khô vào ban đêm để tránh mốc.

Ảnh: The Wiselands Coffee

Trà Cascara có vị gì?

Lượng caffein trong Cascara thấp hơn hẳn so với cà phê, chỉ dừng lại ở 111.4 mg/L, so với 400-800mg/L trong cà phê. Vì lẽ đó, trà cascara rất phù hợp cho những ai quan tâm tới đồ uống từ cà phê nhưng còn lo ngại lượng caffein cao. 

Trà cascara chanh vàng – thức uống sành điệu từ vỏ hạt cà phê.
Ảnh: The Wiselands Coffee.

Sự đa dạng, điều kiện trồng trọt và phương pháp làm khô có ảnh hưởng đáng kể đến hương vị của cascara. Trà cascara chanh vàng tại The Wiselands Coffee có màu hổ phách thật bắt mắt, điểm trên nhiều cung bậc vị giác: vị ngọt, vị chua của hoa quả với các hương vị quế, chanh và mật ong. Thưởng thức một chút trà Cascara và chút dâu tây vào buổi sáng giúp bạn có một ngày làm việc tươi mới, tràn đầy hứng khởi. 

Trà Cascara có tác dụng gì?

Không chỉ có hương vị tuyệt vời, cascara chất lượng cao là thức uống rất bổ ích. Hãy cùng The Wiselands Coffee điểm qua một số lợi ích sức khỏe nổi bật mà trà Cascara mang lại nhé:

  • Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.
  • Cung cấp chất chống oxy hóa.
  • Giúp cải thiện trí nhớ, giảm nguy cơ mắc các bệnh như tiểu đường, Parkinson và Alzheimer.
  • Sử dụng nhiều có thể giúp giúp giảm cân và bảo vệ gan hiệu quả.
  • Ngoài ra còn có nghiên cứu cho rằng trà Cascara tạo ra BDNF, một loại protein cần thiết để duy trì nhận thức lành mạnh và các quá trình liên quan đến não khác như tâm trạng và giấc ngủ.
Ảnh: The Wiselands Coffee

Mặc dù cascara là loại thức uống còn khá mới lạ tại Việt Nam nhưng đã thu hút và chinh phục giới sành đồ uống, đặc biệt quan tâm tới cà phê. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, ít calo giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể, trà cascara đặc biệt phù hợp với những người luyện tập thể thao hoặc muốn tìm thức uống lành mạnh để thay thế cà phê truyền thống.

Cà phê sách The Wiselands Coffee luôn sẵn sàng một không gian yên tĩnh thật chill để bạn dừng chân thư giãn, đọc một quyển sách hay và nhâm nhi một ly cascara chanh vàng ngon độc đáo. Kính mời quý bạn ghé thăm và thưởng thức!

 

Hajlítsa meg a szüleit, akik azt sugallják, hogy itt az ideje, hogy egy becsületes nő feleségül vessen a lány angyalával? Úgy tűnik, hogy van okuk arra, hogy téged készítsenek. Például, ha megválaszolja a nemi szexuális kapcsolatok és életfogyasztási kutatások kérdéseit, a brit impotencia gyógyszeres kezelése csak 43% -a polgári házasságú nővel azt mondta, hogy nem változtak. A házas karakterek közül 90%-ot kaptak.

5/5 - (1 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Gợi ý 6 loại cà phê thơm ngon tại The Wiselands Coffee
Những loại cà phê thơm ngon mà bạn có thể thưởng thức tại The Wiselands Coffee - quán cà phê sách mang vẻ đẹp xanh mát, yên bình giữa lòng Hà Nội. 
Top 5 loại cà phê nhất định phải thử trong những ngày lạnh
Vào những ngày mùa đông lạnh, bạn có thể thử thưởng thức Top 5 loại cà phê truyền thống này.
5 loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe trong mùa đông
Hãy cùng khám phá 5 loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe tại hệ thống cafe The Wiselands Coffee!
Những quán ăn không thể bỏ qua ở phố Quang trung
Bạn đang ở Phố Quang Trung nhưng không biết ăn gì, thì đây chính là danh sách những quán ăn không thể bỏ qua khi bạn đến đây. 
Bật mí văn hoá cà phê cold brew và cách pha ngon mê mẩn
Cold brew chính là tên gọi của một thức uống độc đáo làm từ cà phê với một phong cách hoàn toàn mới lạ. Đó chính là cách pha cà phê với nước lạnh trong khoảng thời gian khá dài trong vòng 4-24 giờ. 
Tuổi Trẻ Và Sự Bình Yên 
ôi yêu cái cách mình trở về bên những cánh đồng xanh rì rào mướt mát, cái điềm nhiên của vườn tược cỏ cây, sự thôn dã của muôn thú chim chóc, và yêu cả sự mộc mạc của dân quê chân chất.