Quán cà phê đẹp ở Hà Nội, cà phê sách với không gian xanh mát, yên bình! 29.06.2022 19069 views

The Wiselands 17 Hạ Hồi – thư quán sách, cà phê độc đáo giữa lòng Hoàn Kiếm. Một vẻ đẹp bình an, thư thái giữa một thư viện sách và những tán cây xanh mát. Toạ lạc trong con phố lâu đời của Hà Nội, The Wiselands cho bạn tìm về vùng đất cổ với sách và cà phê thơm nồng một quán cà phê đẹp ở Hà Nội cho những bạn cần tìm về bình yên!

Được thiết kế với tông màu trắng, vàng và màu gỗ tự nhiên, The Wiselands 17 Hạ Hồi có vẻ đẹp an bình và trông khá giống một thư viện sách ở Châu Âu. Không chỉ được bình chọn là top quán cà phê đẹp ở Hà Nội, quán còn nổi tiếng bởi thư viện sách chất lượng với hơn 3000 tựa sách hay được đọc miễn phí.

Menu đồ uống của quán khá đa dạng với nhiều thức uống thơm ngon và tốt cho sức khoẻ, giá chỉ từ 35k/cốc. Top thức uống nhất định phải thử là trà sữa kem phô mai trứng muối, cà phê cốt dừa đậm đà, trà hoa cúc thanh mát…

Đến với The Wiselands, bạn sẽ xua tan mọi lo lắng và ồn ào, một không gian cà phê đẹp ở Hà Nội cho những cuộc hội ngộ bạn bè, hay chỉ đơn giản là thư giãn với một ly cà phê, một cuốn sách hay để đọc.

” Lý tưởng là ngọn đèn sáng chỉ đường. Không có lý tưởng thì không có phương hướng xác định, không có phương hướng thì không có cuộc sống.” (Đại văn hào Lev Tolstoy) câu nói nổi tiếng được trích dẫn bên ngoài cổng thư quán như góp phần tạo nên những dấu riêng cho “Vùng đất thông thái”.

Khi đến The Wiselands, ngoài không gian cà phê, ngay phía đối diện là thư viện sách của quán, bạn có thể đọc sách, học bài hay tha hồ dạo quanh thư viện cộng đồng miễn phí và gặp gỡ rất nhiều bạn yêu tri thức từ khắp nơi.

Nếu đang tìm kiếm những quán cà phê đẹp ở Hà Nội mời bạn ghé The Wiselands Coffee nhé!

* Top quán cà phê đẹp ở Hà Nội – The Wiselands Coffee:

Địa chỉ: 17 Hạ Hồi, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm

Thời gian mở cửa: 7:00 – 23:00 

Hotline đặt chỗ/order đồ uống: 0901 233 623

Khu vực để xe máy, xe ô tô ở ngay trước quán rất rộng rãi.

Ένα άλλο ενδιαφέρον γεγονός: το 41% ​​των ανδρών έχουν παρατηρήσει ότι οι συνεργάτες τους λαμβάνουν πάντα οργασμό. Και μόνο το 33% των γυναικών https://farmakeioellada24.com/agora-viagra-genosima-online-asfaleia/ Αυτό σημαίνει ότι μέρος των γυναικών προσομοιώνει έναν οργασμό λόγω της αγάπης, της υποστήριξης για την αυτοεκτίμηση του εταίρου ή της αναμονής που τελικά θα τελειώσει (και αυτό είναι ιδιαίτερα λυπηρό, σε συμφωνία).

5/5 - (11 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Thưởng thức cà phê ngon đúng điệu!
Việc uống cà phê dường như đã trở thành một thói quen của rất nhiều người, những tín đồ yêu thích hương vị cà phê sẽ luôn mong muốn có thể nhâm nhi những ly cà phê ngon đúng điệu.
Quán Cà phê đẹp Sài Gòn - The Wiselands Q.3, TP.HCM
Tọa lạc trong hẻm nhỏ yên tĩnh, đây là quán cà phê sân vườn yên tĩnh, độc đáo với rất nhiều cây xanh. Giữa thành phố nhộn nhịp có một chốn bình yên, xanh mát dành riêng cho bạn, nơi bạn có thể đọc miễn phí hàng ngày đầu sách hay và thưởng thức đồ uống ngon lành. 
Ẩm thực nổi tiếng Phố Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bạn có thể tìm thấy những món ngon nổi tiếng như: Thị xiên nướng, lòng ngon, mỳ quảng,… hay bất kỳ một quán cà phê đẹp ở Hà Nội nào.