6 quán cafe view đẹp Hà Nội nhất định đến thử một lần!  15.03.2023 1106 views

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng hội bạn hoặc người ấy tha thẩn ở một quán cafe view đẹp Hà Nội giữa những buổi chiều thu hay những buổi sáng ngày hè dịu mát để trò chuyện hay thư giãn cùng người thương. Cùng khám phá 06 địa chỉ quán cà phê đẹp và lãng mạn không gian nhẹ nhàng nhất định nên đến thử trong mùa hè này nhé. 

Duna Coffee, quán cafe view đẹp số 1A Văn Cao, Tây Hồ 

(View đẹp nhìn ra Hồ tây tại Dunna Coffee)

Nằm ở cuối đường Văn Cao, với nét cổ điển là view nhìn Hồ Tây Lãng mạn, Dunna Coffee là địa chỉ yêu thích cho những bạn muốn trải nghiệm không gian view hồ mát mẻ và ngắm phố phường từ trên cao, rất chill bạn nhé. 
Địa chỉ: Số 1A Văn Cao, Tây Hồ, gần Nguyễn Đình Thi, Hà Nội

The Wiselands Coffee 17 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm – quán cafe view đẹp Hà Nội với thư viện sách hay miễn phí

(Cà phê sách nổi tiếng với không gian đẹp The Wiselands Coffee)

Là hệ thống cà phê sách nổi tiếng được nhiều bạn đọc yêu mến số 17 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Quán có không gian nhiều cây xanh và đồ uống ngon là top quán cà phê đẹp với không gian bình yên tại Hà Nội, Sài Gòn. Quán có cả view trong nhà và ngoài trời rất thơ mộng. Những buổi chiều thu ngồi ở khu vực hành lang bên ngoài quán có cảm nhận như một chiều Châu Âu lộng gió với phong cách rất “Tây”.

Laika Café một lựa chọn cafe view đẹp ngay hồ Hoàn Kiếm

(Quán cà phê đẹp ở Hà Nội view nhìn ra hồ Hoàn Kiếm)

Với view nhìn ra hồ Hoàn Kiếm thơ mộng, Laika “Hàm cá mập” có thể không còn quá xa lạ với bạn trẻ Hà Thành, từ lâu quán cà phê này đã trở thành địa điểm lý tưởng để ngắm view hồ Hoàn Kiếm, đồ uống đa dạng và không gian tươi sáng, Laika chắc hẳn là quán cafe view đẹp ở Hà Nội với địa điểm “đắc địa” nhất.

Địa chỉ: Số 1 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vườn Xinh Coffe

Nói đến những quán cafe view đẹp Hà Nội với không gian cây cỏ không thể không kể đến “Vườn xinh Coffee”, năm trong ngõ Minh Khai, Vườn xinh Coffee có nhiều góc nhỏ xinh thích hợp checkim, gặp gỡ bạn bè, họp nhóm cuối tuần. Quán có phong cách trẻ trung, thoáng đáng của cây cỏ.

Địa chỉ: 87 ngõ 624 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Sam Rooftop Café – quán cafe view đẹp ở Hà Nội với phong cách tầng áp mái độc đáo

(Không gian chụp hình cực chill và góc sống ảo tại Sam Rooftop Café)

Sam Rooftop Café quán cà phê đẹp ở Hà Nội với phong cách tầng áp mái. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời cho những ai thích không gian mở. Với những tiểu cảnh bố trí trên sân thượng như xe buýt, bốt điện thoại, cây bánh xe, giăng đèn lấp lánh,… Đây là quán cafe view đẹp ở Hà Nội có nhiều điểm check in đẹp rất hợp cho các buổi hẹn hò buổi tối của cặp đôi, đặc biệt là nhiều góc chụp hình sống ảo.

Địa chỉ: 58 đường Nguyễn Văn Tuyết, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nộivà thư giãn quen thuộc của các bạn trẻ khu vực Ba Đình. 

Trill Rooftop Cafe – Quán cafe đẹp ở Hà Nội không gian thoáng đáng, thư thái

Nếu bạn là người yêu thích không gian ngoài trời, siêu thoáng thì đây đúng là quán cafe view đẹp lý tưởng dành cho bạn. Nằm trên sân thượng của tòa nhà cao 26 tầng, Trill rooftop cafe mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thư giãn và thoải mái khi vừa thưởng thức đồ uống ngon, vừa được hóng gió mát, ngắm khung cảnh thành phố từ trên cao.

Địa điểm: Tầng 26, Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Chúc Quý bạn có những trải nghiệm thú vị tại 6 địa chỉ quán cà phê view đẹp ở Hà Nội này!

5/5 - (1 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Hà Nội tháng 5 - Rực rỡ những chùm hoa nắng
Cùng quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee tận hưởng vẻ đẹp của Hà Nội tháng 5 tại những điểm đến đầy hứa hẹn.
Quán cà phê mát lạnh trốn nóng Hà Nội
Trời Hà Nội vào hè, thời tiết trở nên nóng bức bởi cái nắng chói chang, quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee trở thành một nơi dừng chân yên bình, mát lạnh. 
Hà Nội tháng 3 - Những địa điểm không thể bỏ lỡ
Để tận hưởng không khí tháng 3 của Hà Nội, bạn có thể chọn tới hồ Hoàn Kiếm để ngắm làn sương huyền ảo, đi dọc các con phố thưởng thức vẻ đẹp cùng hương thơm ngào ngạt của hoa bưởi, hoa sưa, hay đơn giản là ghé một quán cà phê đẹp để chậm rãi ngắm nhìn Hà Nội.
Top 7 quán cà phê đẹp tại Hà Nội có không gian an yên
Tại thành phố này bạn có thể chọn nghỉ chân trong một quán cà phê đẹp, chậm lại một chút nhâm nhi vị cà phê Hà thành, trong một không gian thật an yên.
Gợi ý lịch trình 1 ngày khám phá Hà Nội mùa đông
Lịch trình 1 ngày khám phá mùa đông Hà Nội với cúc họa mi, quán cafe đẹp và cảnh sắc Hồ Gươm...
Gợi ý 5 địa điểm du xuân thú vị ở Hà Nội
Tết Nguyên đán đang đến gần, Hà Nội rộn ràng trong sắc đào hồng, không khí tưng bừng náo nhiệt khắp các con phố. Mời bạn tham khảo những địa điểm vui chơi thú vị để tận hưởng trọn vẹn cái Tết bên gia đình, bạn bè.