7 quán cafe yên tĩnh ẩn mình giữa phố đông Hà Nội 18.01.2023 1277 views

Giữa một Hà Nội náo nhiệt xô bồ, nhiều khi ta cần tìm đến một chốn bình yên, nhẹ nhàng để lắng lại và chiêm nghiệm cuộc sống. Lúc đó những quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội sau đây sẽ trở thành điểm đến bình an trong lòng bạn:

1. Cư xá cafe – không gian cafe yên tĩnh, hoài cổ

Cư Xá cà phê không gian cafe yên tĩnh, độc đáo đưa bạn về những năm 80, 90 của thế kỉ trước, một phong cách nhuốm màu thời gian cho ta chiêm nghiệm về quá khứ và hiện tại.

Cư Xá cà phê khiến bạn mê đắm bởi hương vị của những loại đồ uống tuy đơn giản nhưng rất “cuốn”: cà phê, trà, nước ép cùng những món đồ ăn gợi nhắc tuổi thơ: mì trẻ em, thỏi kẹo 7 màu, bỏng ngô. Nếu đang tìm kiếm một quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội để thư giãn, hẹn hè người thương đây thực sự là quán cà phê đẹp ở Hà Nội mà bạn nên ghé đến.

Địa chỉ quán: Tầng 2 A11 Khu Tập Thể Khương Thượng, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội 

2. The Wiselands Coffee không gian cafe yên tĩnh ẩn mình giữa phố đông

Nằm trong con ngõ lâu đời của Hà Nội: “Xóm Hà Hồi” nga gần ngã tư Quang Trung, một con phố cổ kính, tấp nập, người ra sẽ bất ngờ bởi ngay số 17 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, một thư quán sách – quán cafe yên tĩnh, đẹp như một trang cổ tích bước ra với sắc trắng của tri thức và sắc vàng ấm áp của những ngọn đèn dịu nhẹ. 

The Wiselands Coffee mang tới cho bạn cảm nhận về sự bình yên. Có lẽ trong không gian của thư viện sách đồ sộ, những cây cối xanh mát, người ta bỗng thấy yên bình và an tâm đến lạ. Đây cũng được coi là một những quán cà phê view đẹp Hà Nội có nhiều sách hay và nhiều điều bổ ích.

Địa chỉ quán: Số 17 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

3. Ashtray Coffee góc yên bình ở Cầu Giấy, Hà Nội

Đi xa xa trung tâm thành phố một chút là Ashtray Coffee quán cafe với không gian đẹp và nhạc acoustic cực chill. Do nằm trong ngõ nên Ashtray khá yên tĩnh, phù hợp cho những bạn muốn thư giãn và tránh xa xã hội ồn ào. 

Địa chỉ quán: Số 18, Ngõ 170 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội

4.    The Shelter Café 

Ngay gần trường Đại học Công Đoàn, nằm sâu trong con ngõ, có lẽ giúp quán có ưu điểm về sự yên tĩnh, riêng tư khi tới đây. Quán có 3 tầng, thiết kế tinh tế với nghệ thuật trang trí mang đậm phong cách Bohemian. The Shelter Cafe sẽ là địa điểm lý tưởng để đọc sách, thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè.

Địa chỉ quán: Số 56 Ngõ 169, Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

5. Hiên Cà Phê

Dưới mái nhà Hiên cà phê ta như được sống chậm lại giữa khu cư xá lặng lẽ vắng người qua. Được thiết kế chăm chút tới từng chi tiết nhỏ, Hiên Cà Phê là sự tổng hòa của không gian kín và mở, của chất liệu gạch và gỗ, của cây cối với con người, của cái cũ và cái mới… 

Địa chỉ quán: Số 01 ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng

6. Uptown Terrace – Cafe & Dining

Tiếp tục là một quán cà phê đẹp nhìn ra Hồ Tây lộng gió, Uptown Terrace nổi bật với căn biệt thự trắng với nhiều họa tiết bắt mắt khiến cho ai đi qua cũng phải tò mò ghé vào quán.

Tọa lạc số 11 Nguyễn Đình Thi, Thụy Khuê, Tây Hồ, Uptown Terrace – Cafe & Dining là quán cafe yêntĩnh và không còn xa lạ với người yêu cà phê Hà Thành. Quán có view ngắm Hồ Tây thơ mộng và một không gian xinh xắn. Đồ uống tại đây khá phong phú với nhiều thức uống khác nhau, giá cả cũng phải chăng. Đây cũng là địa chỉ yêu thích cho bạn nào cần tìm một quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội với view nhìn ra hồ lãng mạng.

Địa chỉ quán: 11 Nguyễn Đình Thi, quận Tây Hồ, Hà Nội

7. Loading T Café

Một quán cafe yên tĩnh với phong cách hoài cổ, mang nét trầm lặng mà ấm áp. Loading T sẽ đem lại cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời bên hương vị cà phê đặc trưng và một không gian đẹp.

Địa chỉ quán: Số 8 Chân Cầm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

5/5 - (10 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Quán cà phê mát lạnh trốn nóng Hà Nội
Trời Hà Nội vào hè, thời tiết trở nên nóng bức bởi cái nắng chói chang, quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee trở thành một nơi dừng chân yên bình, mát lạnh. 
Hà Nội tháng 3 - Những địa điểm không thể bỏ lỡ
Để tận hưởng không khí tháng 3 của Hà Nội, bạn có thể chọn tới hồ Hoàn Kiếm để ngắm làn sương huyền ảo, đi dọc các con phố thưởng thức vẻ đẹp cùng hương thơm ngào ngạt của hoa bưởi, hoa sưa, hay đơn giản là ghé một quán cà phê đẹp để chậm rãi ngắm nhìn Hà Nội.
Top 7 quán cà phê đẹp tại Hà Nội có không gian an yên
Tại thành phố này bạn có thể chọn nghỉ chân trong một quán cà phê đẹp, chậm lại một chút nhâm nhi vị cà phê Hà thành, trong một không gian thật an yên.
Gợi ý lịch trình 1 ngày khám phá Hà Nội mùa đông
Lịch trình 1 ngày khám phá mùa đông Hà Nội với cúc họa mi, quán cafe đẹp và cảnh sắc Hồ Gươm...
Gợi ý 5 địa điểm du xuân thú vị ở Hà Nội
Tết Nguyên đán đang đến gần, Hà Nội rộn ràng trong sắc đào hồng, không khí tưng bừng náo nhiệt khắp các con phố. Mời bạn tham khảo những địa điểm vui chơi thú vị để tận hưởng trọn vẹn cái Tết bên gia đình, bạn bè.
Top 10 quán cà phê mua mang về gần đây có đồ uống hấp dẫn ở Hà Nội
Ở Hà Nội có nhiều quán cà phê mua mang về gần đây thu hút khách hàng bởi không gian thoải mái và đồ uống chất lượng