Quán Cà phê đẹp Sài Gòn - The Wiselands Q.3, TP.HCM 29.06.2022 51393 views

The Wiselands Coffee 185Bis Võ Thị Sáu – quán cà phê đẹp ở Sài Gòn với phong cách bình yên mang vẻ đẹp tri thức!

Tọa lạc trong hẻm nhỏ yên bình, một quán cà phê sân vườn yên tĩnh và độc đáo với rất nhiều cây xanh. Nơi bạn có những phút giây thư giãn, bình an và thư thả đọc bất kỳ một cuốn sách hay ở quán.

Nhiều Quý bạn yêu mến The Wiselands Coffee không chỉ bởi quán luôn thuộc top những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn mà còn bởi vẻ bình yên, xanh mát và cổ tích rất riêng ở đây. Đúng như tên gọi của quán “The Wiseladns – Vùng đất thông thái” mỗi cành cây, ngọn cỏ và tiếng nước chảy róc rách bên thư viện sách sẽ đưa bạn về những thanh âm cổ tích giữa đời thường.

Ở The Wiselands Coffee đặc biệt nhất có lẽ là sách, bạn sẽ choáng ngợp bởi pho sách đa dạng và “chất lượng” của chúng mình. Từ các chủ đề như tiểu thuyết, truyện ngắn, tác phẩm văn học, khoa học, sách thiếu nhi, truyện tranh… sẽ là thiên đường của bạn yêu sách và yêu tri thức tại Sài Gòn. Không chỉ đem tới không gian của một quán cà phê đẹp, The Wiselands hi vọng mỗi Quý khách khi ghé quán sẽ nhận được một món quà, thông điệp nho nhỏ từ những cuốn sách.

Thi thoảng ở quán diễn ra nhiều sự kiện ý nghĩa về sách ra mắt các tác phẩm sách mới từ các nhà xuất bản, các Quý khách của quán cũng có thể tới tham dự miễn phí, rất thú vị.

Còn nói về đồ uống của quán, menu của quán khá đa dạng với nhiều món ngon và tốt cho sức khoẻ. Mời bạn nếm thử các loại trà, cà phê và bánh ngọt với giá rất hợp lý chỉ từ 33k.

Nếu có dịp tới Sài Gòn hoặc ngang qua Quận 3, mời bạn ghé The Wiselands Coffee 185Bis Võ Thị Sáu nhé!

*Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Quán cà phê sân vườn The Wiselands Coffee, 185Bis Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 7:00 – 23:00 hàng ngày

Hotline đặt chỗ/Giao hàng: 0334 626 989

Khu vực để xe máy miễn phí ngay trước quán. Để ô tô ở cạnh quán (bãi ô tô Quốc Cường Gia Lai, 183 Võ Thị Sáu)

2: Vždycky jsem si myslel, že je to hrozné, a pouze současný muž mě odmítl. Ex nebo odmítnutí, nebo jsme neviděli všechny tyto dny. A bylo to takto: svlékl mě, řekl jsem, že nyní kritické dny se na mě podíval v očích a zeptal se: „A co?“ Uvědomil https://czlekarna247.com/kamagra-oral-jelly-bez-predpisu-online/ si, že se mnozí vyhýbají takovému sexu a nechtějí důsledky pro prádlo.

5/5 - (11 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Thưởng thức cà phê ngon đúng điệu!
Việc uống cà phê dường như đã trở thành một thói quen của rất nhiều người, những tín đồ yêu thích hương vị cà phê sẽ luôn mong muốn có thể nhâm nhi những ly cà phê ngon đúng điệu.
Quán cà phê đẹp ở Hà Nội, cà phê sách với không gian xanh mát, yên bình!
Mời bạn ghé thăm một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội – The Wiselands Coffee 17 Hạ Hồi để tận hưởng không gian cafe sách yên tĩnh, lãng mạn với nhiều cây xanh và hàng nghìn đầu sách nổi tiếng đọc miễn phí tại chỗ.
Ẩm thực nổi tiếng Phố Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bạn có thể tìm thấy những món ngon nổi tiếng như: Thị xiên nướng, lòng ngon, mỳ quảng,… hay bất kỳ một quán cà phê đẹp ở Hà Nội nào.