Gợi ý lịch trình 1 ngày khám phá Hà Nội mùa đông 02.12.2022 339 views

Mùa đông ở Hà Nội có những “đặc sản” rất riêng. Hãy cùng The Wiselands Coffee khám phá những điều thú vị không thể bỏ lỡ của mùa đông Hà Nội nhé!

Buổi sáng

Thời điểm đẹp nhất để ngắm cảnh hồ Gươm vào mùa đông đó là lúc sáng sớm. Khi những ánh nắng ban mai nhẹ nhàng phản chiếu xuống mặt Hồ lấp lánh. Đây cũng chính là lúc hồ Gươm long lanh nhất trong mắt kẻ si tình. Dạo quanh hồ Gươm, bạn còn sẽ cảm nhận được rõ mồn một từng cơn gió lạnh buốt thổi vào da thịt. Mùa đông của Hà Nội rất đặc trưng ên bạn sẽ khó có thể bắt gặp được ở nơi nào khác. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi một tách cà phê ngon nguyên chất trong một không gian thật chill để cảm nhận vẻ đẹp Hà Nội mùa đông. Hãy lưu lại địa chỉ quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee vào lịch trình khám phá Hà Nội của bạn nhé! Và tất nhiên, menu của quán không thể thiếu cà phê trứng – một trong những món cà phê độc đáo của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Buổi trưa

Bật mí một số món ăn nóng hổi thổi bay cái lạnh của mùa đông: cháo sườn, bánh đúc nóng, bún thang,…Dạo quanh các khu ẩm thực ở Hà Nội như Tống Duy Tân, Phùng Hưng, Lý Quốc Sư,… bạn cũng sẽ bắt gặp những món ăn khiến bạn hài lòng.

Buổi chiều

Một nét đẹp của Hà Nội vào những ngày mùa đông chính là màu trắng tinh khôi của hoa cúc họa mi. Các con phố đẹp nhất để bạn ngắm những chiếc xe chở đầy cúc họa mi là ở Giảng Võ, Yên Phụ, Phan Đình Phùng,… Ngoài ra, ở làng hoa Nhật Tân, Tây Tựu, bãi đá sông Hồng,… cũng có rất nhiều hoa cúc họa mi để bạn ngắm và chụp ảnh.

Khi chiều buông xuống, bạn đừng quên ghé qua hồ Tây để ngắm cảnh hoàng hôn nhé! Dọc đường Thanh Niên, mạn ven hồ Tây chính là một trong những vị trí ngắm hoàng hôn đẹp nhất bởi nó đối diện hướng Mặt trời lặn. 

Buổi tối

Phố cổ Hà Nội về đêm nhộn nhịp hơn hẳn với nhiều hoạt động mua bán, ăn uống, giao lưu văn hóa nghệ thuật. Bạn có thể đến chợ đêm phố cổ Hà Nội đắm mình trong những làn điệu, câu ca vào mỗi tối thứ bảy. Bên cạnh đó, chợ đêm phố cổ Hà Nội cũng nổi tiếng là thiên đường ăn uống với vô vàn món ăn hấp dẫn từ thuần Việt đến Á – Âu.

Nhiều người yêu mến và nhớ nhung mùa đông Hà Nội một phần là bởi những “đặc sản” độc đáo kể trên. Một mùa đông da diết với cúc họa mi, lãng mạn với quán cafe đẹp và thật chill với cảnh sắc Hồ Gươm… Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng trải nghiệm thú vị với mùa đông Hà Nội!

Xem nhiều bài viết thú vị về cafe Hà Nội tại đây

5/5 - (1 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Quán cà phê mát lạnh trốn nóng Hà Nội
Trời Hà Nội vào hè, thời tiết trở nên nóng bức bởi cái nắng chói chang, quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee trở thành một nơi dừng chân yên bình, mát lạnh. 
Hà Nội tháng 3 - Những địa điểm không thể bỏ lỡ
Để tận hưởng không khí tháng 3 của Hà Nội, bạn có thể chọn tới hồ Hoàn Kiếm để ngắm làn sương huyền ảo, đi dọc các con phố thưởng thức vẻ đẹp cùng hương thơm ngào ngạt của hoa bưởi, hoa sưa, hay đơn giản là ghé một quán cà phê đẹp để chậm rãi ngắm nhìn Hà Nội.
Top 7 quán cà phê đẹp tại Hà Nội có không gian an yên
Tại thành phố này bạn có thể chọn nghỉ chân trong một quán cà phê đẹp, chậm lại một chút nhâm nhi vị cà phê Hà thành, trong một không gian thật an yên.
Gợi ý 5 địa điểm du xuân thú vị ở Hà Nội
Tết Nguyên đán đang đến gần, Hà Nội rộn ràng trong sắc đào hồng, không khí tưng bừng náo nhiệt khắp các con phố. Mời bạn tham khảo những địa điểm vui chơi thú vị để tận hưởng trọn vẹn cái Tết bên gia đình, bạn bè.
Top 10 quán cà phê mua mang về gần đây có đồ uống hấp dẫn ở Hà Nội
Ở Hà Nội có nhiều quán cà phê mua mang về gần đây thu hút khách hàng bởi không gian thoải mái và đồ uống chất lượng
Những quán cà phê có phong cách độc đáo tại Hoàn Kiếm
Bạn yêu thích thưởng thức cà phê ở nơi có phong cách Hà nội xưa, cũ kỹ, mộc mạc, hay một phong cách hiện đại, tinh tế, lung linh màu sắc? Hãy cùng dạo qua một vài quán cà phê đẹp Hoàn Kiếm Hà nội, để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những không gian mang phong cách độc đáo khác nhau nhé…