Hà Nội tháng 3 - Những địa điểm không thể bỏ lỡ 20.03.2024 583 views

Trong cơn mưa lạnh của tháng 3 Hà Nội, còn gì tuyệt vời hơn tìm được những địa điểm ngay trung tâm thủ đô để thưởng thức vị lạnh lạnh, chút ẩm ướt cùng làn sương mờ. Cùng quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee tìm đến những điểm dừng chân đặc biệt để tận hưởng trọn vẹn không khí tháng 3 của Hà thành.

1. Đi dọc bờ hồ Hoàn Kiếm trong làn sương mù

Hà Nội tháng 3 là phút giây chuyển mùa giữa xuân và hạ, là một trong những thời điểm “khó ở” nhất ở Hà Nội, độ ẩm cao, trời nồm, những cơn mưa phùn, mưa bụi lất phất khiến không khí mang vẻ ảm đạm, ướt nhẹp.

Nhưng cái sự ảm đạm ấy lại mang đến cho Hà Nội nét quyến rũ rất riêng và tăng thêm vẻ cổ kính cho thủ đô. Vào những buổi sáng sớm, dạo bộ quanh những con hồ hay bất cứ góc phố nào ở Hà Nội, bạn sẽ được tận hưởng màn sương khó bồng bềnh, mờ ảo.

Hồ Hoàn Kiếm chìm trong làn sương mờ ảo. Ảnh: Báo Tiền Phong

2. Ngắm các loài hoa của riêng tháng 3 Hà Nội 

Bạn có thể đi dọc con phố Phan Đình Phùng, Xã Đàn, Kim Mã, Giảng Võ… – nơi những gánh hoa rong mang theo hương hoa bưởi ngào ngạt, dịu dàng, mùi hương của riêng tháng 3 thủ đô. 

Hay đi ngang con đường Hoàng Hoa Thám, Hùng Vương, Hoàng Diệu, nhìn ngắm những cánh hoa sưa trắng phấp phới bay trong gió, trong làn mưa lất phất, khiến cả góc phố mang một vẻ hoài cổ.

Tháng 3 hoa sưa nở trắng trời Hà Nội

3. Dừng chân bên những quán cà phê đẹp nhâm nhi vị Hà Nội 

Còn gì tuyệt hơn khi được ngồi bên tách cà phê ấm áp, nhìn ngắm những hạt mưa bụi, nhìn ngắm thành phố chìm trong làn sương mờ ảo. 

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cà phê đẹp, thì hãy thử đến với The Wiselands Cofee tại số 17 Hạ Hồi, nơi bạn có thể thả mình vào không gian xanh cùng mùi hương thoang thoảng của trà, cà phê cùng những trang sách. 

The Wiselands Coffee nằm ngay vị trí trung tâm quận Hoàn Kiếm, trong con ngõ Hạ Hồi mang đậm nét xưa của một con phố Hà Nội, là quán cà phê đẹp có thể nhìn ngắm trọn vẻ của một góc Hà Nội an yên.

Dù trải nghiệm Hà Nội trong tháng 3 bằng cách nào thì bạn vẫn sẽ thấy được nhịp sống chậm cùng khung cảnh đầy cổ kính của Hà Nội trong cơn mưa phùn tháng 3!

(The Wiselands Coffee tổng hợp)

5/5 - (1 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Quán cà phê mát lạnh trốn nóng Hà Nội
Trời Hà Nội vào hè, thời tiết trở nên nóng bức bởi cái nắng chói chang, quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee trở thành một nơi dừng chân yên bình, mát lạnh. 
Top 7 quán cà phê đẹp tại Hà Nội có không gian an yên
Tại thành phố này bạn có thể chọn nghỉ chân trong một quán cà phê đẹp, chậm lại một chút nhâm nhi vị cà phê Hà thành, trong một không gian thật an yên.
Gợi ý lịch trình 1 ngày khám phá Hà Nội mùa đông
Lịch trình 1 ngày khám phá mùa đông Hà Nội với cúc họa mi, quán cafe đẹp và cảnh sắc Hồ Gươm...
Gợi ý 5 địa điểm du xuân thú vị ở Hà Nội
Tết Nguyên đán đang đến gần, Hà Nội rộn ràng trong sắc đào hồng, không khí tưng bừng náo nhiệt khắp các con phố. Mời bạn tham khảo những địa điểm vui chơi thú vị để tận hưởng trọn vẹn cái Tết bên gia đình, bạn bè.
Top 10 quán cà phê mua mang về gần đây có đồ uống hấp dẫn ở Hà Nội
Ở Hà Nội có nhiều quán cà phê mua mang về gần đây thu hút khách hàng bởi không gian thoải mái và đồ uống chất lượng
Những quán cà phê có phong cách độc đáo tại Hoàn Kiếm
Bạn yêu thích thưởng thức cà phê ở nơi có phong cách Hà nội xưa, cũ kỹ, mộc mạc, hay một phong cách hiện đại, tinh tế, lung linh màu sắc? Hãy cùng dạo qua một vài quán cà phê đẹp Hoàn Kiếm Hà nội, để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những không gian mang phong cách độc đáo khác nhau nhé…