Hà Nội tháng 5 - Rực rỡ những chùm hoa nắng 04.05.2024 196 views

Bước vào tháng 5, cái nắng mùa hạ đã rực rỡ hơn cùng những cơn mưa rào bất chợt, đây cũng là lúc khắp phố phường Hà Nội bung nở những chùm hoa rực rỡ sắc màu.

Mời bạn cùng quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee tận hưởng vẻ đẹp của Hà Nội tháng 5 tại những điểm đến đầy hứa hẹn. 

1. Thưởng thức vẻ đẹp phố phường trong ánh nắng vàng rực rỡ 

Nắng tháng 5 mang một màu vàng ươm như rót mật lên cả thành phố, làm sáng bừng từng góc phố Hà Nội. 

Bạn có thể lang thang trên con phố Phan Đình Phùng với những hàng cây xanh mát, ngắm nhìn những tia nắng xen qua tán lá, điểm từng đốm vàng trên mặt đường. 

Hay đợi những buổi chiều muộn, khi hoàng hôn xuống, đi dạo dọc bờ hồ Hoàn Kiếm hay hồ Tây, ngắm nhìn bầu trời đỏ rực in bóng xuống nền nước. 

2. Ngắm những loài hoa mùa hè rực rỡ  

Tháng 5 về, mang theo sắc tím của hoa bằng lăng, sắc đỏ rực rỡ của hoa phượng, những loài hoa của riêng mùa hạ, gợi nhớ về thời học sinh mộng mơ. 

Những ngày này, trên mọi góc phố Hà Nội, bạn đều có thể bắt gặp sắc đỏ và sắc tím của những cây hoa phượng, hoa bằng lăng, đặc biệt, dọc đoạn đường Thanh Niên, đường Nguyễn Đình Thi hay đường Trúc Bạch, bờ hồ Hoàn Kiếm, đường Hoàng Liệt bạn có thể ngắm những hàng cây đang nở rộ.

Bên cạnh đó là những bông hoa sen đầu mùa thấp thoáng trên phố phường Hà Nội, những bong sen đầu tiên thơm ngát đã bắt đầu nở rộ trên mặt nước hồ Tây, những gánh hàng rong mang theo sắc hồng của sen đã bắt đầu xuất hiện trên những con đường Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám, Phan Đình Phùng.

3. Đến với không gian xanh mát cùng thư viện sách yên bình 

Giữa cái nắng của tháng 5 Hà Nội, bạn có thể tìm đến một quán cà phê sách xanh mát để nghỉ chân. Ngay giữa lòng thành phố hối hả, có một quán cà phê đẹp ẩn mình trong con ngõ Hạ Hồi yên bình, một thư quán với hàng nghìn đầu sách để bạn thỏa sức khám phá – The Wiselands Coffee.

“Vùng đất tri thức” The Wiselands Coffee sẽ là nơi bạn có thể tìm thấy cho mình một cuốn sách ưng ý bởi số lượng sách đồ sộ hơn 6.000 tựa sách đa dạng, từ những tác phẩm văn học kinh điển của thế giới đến sách chuyên ngành, nghiên cứu của mọi lĩnh vực, tủ sách gia đình, sách kỹ năng, sách thiếu nhi…

Không gian quán cà phê sách The Wiselands Coffee ngập tràn sắc xanh cây lá, nơi bạn có thể tận hưởng những ngày hạ Hà Nội thật yên bình, chậm rãi hay thư thả khám phá thật nhiều mùa hè khác trong những trang sách có sẵn tại The Wiselands Coffee.

Xem thêm: Những cuốn sách gấp lại là thấy mùa hè

Cái nắng vàng ươm, những góc phố rợp hoa bằng lăng và hoa phượng đỏ hay một quán cà phê đẹp giữa lòng thành phố, đều mang đến cho bạn những trải nghiệm riêng trong những ngày tháng 5 của Hà Nội. Chúc bạn sẽ tìm thấy một điểm đến thú vị trong tháng 5 này!

(Nguồn: The Wiselands sưu tầm và tổng hợp)

5/5 - (1 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Quán cà phê mát lạnh trốn nóng Hà Nội
Trời Hà Nội vào hè, thời tiết trở nên nóng bức bởi cái nắng chói chang, quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee trở thành một nơi dừng chân yên bình, mát lạnh. 
Hà Nội tháng 3 - Những địa điểm không thể bỏ lỡ
Để tận hưởng không khí tháng 3 của Hà Nội, bạn có thể chọn tới hồ Hoàn Kiếm để ngắm làn sương huyền ảo, đi dọc các con phố thưởng thức vẻ đẹp cùng hương thơm ngào ngạt của hoa bưởi, hoa sưa, hay đơn giản là ghé một quán cà phê đẹp để chậm rãi ngắm nhìn Hà Nội.
Top 7 quán cà phê đẹp tại Hà Nội có không gian an yên
Tại thành phố này bạn có thể chọn nghỉ chân trong một quán cà phê đẹp, chậm lại một chút nhâm nhi vị cà phê Hà thành, trong một không gian thật an yên.
Gợi ý lịch trình 1 ngày khám phá Hà Nội mùa đông
Lịch trình 1 ngày khám phá mùa đông Hà Nội với cúc họa mi, quán cafe đẹp và cảnh sắc Hồ Gươm...
Gợi ý 5 địa điểm du xuân thú vị ở Hà Nội
Tết Nguyên đán đang đến gần, Hà Nội rộn ràng trong sắc đào hồng, không khí tưng bừng náo nhiệt khắp các con phố. Mời bạn tham khảo những địa điểm vui chơi thú vị để tận hưởng trọn vẹn cái Tết bên gia đình, bạn bè.
Top 10 quán cà phê mua mang về gần đây có đồ uống hấp dẫn ở Hà Nội
Ở Hà Nội có nhiều quán cà phê mua mang về gần đây thu hút khách hàng bởi không gian thoải mái và đồ uống chất lượng