Hà Nội vào thu - mùa của thương nhớ và bình yên  05.10.2024 146 views

Thu Hà Nội đến, mang theo chút  bồi hồi với những con phố ngập lá vàng rơi, không khí se lạnh và đôi khi thoáng chút mưa phùn. Hà Nội dường như trở nên lãng mạn, mơ màng và dịu dàng hơn bao giờ hết.

Cùng thư quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee dạo qua những ngày thu Hà Nội an yên. 

Cảnh sắc thu Hà Nội đẹp quyến rũ 

Hà Nội vào thu, cái nắng hè gay gắt suốt bao ngày bỗng dịu lại, nắng thu vẫn vàng ươm nhưng dịu dàng hơn, nắng xuyên qua từng kẽ lá, hòa cùng những tán lá bắt đầu ngả màu, nhuộm vàng cả một góc phố. 

Thời tiết cũng bắt đầu se lạnh với những cơn gió đầu mùa, và thoang thoảng trong hương gió mùa về là mùi hoa sữa nồng nàn. 

Thu Hà Nội về cũng mang theo biết bao mùa hoa, dạo bước trên các con phố Hà Nội, không khó để bắt gặp những gánh hàng rong chở cả “trời thu”, mang các loại hoa mùa thu Hà Nội như: hoa cúc vàng, cúc họa mi, hoa ly, cúc thạch thảo… 

Hà Nội mùa thu thơm lừng những thức quà đặc biệt 

Nhắc đến đặc sản mùa thu Hà Nội, không thể không nhắc tới cốm, những hạt cốm xanh, dẻo thơm được gói trong lá sen tươi, bên ngoài buộc chặt bằng cọng rơm non, tạo nên nét đặc trưng riêng biệt của mùa thu Hà Nội.

Hà Nội vào thu, cũng là lúc những quả sấu bắt đầu chín vàng. Sấu mang hương vị độc đáo pha trộn giữa ngọt và chua cùng hương thơm đặc trưng. Bên cạnh đó, sấu còn được biến tấu thành nhiều món ăn vặt hấp dẫn như ô mai sấu, nước sấu, hay sấu dầm. 

Mùa thu Hà Nội bình yên bên những tách cà phê 

Mùa thu mang cái se lạnh, cái nắng dịu dàng, từng cơn gió nhẹ nhàng, như khiến lòng người cũng chậm lại. Những ngày thu Hà Nội, chọn một quán cà phê đẹp, gọi một tách cà phê thơm nồng, tận hưởng những khoảng thời gian an yên. 

Thư quán cafe sách The Wiselands Coffee mang đến một không gian thư giãn với những chậu cây “hạnh phúc”, ô cửa sổ lớn cùng khu vực ngoài trời để bạn ngắm trọn con phố Hạ Hồi cổ kính trong nắng thu vàng nhẹ. 

The Wiselands mang tone màu nâu-vàng đem lại cảm giác “rất thu”, rất thơ, tạo nên một không gian ấm cúng, an bình, một thư quán cafe ôm trọn mùa thu Hà Nội.

Mùa thu Hà Nội, dạo bước trên những con phố tận hưởng những cơn gió đầu mùa, mua một gói cốm thơm lừng, đến một quán cafe đẹp, thêm một ly cacao hay một tách cà phê nâu, trọn vẹn một ngày thu an yên. 

5/5 - (1 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Thư quán cafe sách siêu chill ở Hà Nội
Thư quán cafe sách The Wiselands Coffee nằm trong con ngõ Hạ Hồi giữa lòng Hà Nội tấp nập nhưng lại mang vẻ đẹp của sự an bình, yên tĩnh.
Không gian thư quán cafe sách độc đáo 
Là một trong hai không gian của quán cà phê đẹp The Wiselands, không gian 24 Quang Trung - nằm ngay đối diện 17 Hạ Hồi - mang nét độc đáo với sự yên tĩnh và riêng tư.
Thư quán cafe sách an yên giữa lòng Hà Nội
Nằm trong con ngõ Hạ Hồi cổ kính, ngay cạnh phố Quang Trung tấp nập với nhiều cửa hàng ẩm thực đặc sắc, thư quán The Wiseands Coffee là một thư quán cafe đẹp giữa lòng Hà Nội. 
Top 5 quán cà phê đẹp tha hồ “cày” deadline ở Hà Nội
Có những quán cà phê đẹp không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống, gặp gỡ bạn bè, thư giãn mà còn là nơi phù hợp chạy deadline.
6 quán cafe view đẹp Hà Nội nhất định đến thử một lần! 
6 địa chỉ quán cà phê đẹp view đẹp ở Hà Nội với không gian lãng mạn, nhẹ nhàng nhất định nên khám phá trong mùa hè này. 
Cà phê sách đẹp Hà Nội - The Wiselands 17 Hạ Hồi
Mời bạn ghé thăm một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội – The Wiselands Coffee 17 Hạ Hồi để tận hưởng không gian cafe sách yên tĩnh, lãng mạn với nhiều cây xanh và hàng nghìn đầu sách nổi tiếng đọc miễn phí tại chỗ.