Khám phá Phòng họp cho thuê theo giờ tiện nghi tại 17 Hạ Hồi, Hà Nội 07.10.2023 911 views

Nếu đang lựa chọn một không gian cà phê đẹp để tổ chức những cuộc họp quan trọng, hội thảo hoặc sự kiện qui mô <100 người, mời bạn ghé thử không gian phòng họp tại The Wiselands Coffee nhé.

Là chuỗi cà phê sách với không gian tri thức, đẹp và không gian rộng rãi, thư quán có các khu vực phòng họp, phòng hội thảo để bạn có thể thuê theo giờ rất thuận tiện.

Trong tháng 10 này quán đang ưu đãi giảm 30% tất cả các phòng họp khi đăng ký qua website. 5 Quý khách đăng ký đầu tiên qua form quán xin gửi tặng ưu đãi giảm 40% tất cả các phòng!

Link đặt phòng: https://forms.gle/L5rb4TupgcN84cep8

Sau đây là các phòng họp, phòng sự kiện hội thảo được yêu thích tìm đặt nhiều tại quán:

Phòng họp Vip1: khu vực tầng 2 của thư quán

Phòng họp VIP1 với không gian trang trọng, ấm cúng. Phù hợp với để tổ chức những cuộc họp, workshop, phỏng vấn chuyên gia hay các sự kiện hội nhóm qui mô dưới 20 người. 

+ Diện tích: 20m2. 

+ Sức chứa: 20 chỗ. 

+ Giá: 400,000đ/giờ.

+ Giá giảm 30% khi đăng ký qua web: 280,000đ/giờ. (tiết kiệm: 120đ/giờ).  (Link đăng ký)

* Phòng họp Vip1 phù hợp với cuộc họp công ty, workshop, gặp gỡ đối tác, phỏng vấn… các sự kiện qui mô dưới 20 người. 

Đặc biệt trong phòng có tủ sách to với nhiều bộ sách quý kết hợp với hương thơm từ gỗ trầm 15 năm tuổi tạo sự dễ chịu và trang trọng cho căn phòng.

 + Thiết bị sẵn có: Điều hoà, TV mà hình lớn kết nối internet, hỗ trợ thiết bị họp trực tuyến nếu Quý khách cần 

+ Là không gian phòng họp kín, khoá bằng thẻ từ riêng tư 

Phòng họp Vip2: khu vực tầng 5 của thư quán

+ Diện tích: 30m2. 

+ Sức chứa: 30 chỗ 

+ Giá: 600,000đ/giờ.

+ Giá giảm 30% khi đăng ký qua web: 420,000đ/giờ (tiết kiệm: 180,000đ/giờ). Link đăng ký.

* Đây là phòng họp kín với không gian trang trọng, có cửa sổ và nhiều thiết bị hiện đại phục vụ hội thảo, workshop, gặp gỡ đối tác, họp công ty… 

+ Thiết bị sẵn có: Điều hoà, máy chiếu màn hình lớn 

+ Thiết bị họp trực tuyến hiện đại kết nối internet, có loa để bàn phục vụ cuộc họp chất lượng âm thanh tốt, nghe rõ ràng. 

+ Riêng phòng họp Vip 5 được trang bị wifi riêng cho phòng tốc độ cao đáp ứng cuộc họp quan trọng 

+ Trong phòng trang trí bởi những gốc trầm rục lớn với hương thơm nhẹ nhàng, thư thái tạo cảm giác sang trọng và những giây phút họp bàn tập trung.

Khu hội thảo Vip1: khu vực thư viện sách đối diện, với không gian rộng rãi, riêng tư

+ Diện tích: 50m2. 

+ Sức chứa: 60 chỗ 

+ Giá: 625,000đ/giờ.

+ Giá giảm 30% khi đăng ký qua web: 437,000đ/giờ (tiết kiệm: 187,000đ/giờ). Link đăng ký

Khu hội thảo VIP 1 là phòng hội thảo kín, thoáng đáng với không gian rộng rãi sang trọng, lịch sự phù hợp với những sự kiện, hội thảo hay cuộc họp có qui mô dưới 60 người. 

+ Phòng có bàn ghế trang trọng, thoái mái, có điều hoà và chỗ treo backdrop. 

+ Điểm đặc biệt là bên trong khu hội thảo ược trang trí bằng gốc trầm hương lớn rất đặc biệt tạo điểm nhấn và sự trang trong cho nơi này.

+ TV màn hình lớn kết nối internet được hỗ trợ nếu cần.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ tại The Wiselands Coffee

Tiện nghi và dịch vụ phục vụ chu đáo

Các phòng họp theo giờ tại Wiselands 17 Hạ Hồi, Hà Nội thường được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết như màn hình hiển thị, máy chiếu, bảng trắng, và kết nối internet tốc độ cao. Trong thời gian diễn ra sự kiện, cuộc họp Quý khách có đội ngũ nhân viên, lễ tân hỗ trợ kịp thời và nhiệt trong suốt thời gian diễn ra cuộc họp, sự kiện.

Vị trí thuận lợi

Đặc điểm đáng chú ý của các phòng họp theo giờ tại Wiselands là vị trí tọa lạc tại trung tâm thành phố, vị trí ngay đường lớn 24 Quang Trung đi vào, có chỗ để xe rộng rãi ngay phía trước. Cảnh quan xung quanh là toà nhà mang phong cách Châu Âu vô cùng sang trọng.

Gần các nhà hàng, quán ăn và các điểm đi lại quan trọng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong việc di chuyển.

Linh hoạt về thời gian

Nếu bạn cần một không gian họp trong một thời gian ngắn hoặc bạn muốn sắp xếp cuộc họp trong thời gian linh hoạt, phòng họp theo giờ sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể đặt phòng trong thời gian bạn muốn, và thư quán cho bạn thuê theo giờ hoặc theo ngày vô cùng linh hoạt.

Giá cả hợp lý

Với địa điểm trung tâm thành phố, tại những đường lớn của Q,Hoàn Kiếm, The Wiselands Coffee có sẵn có bạn những phòng họp theo giờ chất lượng với giá vô cùng hợp lý. Bạn chỉ phải trả tiền cho thời gian bạn sử dụng phòng, không cần lo lắng về các chi phí duy trì hàng tháng như khi sở hữu một phòng họp riêng.

Nếu bạn đang ở Hà Nội và cần một không gian họp chuyên nghiệp và tiện nghi, hãy xem xét lựa chọn phòng họp theo giờ của The Wiselands Coffee nhé!

Bạn có thể đăng ký đặt phòng ngay qua form để nhận ưu đãi giảm 40% tất cả các phòng cho 5 vị khách đầu tiên, từ Quý khách thứ 6 giảm còn 30%.

+ Form đăng ký đặt phòng: https://forms.gle/L5rb4TupgcN84cep8

+ Hotline hỗ trợ: 0901.233.623

Chương trình chỉ diễn ra đến hết 31/10/2023.

0/5 - (0 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
The Wiselands Coffee tuyển Trợ lý quản lý quán tại Hồ Chí Minh
Thư quán cà phê sách The Wiselands Coffee cần tìm nhân sự Trợ lý quản lý quán làm việc tại 216/6 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM.
The Wiselands Coffee tuyển Trợ lý quản lý quán tại Hà Nội
Thư quán cà phê sách The Wiselands Coffee cần tìm nhân sự Trợ lý quản lý quán làm việc tại 17 Hạ Hồi, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Giới thiệu về thẻ thành viên của The Wiselands Coffee
Mời bạn đăng ký thẻ khách hàng thân thiết của The Wiselands Coffee ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi đặc biệt.
The Wiselands 185Bis Võ Thị Sáu tuyển Phó Quản lý quán
The Wiselands Coffee 185Bis Võ Thị Sáu, Quận 3 cần tuyển vị trí Phó Quản lý quán với đãi ngộ vô cùng hấp dẫn!
The Wiselands Coffee nhắn tìm đồng đội “Marketing”
Nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu, Hệ thống cà phê sách The Wiselands Coffee cần tuyển dụng 5 vị trí marketing lương cao, thu nhập từ 7-9 triệu/tháng với những đãi ngộ hấp dẫn:
Tuyển chuyên viên marketing lương cao tại Hà Nội!
The Wiselands Coffee tìm kiếm những nhân sự marketing cấp cao với ý tưởng sáng tạo và năng lực tốt để góp phần phát triển hoạt động cho công ty, chào đón các bạn chuyên viên marketing tới thử sức