Một thư quán bình yên giữa lòng Hà Nội 19.07.2023 289 views

Nằm trong con phố lâu đời ở Hà Nội, The Wiselands Coffee 17 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm với mô hình một thư quán cà phê đẹp và thư viện sách cộng đồng miễn phí! Với mong muốn mang đến nhiều niềm vui và tri thức cho bạn đọc gần xa.

  • Nơi bạn tìm về một “Vùng đất thông thái” yên tĩnh và bình yên

Điểm khác biệt khi đến với The Wiselands mà bạn khó tìm gặp ở những nơi khác đó là sách và không gian an bình của tri thức. Với mong muốn mang lại sự bình an hạnh phúc quán đặc biệt trang trí nhiều “cây hạnh phúc”. Dưới ánh đèn vàng dìu dịu, không gian xanh và điều hoá mát mẻ, bạn cùng gia đình, bạn bè và đối tác có thể có những giây phút thư giãn hàng ngày.

  • Không gian của sách và sự kết nối với những bạn trẻ yêu tri thức khắp mọi nơi

Được sự ủng hộ của nhiều nhà xuất bản uy tín và bạn yêu sách khắp mọi nơi, The Wiselands là hệ thống cà phê có thư viện sách cộng đồng miễn phí đầu tiên ở Việt Nam được hoạt động bài bản và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Các sách tại thư quán đều là sách được chọn lọc, nhiều sách mới và quý từ khắp mọi nơi gửi về. Quý bạn cũng có thể hoàn toàn mua mang về những cuốn mình yêu thích.

  • Những sự kiện thú vị diễn ra tại thư quán:

Được sự yêu mến của nhiều quý độc giả và bạn đọc khắp mọi nơi, Thư quán còn là nơi được lựa chọn tổ chức nhiều chương trình hay và ý nghĩa về tri thức và phát triển văn hoá đọc của các đơn vị xuất bản và những tổ chức, cá nhân yêu không gian tri thức ở quán. Bạn có thể bắt gặp những sự kiện như: Giao lưu toạ đàm với các tác giả, người nổi tiếng như Nhà sử học Dương Trung Quốc, tác giả Đặng Vương Hưng, sự kiện ra mắt giới thiệu sách của các Nhà xuất bản lớn như: Nhà xuất bản Trẻ, Nhà xuất Thông tin và Truyền thông…Tất cả nhằm mang đến một không gian mang đậm tình yêu sách, yêu tri thức được lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng.

  • Nơi bạn gặp gỡ đối tác, bạn bè hay tổ chức sự kiện, sinh nhật, họp nhóm rất lịch sự

Bên cạnh những sự kiện về sách, không gian The Wiselands Coffee còn có nhiều khu và phòng VIP để bạn có thể tiếp đối tác hay gặp gỡ bạn bè trong không gian lịch sự, trang trọng và riêng tư. Mỗi phòng đều có những bộ sách quý, thiết bị phù hợp cho sự kiện của bạn.

Một quán cà phê đẹp với nhiều yêu mến từ Quý khách hàng!

Với sự tận tâm và nhiệt tình của mỗi nhân viên phục vụ, sự nỗ lực đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho từng Quý khách mỗi ngày, Hệ thống cà phê sách The Wiselands nhận được nhiều tình cảm và yêu mến của các Quý khách, Quý bạn đọc xa gần. Mỗi sự ủng hộ của Quý bạn là sự động viên và khích lệ vô giá cho sự phụng sự ngày một tốt hơn của Thư quán The Wiselands!

Chia sẻ, review của khách hàng về quán

 Nếu cần tìm những giây ph bình an, thư thái mỗi ngày, mời bạn ghé The Wiselands Coffee nhé!

Địa chỉ: The Wiselands 17 Hạ Hồi, Q.Hoàn Kiếm, Tp.HN.

 Hotline hỗ trợ đặt chỗ/mua sách: 0911.660.177.

0/5 - (0 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
"Happy Hour" – Ưu Đãi Đồ Uống Tới 30%
Tháng 5 này The Wiselands xin tặng quý khách ưu đãi “Happy Hour” hấp dẫn trong khung giờ 19h-22h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Những tác phẩm ấn tượng viết về mẹ, về tình mẫu tử thiêng liêng
Chào mừng Ngày của Mẹ, quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee xin giới thiệu đến quý độc giả những tác phẩm ấn tượng viết về mẹ, về tình mẫu tử thiêng liêng.
Tuyển dụng nhân viên làm việc tại The Wiselands 185Bis Võ Thị Sáu
The Wiselands Coffee 185Bis Võ Thị Sáu cần tuyển các vị trí nhân viên: pha chế, phục vụ, chăm sóc khách hàng với chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
The Wiselands Coffee tuyển Trợ lý quản lý quán tại Hà Nội
Thư quán cà phê sách The Wiselands Coffee cần tìm nhân sự Trợ lý quản lý quán làm việc tại 17 Hạ Hồi, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hà Nội tháng 5 - Rực rỡ những chùm hoa nắng
Cùng quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee tận hưởng vẻ đẹp của Hà Nội tháng 5 tại những điểm đến đầy hứa hẹn.
Giới thiệu về thẻ thành viên của The Wiselands Coffee
Mời bạn đăng ký thẻ khách hàng thân thiết của The Wiselands Coffee ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi đặc biệt.