Quán ăn ngon ngay trung tâm Sài Gòn với thực đơn phong phú 08.10.2024 583 views

Quán ăn ngon luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là những nơi không chỉ có đồ ăn ngon, mà còn có không gian đẹp, phục vụ tốt và giá thành hợp lý. Mời bạn tham khảo Khu ẩm thực Wiselands – nằm trong top các quán ăn ngon ngay tại Quận 3.

Quán ăn ngon với thực đơn đa dạng, đảm bảo chất lượng

Đến với khu ẩm thực Wiselands, bạn có thể trải nghiệm đa dạng các món ăn thơm ngon, từ bánh mì, phở, bún, cơm, steak… cho đến các đồ ăn vặt hấp dẫn. Cho dù bạn muốn tìm nơi ăn sáng, trưa, tối hay đơn giản là nơi nhâm nhi ăn vặt và cafe cùng bạn bè, khu ẩm thực Wiselands đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Ngoài ra, khu Foodcourt của The Wiselands cũng phục vụ cả các món chay bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe với giá cả vô cùng hợp lý cho các bạn đang tìm kiếm những quán ăn ngon gần đây có món chay ngon miệng.

Các gian hàng tại khu ẩm thực Wiselands đều là những nhà hàng có uy tín, đảm bảo về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bạn có thể tham khảo menu của quán tại đây: https://wiselands.vn/tin-tuc/menu-cac-gian-hang-khu-am-thuc-the-wiselands.html

Quán ăn ngon với không gian đẹp, rộng rãi

Là một quán ăn ngon có không gian rộng rãi cùng rất nhiều cây xanh tươi mát, khu ẩm thực Wiselands đã thu hút rất nhiều thực khách ở mọi lứa tuổi ghé trải nghiệm đồ ăn, cũng như chụp những tấm hình check-in xinh xắn.

Điểm thú vị tại đây là được trang trí với rất nhiều sách. Trong đó có cả những đầu sách hay, sách quý mà bạn có thể đọc miễn phí khi ghé quán. Cho dù bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon để lấp đầy dạ dày của mình, hay một nơi tiện lợi vừa ăn uống, vừa thư giãn, thì khu ẩm thực Wiselands chắc chắn là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Đặc biệt, khu ẩm thực Wiselands rất được lòng các bậc phụ huynh. Bởi nơi đây có riêng khu thiếu nhi cho các bé tha hồ đọc sách, tô tượng theo sở thích. Còn bố mẹ có thể ngồi trò chuyện, thư giãn với điều hòa mát lạnh.

Quán ăn ngon khu trung tâm với cafe sách đẹp

Tọa lạc tại 216 Điện Biên Phủ, Q.3, Tp.HCM, khu ẩm thực Wiselands là quán ăn ngon dễ tìm và tiện di chuyển khu trung tâm thành phố.

Ngay bên cạnh Khu ẩm thực là Thư quán cafe sách The Wiselands

Ngay bên cạnh cổng khu ẩm thực Wiselands chính là Thư quán cà phê sách The Wiselands Coffee. Thuộc top quán cà phê đẹp tại Sài Gòn mang vẻ bình yên, tri thức, thư quán The Wiselands là điểm đến của rất nhiều khách hàng khi tìm kiếm một không gian thư giãn, làm việc. Thư quán có thư viện hơn 5000 sách hay, sách mới được đọc miễn phí. Không gian xanh mát với rất nhiều cây cũng là điều thu hút bạn đọc ở mọi lứa tuổi đến khám phá.

Nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn ngon tại trung tâm Sài Gòn, hãy thử ghé Khu ẩm thực Wiselands để thưởng thức những món ăn bổ dưỡng, ngon miệng xem sao nhé!

Địa chỉ: 216 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM.

Mở cửa: 07h – 21h hàng ngày.

https://wiselands.vn

0/5 - (0 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Quán ăn gần đây có nhiều món ngon Á - Âu ngay quận 3
Mời bạn tham khảo Khu ẩm thực Wiselands - nằm trong top các quán ăn ngon gần đây với giá cả hợp lý ngay tại trung tâm Sài Gòn.
Bữa sáng bổ dưỡng cho ngày mới tại Khu ẩm thực Wiselands
Khu ẩm thực Wiselands mang đến cho thực khách những lựa chọn món ăn sáng hoàn hảo để khởi động ngày mới đầy năng lượng.
“Khu ẩm thực Wiselands” thuộc Hệ thống The Wiselands Điện Biên Phủ.
Dự kiến ngày 1/8/2024 Wiselands sẽ khai trương Trung tâm ẩm thực “Wiselands Food Court”
Menu các gian hàng khu ẩm thực The Wiselands
Menu các gian hàng tại khu ẩm thực The Wiselands
Đến Khu ẩm thực Wiselands ăn gì?
Khu ẩm thực Wiselands phục vụ khách hàng ở mọi lứa tuổi những món ăn thơm ngon và đa dạng.