Thư quán cà phê đẹp Hà Nội - The Wiselands 17 Hạ Hồi, Q.Hoàn Kiếm 29.06.2022 30208 views

The Wiselands 17 Hạ Hồi – thư quán cà phê sách vô cùng độc đáo. Toạ lạc trong con phố lâu đời của thủ đô, The Wiselands là điểm đến đặc biệt cho những ai muốn tìm về vùng đất nghìn năm văn hiến, đắm mình trong không gian thư thái, bình yên của sách và cây xanh.

The Wiselands 17 Hạ Hồi – Thư quán cà phê đẹp giữa lòng Hà Nội

The Wiselands được nhiều bạn đọc đánh giá là một trong những thư quán cà phê đẹp ở Hà Nội mang vẻ đẹp bình yên, tri thức với thư viện sách miễn phí, quy tụ hơn 7000 sách mới đặc sắc, chất lượng từ hơn 60 nhà xuất bản và đơn vị phát hành sách uy tín khắp cả nước.

Được thiết kế với tông màu trắng, vàng và màu gỗ tự nhiên, The Wiselands 17 Hạ Hồi có vẻ đẹp an bình và trông khá giống một thư viện sách ở Châu Âu. Ánh đèn vàng dìu dịu vừa giúp thư giãn hơn cho đôi mắt, vừa mang lại cảm giác dễ chịu để bạn đọc có thể tập trung đọc sách.

Không chỉ nổi tiếng là top quán cà phê đẹp ở Hà Nội, The Wiselands 17 Hạ Hồi còn chinh phục nhiều bạn đọc bởi menu đồ uống đa dạng với nhiều thức uống thơm ngon và tốt cho sức khoẻ, giá chỉ từ 33k/cốc. Top thức uống nhất định phải thử là trà sữa kem phô mai trứng muối, cà phê cốt dừa đậm đà, trà hoa cúc thanh mát…

Dường như mọi xô bồ, tấp nập của phố thị đều lùi lại sau cánh cửa của The Wiselands. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian của một Thư quán cà phê đẹp ở Hà Nội với những góc riêng tư rất chill được bao bọc bởi rất nhiều sách và màu xanh của cây lá. Một chốn lý tưởng cho những cuộc hội ngộ bạn bè, học bài, làm việc, hay chỉ đơn giản là ngồi thư giãn với một ly cà phê, một cuốn sách hay để đọc.

Ngoài ra, The Wiselands còn có không gian thư viện sang trọng, yên tĩnh ở 24 Quang Trung, nằm đối diện với Thư quán 17 Hạ Hồi. Tại đây bạn đọc có thể tìm thấy những cuốn sách hay với các chủ đề: chính trị, kinh tế, tôn giáo và nhiều bộ sách quý được đọc miễn phí tại quán hoặc mua mang về.

The Wiselands 17 Hạ Hồi – không gian giao lưu, kết nối tri thức

Không chỉ là địa chỉ tin cậy, kênh giới thiệu và hỗ trợ phát hành sách của hơn 60 nhà xuất bản, đơn vị phát hành khắp cả nước, Thư quán The Wiselands còn được tin tưởng lựa chọn là nơi tổ chức các sự kiện khuyến đọc, kết nối và phát triển tri thức cho cộng đồng.

Đến với The Wiselands, bạn đọc có thể tham gia nhiều sự kiện về sách bổ ích, thú vị.

Nếu đang tìm kiếm những thư quán cà phê đẹp ở Hà Nội, mời bạn ghé thăm The Wiselands nhé! Hãy đến và trải nghiệm không gian thư thái vô cùng đặc biệt, nơi mà sách và cà phê cùng nhau kể chuyện, nơi mà thiên nhiên và tri thức hòa quyện kết nối, mang đến cho bạn những khoảnh khắc thật đẹp và ý nghĩa!

CHÀO ĐÓN BẠN ĐẾN VỚI THE WISELANDS – “VÙNG ĐẤT THÔNG THÁI”!

* Top quán cà phê đẹp ở Hà Nội – The Wiselands Coffee:

Địa chỉ: 17 Hạ Hồi, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm

Thời gian mở cửa: 7:00 – 23:00 

Hotline đặt chỗ/hỗ trợ: 0901 233 623

Để xe máy miễn phí ngay trước Thư quán.

Ένα άλλο ενδιαφέρον γεγονός: το 41% ​​των ανδρών έχουν παρατηρήσει ότι οι συνεργάτες τους λαμβάνουν πάντα οργασμό. Και μόνο το 33% των γυναικών https://farmakeioellada24.com/agora-viagra-genosima-online-asfaleia/ Αυτό σημαίνει ότι μέρος των γυναικών προσομοιώνει έναν οργασμό λόγω της αγάπης, της υποστήριξης για την αυτοεκτίμηση του εταίρου ή της αναμονής που τελικά θα τελειώσει (και αυτό είναι ιδιαίτερα λυπηρό, σε συμφωνία).

5/5 - (11 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
“Khu ẩm thực Wiselands” thuộc Hệ thống The Wiselands Điện Biên Phủ.
Dự kiến ngày 1/8/2024 Wiselands sẽ khai trương Trung tâm ẩm thực “Wiselands Food Court”
Cho thuê địa điểm tổ chức workshop tại Hồ Chí Minh
Bạn đang muốn tìm một địa điểm tổ chức sự kiện, workshop, hội thảo ĐẸP - TIỆN NGHI - CHI PHÍ HỢP LÝ tại Hồ Chí Minh? Xin mời đến với The Wiselands Coffee.
Thư quán cà phê đẹp Sài Gòn - The Wiselands Q.3, TP.HCM
Tọa lạc trong hẻm nhỏ yên tĩnh, đây là quán cà phê sân vườn yên tĩnh, độc đáo với rất nhiều cây xanh. Giữa thành phố nhộn nhịp có một chốn bình yên, xanh mát dành riêng cho bạn, nơi bạn có thể đọc miễn phí hàng ngày đầu sách hay và thưởng thức đồ uống ngon lành. 
Thông báo chuyển địa điểm
Kể từ ngày 20/05/2024, Thư quán The Wiselands Coffee chính thức dừng hoạt động tại địa chỉ 185Bis Võ Thị Sáu, để chuyển về vị trí mới đẹp hơn, quy mô hơn tại 216 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
Thưởng thức cà phê ngon đúng điệu!
Việc uống cà phê dường như đã trở thành một thói quen của rất nhiều người, những tín đồ yêu thích hương vị cà phê sẽ luôn mong muốn có thể nhâm nhi những ly cà phê ngon đúng điệu.
Ẩm thực nổi tiếng Phố Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bạn có thể tìm thấy những món ngon nổi tiếng như: Thị xiên nướng, lòng ngon, mỳ quảng,… hay bất kỳ một quán cà phê đẹp ở Hà Nội nào.