Tháng 3 khúc giao mùa 27.03.2023 287 views

Tháng 3 là một trong những thời điểm “khó chiều” nhất ở Hà Nội: sáng nắng, chiều mưa, thỉnh thoảng lại có mưa phùn, mưa bụi lất phất ẩm ướt. Giữa làn mưa xuân lại xen kẽ vài cơn gió lạnh còn sót lại của mùa đông. Nhưng cũng bởi vì vậy mà nó lại mang đến một nét quyến rũ rất riêng, làm say lòng nhiều người khi đến Hà Nội. Thời gian này mà lựa chọn một quán cà phê đẹp ngồi ngắm mưa chill chill và ngắm phố phường thì thật là tuyệt!

Tháng 3 cũng là lúc Hà Nội “hát” khúc giao mùa khi trời chuyển mình từ xuân sang hạ, đâu đó trên đường phố, những cành hoa vẫn nở đầy sức sống, những hàng cây xanh thẳng tắp đem đến cho thành phố nét mộc mạc, yên bình.

Tháng 3 cũng là một trong những thời điểm “khó ở” nhất ở Hà Nội: sáng nắng, chiều mưa, thỉnh thoảng lại có mưa phùn, mưa bụi lất phất ẩm ướt. Tiết trời này nếu đi ra ngoài quên mang một chiếc ô nhỏ có thể bạn sẽ gặp những cơn mưa phùn, mưa bụi bất chợt không kịp trở tay.^^

Không có màu sắc rực rỡ như của hoa phượng, hay tím biếc như hoa bằng lăng, cũng không có hương thơm đặc trưng như của hoa sữa, … Sắc trắng của hoa sưa ở nhiều tuyến phố sẽ đem đến cho bạn cảm giác tươi mới, thanh khiết. Trong nhịp phố tất bật, màu trắng của hoa sưa làm cho khung cảnh của thành phố trở nên yên bình và nhẹ nhàng hơn. Nếu đưa bạn bè người thương đi qua đây, nhất định cần làm bài bô ảnh kỷ niệm ngày tiết trời đặc biệt này nhé.

Nếu trên con đường du xuân, đã ngắm phố phường và cảnh vật “đu đủ”, bạn có thể ghé tới số 17 Hạ Hồi, một không gian cà phê sách rất thơ và an bình đang chờ bạn. Thưởng thức một lý cà phê kem chứng muối và đọc một cuốn sách, ôi chao thật tuyệt bạn nhỉ?

(Nguồn: savingbooking)

5/5 - (1 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Hà Nội tháng 5 - Rực rỡ những chùm hoa nắng
Cùng quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee tận hưởng vẻ đẹp của Hà Nội tháng 5 tại những điểm đến đầy hứa hẹn.
Quán cà phê mát lạnh trốn nóng Hà Nội
Trời Hà Nội vào hè, thời tiết trở nên nóng bức bởi cái nắng chói chang, quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee trở thành một nơi dừng chân yên bình, mát lạnh. 
Hà Nội tháng 3 - Những địa điểm không thể bỏ lỡ
Để tận hưởng không khí tháng 3 của Hà Nội, bạn có thể chọn tới hồ Hoàn Kiếm để ngắm làn sương huyền ảo, đi dọc các con phố thưởng thức vẻ đẹp cùng hương thơm ngào ngạt của hoa bưởi, hoa sưa, hay đơn giản là ghé một quán cà phê đẹp để chậm rãi ngắm nhìn Hà Nội.
Top 7 quán cà phê đẹp tại Hà Nội có không gian an yên
Tại thành phố này bạn có thể chọn nghỉ chân trong một quán cà phê đẹp, chậm lại một chút nhâm nhi vị cà phê Hà thành, trong một không gian thật an yên.
Gợi ý lịch trình 1 ngày khám phá Hà Nội mùa đông
Lịch trình 1 ngày khám phá mùa đông Hà Nội với cúc họa mi, quán cafe đẹp và cảnh sắc Hồ Gươm...
Gợi ý 5 địa điểm du xuân thú vị ở Hà Nội
Tết Nguyên đán đang đến gần, Hà Nội rộn ràng trong sắc đào hồng, không khí tưng bừng náo nhiệt khắp các con phố. Mời bạn tham khảo những địa điểm vui chơi thú vị để tận hưởng trọn vẹn cái Tết bên gia đình, bạn bè.