Thư quán cafe sách siêu chill ở Hà Nội 09.10.2024 317 views

Một không gian để vừa thư giãn, vừa thưởng thức ly đồ uống yêu thích, một nơi để bạn đắm mình vào thế giới tri thức với hàng trăm đầu sách, một nơi yên tĩnh, đầy cảm hứng để học tập và làm việc – đó là tất cả những gì bạn có thể tìm thấy tại thư quán cafe đẹp The Wiselands Coffee. 

Thư quán cafe sách The Wiselands Coffee nằm trong con ngõ Hạ Hồi giữa lòng Hà Nội tấp nập nhưng lại mang vẻ đẹp của sự an bình, yên tĩnh.

Không gian thư quán xanh mát, siêu thơ 

The Wiselands Coffee là một trong những quán cafe sách đẹp tại Hà Nội, mang đậm chất cổ điển với tone màu vàng-nâu ấm cúng, từ những chiếc bàn gỗ mộc mạc cho đến những chùm đèn vàng lung linh, tạo nên một không gian an yên, nhẹ nhàng.

Bước vào thư quán cafe sách, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự tươi mát và dễ chịu nhờ các chậu cây xanh được trang trí khéo léo ở mọi góc, từ lối vào, trên trần nhà, đến dọc theo cầu thang, từng chậu cây hạnh phúc xanh mát đều mang lại cảm giác thư giãn.

Thư quán có hai không gian rộng rãi và thoáng đãng, đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc cho khách hàng. Không gian tại 17 Hạ Hồi gồm hai tầng với nhiều góc ngồi thoải mái cho cả nhóm bạn lẫn những ai muốn yên tĩnh đọc sách một mình. Ngay đối diện là 24 Quang Trung với những góc ngồi riêng tư, sang trọng và không gian gian ngoài trời thoáng đãng.

Không gian tri thức ấm áp 

The Wiselands Coffee không chỉ là một quán cafe đẹp, mà còn là một thư viện cộng đồng miễn phí, nơi các “mọt sách” có thể dễ dàng tìm thấy kho tàng tri thức đồ sộ.

Với hàng nghìn đầu sách đa dạng thể loại, từ những cuốn tiểu thuyết kinh điển, sách tham khảo chuyên sâu đến sách thiếu nhi, thư quán cafe sách mang đến sự lựa chọn phong phú cho độc giả ở mọi lứa tuổi. Mỗi tủ sách tại thư quán cafe đẹp đều được sắp xếp gọn gàng và phục vụ bạn đọc tại thư quán hoàn toàn miễn phí. 

Các bức tường của quán còn được trang trí với những câu danh ngôn nổi tiếng của các tác gia vĩ đại và những trích dẫn từ những tác phẩm kinh điển, tạo nên một không gian tràn đầy cảm hứng.

Giữa sự tấp nập, xô bồ của Hà Nội, thư quán cafe đẹp The Wiselands mang lại những góc nhỏ yên bình, hkhách hàng đến đây không chỉ để thưởng thức đồ uống hay đọc sách, mà còn để học tập, làm việc trong một không gian tri thức. 

Thư quán cafe đẹp The Wiselands không chỉ là điểm đến cho những tâm hồn yêu sách, mà còn mang đến không gian thư thái, xanh mát, phù hợp cho những buổi hàn huyên cùng bạn bè, học tập, hay thư giãn cùng những trang sách giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

5/5 - (1 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Hà Nội vào thu - mùa của thương nhớ và bình yên 
Cùng thư quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee dạo qua những ngày thu Hà Nội an yên. 
Không gian thư quán cafe sách độc đáo 
Là một trong hai không gian của quán cà phê đẹp The Wiselands, không gian 24 Quang Trung - nằm ngay đối diện 17 Hạ Hồi - mang nét độc đáo với sự yên tĩnh và riêng tư.
Thư quán cafe sách an yên giữa lòng Hà Nội
Nằm trong con ngõ Hạ Hồi cổ kính, ngay cạnh phố Quang Trung tấp nập với nhiều cửa hàng ẩm thực đặc sắc, thư quán The Wiseands Coffee là một thư quán cafe đẹp giữa lòng Hà Nội. 
Top 5 quán cà phê đẹp tha hồ “cày” deadline ở Hà Nội
Có những quán cà phê đẹp không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống, gặp gỡ bạn bè, thư giãn mà còn là nơi phù hợp chạy deadline.
6 quán cafe view đẹp Hà Nội nhất định đến thử một lần! 
6 địa chỉ quán cà phê đẹp view đẹp ở Hà Nội với không gian lãng mạn, nhẹ nhàng nhất định nên khám phá trong mùa hè này. 
Cà phê sách đẹp Hà Nội - The Wiselands 17 Hạ Hồi
Mời bạn ghé thăm một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội – The Wiselands Coffee 17 Hạ Hồi để tận hưởng không gian cafe sách yên tĩnh, lãng mạn với nhiều cây xanh và hàng nghìn đầu sách nổi tiếng đọc miễn phí tại chỗ.