Top 10 quán cà phê mua mang về gần đây có đồ uống hấp dẫn ở Hà Nội 09.11.2023 711 views

Ở Hà Nội có nhiều quán cà phê mua mang về gần đây thu hút khách hàng bởi không gian thoải mái và đồ uống chất lượng. Khách hàng không chỉ muốn ghé một quán cà phê đẹp ngồi tận hưởng thư giãn mà còn nhu cầu mua đồ mang đi (take away).

Dưới đây là danh sách 10 quán cà phê mua mang về gần đây ở Hà Nội có đồ uống hấp dẫn mà bạn có thể thưởng thức.

1. The Wiselands Coffee – quán cà phê mua mang về gần đây nằm trong ngõ phố cổ

The Wiselands Coffee là một quán cà phê mua mang về gần đây ở trong ngõ phố Hạ Hồi thuộc khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Quán có không gian thoáng đãng, được thiết kế trang nhã, nhiều cây xanh với khu vực ngồi trong nhà 2 tầng và khu vực ngồi ngoài trời. Ngoài việc thưởng thức tại quán, khách còn có thể mua đồ mang về và đặt đồ qua website: https://wiselands.vn/danhsach-sanpham/WSL_HA_HOI/.

Menu của quán đa dạng với các loại cà phê, trà hoa quả, trà hoa với nguyên liệu xuất xứ từ Đà Lạt đảm bảo chất lượng và an toàn, rất phù hợp chọn uống trong những ngày thu. Bên cạnh đó, quán còn có một số loại bánh ngọt ăn kèm.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 17 Hạ Hồi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mức giá: 17.000đ – 85.000đ.

Giờ mở cửa: 7h – 23h hàng ngày.

Đánh giá trên Google Maps: 4,8/5.

2. C’est Si Bon – quán cà phê mua mang về gần đây dành cho tín đồ “hảo” ngọt

C’est Si Bon là một quán cà phê mua mang về gần đây kết hợp với hình thức tiệm bánh. Quán được bài trí với phong cách nhẹ nhàng, lịch thiệp theo tone màu sáng. Nơi đây có các loại bánh kem, bánh ngọt phong phú cùng các loại thức uống theo mùa. Vì thế, khi tới quán, bạn sẽ bắt gặp nhiều bánh và đồ uống được bày biện bắt mắt.

Đồ uống ở C’est Si Bon cũng khá đa dạng, có cả cà phê, trà hoa quả, trà sữa, trà mix các vị phù hợp với người ăn kiêng và có lợi cho tiêu hoá, hợp ăn kèm cùng các loại bánh khác nhau.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 276 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.

Mức giá: 55.000đ – 135.000đ.

Giờ mở cửa: 8h30 – 22h30 hàng ngày.

Đánh giá trên Google Maps: 4,3/5.

3. GiGi De Coffee – quán cà phê mua mang về gần đây có cà phê mix mới lạ

Nếu bạn muốn thử những món cà phê mang vị mix mới lạ, bạn có thể tìm đến quán cà phê mua mang về gần đây GiGi De Coffee. Quán có diện tích không quá rộng nhưng được bài trí gọn gàng, đơn giản, có chỗ ngồi trong nhà và ngoài vỉa hè, đồng thời phục vụ take away có cả cốc và chai mang đi.

GiGi De Coffee có các loại đồ uống với công thức pha chế mix riêng đến từ quán, trong đó phải kể đến cà phê đen, cà phê nâu, cà phê trân châu, cà phê sữa chua Hy Lạp. Trong đó, sữa chua Hy Lạp cũng là món thanh mát do quán tự làm.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 15 Nguyễn Huy Tự, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mức giá: 35.000đ – 140.000đ.

Giờ mở cửa: 7h30 – 18h00 hàng ngày.

Đánh giá trên Google Maps: 4,8/5.

4. Maori Coffee – quán cà phê mua mang về gần đây mang phong cách dân dã

Bạn là người thích quán cà phê mua mang về gần đây có phong cách dân dã thoải mái, hãy thử ghé Maori Coffee. Không gian ngồi ở quán chủ yếu là khu vực ngồi vỉa hè với bàn ghế nhựa đơn giản, không bài trí cầu kỳ.

Mặc dù quán có diện tích bên trong khiêm tốn, nhưng lại có nhiều loại đồ uống đa dạng. Trong đó có nhiều loại cà phê có cả cốc và chai đóng mang đi, nổi bật với cà phê vị lạ như cà phê kem tiramisu, cà phê kem chuối, cà phê kem trứng dừa nướng. Ngoài ra quán còn có các loại trà, nước hoa quả.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 17 Mạc Đĩnh Chi, quận Ba Đình, Hà Nội.

Mức giá: 35.000đ – 145.000đ.

Giờ mở cửa: 7h30 – 18h00 hàng ngày.

5. Eggyolk Coffee – quán cà phê mua mang về gần đây có thiết kế hiện đại

Đây là quán cà phê mua mang về gần đây có thiết kế hiện đại, trẻ trung với tone màu cam nổi bật. Quán có khu vực ngồi 2 tầng, trong đó có cả góc ngồi ban công để ngắm nhìn phố phường.

Đúng như tên gọi của quán, menu ở đây nổi bật nhất với món cà phê trứng. Bên cạnh đó, quán cũng có cả các loại cà phê pha thủ công, cà phê giấy lọc, trà hoa quả cùng nước uống theo mùa. Khách còn có thể lựa chọn một số loại bánh ngọt ăn kèm.   

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 5A Chân Cầm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mức giá: 29.000đ – 85.000đ.

Giờ mở cửa: 6h30 – 22h30 hàng ngày.

Đánh giá trên Google Maps: 4,4/5.

6. Ka – quán cà phê mua mang về gần đây mang nét mộc mạc

Ka là quán cà phê mua mang về gần đây có thiết kế mang nét mộc mạc với nhiều đồ nội thất bằng gỗ. Quán có cả khu vực ngồi trong nhà và ngoài sân như khoảng giếng trời với nhiều cây cối, tạo cảm giác thư thái.

Menu của quán thường xuyên được cập nhật để tạo ra đồ uống mới mang công thức tự mix đậm vị, trong đó có món bạc sỉu mix với sữa dừa trân châu. Quán nổi bật nhất với các loại cà phê, và có cả các loại trà cùng đồ uống dành cho người ăn kiêng.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 16/112 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Mức giá: 40.000đ – 125.000đ.

Giờ mở cửa: 7h30 – 23h hàng ngày.

Đánh giá trên Google Maps: 4,7/5.

7. Nâu – quán cà phê mua mang về gần đây có những tác phẩm nghệ thuật

Nâu là một quán cà phê mua mang về gần đây mang không khí yên tĩnh, được bài trí bởi những tác phẩm nghệ thuật mang màu sắc nổi bật mà tao nhã trên tường. Khách tới đây không chỉ ngồi thưởng thức chậm rãi ly cà phê, mà còn có thể mua mang đi với chai đóng tiện lợi.

Menu đồ uống ở đây tập trung chính vào cà phê, trong đó có 6 loại cà phê mang tính khác biệt của riêng quán. Bên cạnh đó cũng có một số ít loại trà hoa quả và chocolate mà khách có thể lựa chọn uống. Quán còn có một số bánh ngọt ăn kèm.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 3 ngõ Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mức giá: 35.000đ – 120.000đ.

Giờ mở cửa: 7h – 20h từ thứ Hai đến thứ Bảy, nghỉ Chủ nhật.

Đánh giá trên Google Maps: 4,2/5.

8. Twitter Beans Coffee – quán cà phê mua mang về gần đây phục vụ đồ phong cách Ý

Với nguyên liệu hạt cà phê sạch vùng nhiệt đới, Twitter Beans Coffee là quán cà phê mua mang về gần đây phục vụ đồ uống theo đúng phong cách Ý, hướng đến sự tiện nghi, năng động. Do đó, thiết kế của quán cũng khá đơn giản.

Bên cạnh cà phê, quán còn phục vụ cả các loại trà và đồ uống đá xay mát lạnh, trong đó nổi bật có một số loại trà ô long và đồ kem cheese.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Tầng 1, chung cư C7 Trần Huy Liệu, quận Ba Đình, Hà Nội.

Mức giá: 29.000đ – 79.000đ.

Giờ mở cửa: 7h – 22h30 hàng ngày.

Đánh giá trên Google Maps: 4,5/5.

9. Kafeville – quán cà phê mua mang về gần đây chuyên phục vụ cà phê đặc sản

Với những ai sành cà phê thì đừng bỏ qua Kafeville – một quán cà phê mua mang về gần đây chuyên về các loại cà phê đặc sản. Quán có không gian ngồi trong nhà thoáng đãng và cả khu vực ngồi vỉa hè trong ngõ rộng.

Menu của quán phần lớn là các loại cà phê đa dạng với nhiều lựa chọn từ epresso bar, cà phê ủ lạnh, pour over đến cà phê truyền thống. Khách còn có thể chọn mua hạt cà phê đặc sản từ Việt Nam đến nước ngoài về để tự pha theo sở thích. Kafeville còn phục vụ bánh chuối, bánh sừng bò thưởng thức cùng cà phê.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 23 Yên Ninh, quận Ba Đình, Hà Nội.

Mức giá: 20.000đ – 170.000đ.

Giờ mở cửa: 8h – 18h hàng ngày.

Đánh giá trên Google Maps: 4,8/5.

10. Ro Coffee – quán cà phê mua mang về gần đây hoạt động cả vào buổi đêm

Với những ai muốn tìm kiếm quán cà phê mua mang về gần đây hoạt động muộn thì Ro Coffee là lựa chọn hợp lý. Do nằm ở phố ẩm thực có nhiều khách du lịch ghé qua nên Ro Coffee hoạt động muộn cả vào buổi đêm. Quán có cả khu vực ngồi trong nhà và ở vỉa hè rộng rãi.

Nơi này chuyên phục vụ các loại cà phê pha sẵn, trong đó nổi bật nhất là món cà phê trứng. Đồng thời, quán còn có một số bánh ngọt ăn kèm.

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 7A Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mức giá: 30.000đ – 65.000đ.

Giờ mở cửa: 7h-2h sáng hàng ngày.

Đánh giá trên Google Maps: 4,8/5.

Trên đây là 10 quán cà phê mua mang về gần đây ở Hà Nội có đồ uống đa dạng mà bạn có thể khám phá. Với những ai muốn tiết kiệm thời gian, chọn đồ take away tiện lợi nhưng vẫn thưởng thức được đồ uống thơm ngon, thì hãy thử những quán cà phê có dịch vụ và chất lượng đồ đảm bảo nhé!

(Nguồn: Tổng hợp)

5/5 - (5 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Quán cà phê mát lạnh trốn nóng Hà Nội
Trời Hà Nội vào hè, thời tiết trở nên nóng bức bởi cái nắng chói chang, quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee trở thành một nơi dừng chân yên bình, mát lạnh. 
Hà Nội tháng 3 - Những địa điểm không thể bỏ lỡ
Để tận hưởng không khí tháng 3 của Hà Nội, bạn có thể chọn tới hồ Hoàn Kiếm để ngắm làn sương huyền ảo, đi dọc các con phố thưởng thức vẻ đẹp cùng hương thơm ngào ngạt của hoa bưởi, hoa sưa, hay đơn giản là ghé một quán cà phê đẹp để chậm rãi ngắm nhìn Hà Nội.
Top 7 quán cà phê đẹp tại Hà Nội có không gian an yên
Tại thành phố này bạn có thể chọn nghỉ chân trong một quán cà phê đẹp, chậm lại một chút nhâm nhi vị cà phê Hà thành, trong một không gian thật an yên.
Gợi ý lịch trình 1 ngày khám phá Hà Nội mùa đông
Lịch trình 1 ngày khám phá mùa đông Hà Nội với cúc họa mi, quán cafe đẹp và cảnh sắc Hồ Gươm...
Gợi ý 5 địa điểm du xuân thú vị ở Hà Nội
Tết Nguyên đán đang đến gần, Hà Nội rộn ràng trong sắc đào hồng, không khí tưng bừng náo nhiệt khắp các con phố. Mời bạn tham khảo những địa điểm vui chơi thú vị để tận hưởng trọn vẹn cái Tết bên gia đình, bạn bè.
Những quán cà phê có phong cách độc đáo tại Hoàn Kiếm
Bạn yêu thích thưởng thức cà phê ở nơi có phong cách Hà nội xưa, cũ kỹ, mộc mạc, hay một phong cách hiện đại, tinh tế, lung linh màu sắc? Hãy cùng dạo qua một vài quán cà phê đẹp Hoàn Kiếm Hà nội, để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những không gian mang phong cách độc đáo khác nhau nhé…