Những quán cà phê có phong cách độc đáo tại Hoàn Kiếm 08.04.2023 1340 views

Bạn yêu thích thưởng thức cà phê ở nơi có phong cách Hà nội xưa, cũ kỹ, mộc mạc, hay một phong cách hiện đại, tinh tế, lung linh màu sắc? Hãy cùng dạo qua một vài quán cà phê đẹp ở Hoàn Kiếm để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những không gian mang phong cách độc đáo khác nhau nhé…

The Wiselands Coffee – Cà phê Hoàn kiếm phong cách thanh lịch nhẹ nhàng của cà phê sách

The Wiselands coffee, Cũng nằm trong con phố nhỏ với nhiều ngôi nhà mang phong cách kiến trúc Pháp cổ. Nhưng The WiseLands coffee lại có một phong cách mới lạ, một không gian cà phê sách thư giãn, hiện đại, tinh tế và không kém phần thơ mộng. Với ánh đèn vàng ấm áp, được tô điểm bởi cây xanh dịu mát, sẽ mang đến một cảm giác vô cùng thư thái dễ chịu.

Bạn là người yêu sách, yêu cây xanh và yêu một không gian yên tĩnh thư thái, thì The Wiselands Coffee, chắc chắn sẽ là một quán cà phê đẹp ở quận Hoàn Kiếm làm bạn hài lòng. Với hàng nghìn đầu sách và không gian đọc yên tĩnh, cách bài trí được chủ quán chăm chút từng chi tiết, sao cho có thể mang lại cảm giác dễ chịu nhất tới bạn đọc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Hạ hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 65.000 đồng

Hanoi House Cafe – Cocktail Bar – Quán Cà phê Hoàn Kiếm mang phong cách Hà nội xưa

Nếu bạn là người hoài cổ, yêu thích những ngôi nhà phong cách Hà nội xưa, với những bức tường quét vôi màu vàng, và ô cửa sổ màu xanh, tróc sơn, được tô điểm thêm những song sắt tạo hình kiểu hoa văn trang trí cổ… thì Hanoi House Cafe là một quán cafe đẹp ở Hoàn Kiếm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Với chiếc cầu thang cũ kĩ, mộc mạc dường như chúng ta đang ngược dòng thời gian trong ngôi nhà với nếp sinh hoạt xưa cũ vẫn còn được giữ nguyên như vậy. Bạn sẽ thấy và cảm nhận một không gian rất nhỏ, lạ và cá tính. 

Tại Hanoi House bạn thỏa sức ngắm phố phường Hà Nội một cách bình yên, view nhìn là Nhà Thờ Lớn cổ kính và uy nghi. Thi thoảng nghe chuông đổ từng hồi, chỉ đó thôi cũng khơi gợi trong bạn bao nhiêu xúc cảm. Hanoi House cafe rất thích hợp cho những người thích tìm sự tĩnh lặng. Bạn sẽ được tĩnh lặng tưởng tượng đang ở một nơi có không gian của những tháng năm xưa cũ, bình dị, thân thương và hấp dẫn lạ kỳ…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 47A P. Lý Quốc Sư, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 1AM

Eden coffee – quán cà phê phố cổ phong cách hiện đại, màu sắc bohemian

Nhà thờ Lớn Hà Nội luôn là địa điểm lui tới của khá nhiều bạn trẻ. View ở đây vô cùng bắt mắt nên hiển nhiên mở một quán cafe ở đây là cực kì sáng suốt. Eden ở trên tầng thượng với không gian rộng rãi, thoáng mát. Không gian này càng ấn tượng hơn khi bỏ đi phần mái che giúp cho tầm nhìn thoáng đãng hơn. Dưới chân là lớp cỏ xanh tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho khách.

Quán cafe rooftop ngay cạnh nhà thờ lớn thực sự là một quán cà phê đẹp Hoàn kiếm Hà nội, có thể là nơi mà không chỉ những du khách mà người dân Hà Thành cũng thường xuyên lui tới đây để trò chuyện, đàm phán tíu tít. Bên cạnh đó, họ sẽ thường check-in sống ảo view nhà thờ rất đẹp và nên thơ vào những dịp lễ như giáng sinh, phục sinh…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 65.000 đồng

Trên đây là một số gợi ý về những quán cà phê đẹp quận Hoàn kiếm với những phong cách độc đáo khác nhau, không gian đẹp và những điểm bài trí đặc biệt, hi vọng sẽ giúp bạn tìm kiếm được thêm nhiều quán cà phê đẹp ở Hà Nội để chúng ta cùng thưởng thức và thư giãn không khí tuyệt vời của tháng 4 này.

4/5 - (5 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Quán cà phê mát lạnh trốn nóng Hà Nội
Trời Hà Nội vào hè, thời tiết trở nên nóng bức bởi cái nắng chói chang, quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee trở thành một nơi dừng chân yên bình, mát lạnh. 
Hà Nội tháng 3 - Những địa điểm không thể bỏ lỡ
Để tận hưởng không khí tháng 3 của Hà Nội, bạn có thể chọn tới hồ Hoàn Kiếm để ngắm làn sương huyền ảo, đi dọc các con phố thưởng thức vẻ đẹp cùng hương thơm ngào ngạt của hoa bưởi, hoa sưa, hay đơn giản là ghé một quán cà phê đẹp để chậm rãi ngắm nhìn Hà Nội.
Top 7 quán cà phê đẹp tại Hà Nội có không gian an yên
Tại thành phố này bạn có thể chọn nghỉ chân trong một quán cà phê đẹp, chậm lại một chút nhâm nhi vị cà phê Hà thành, trong một không gian thật an yên.
Gợi ý lịch trình 1 ngày khám phá Hà Nội mùa đông
Lịch trình 1 ngày khám phá mùa đông Hà Nội với cúc họa mi, quán cafe đẹp và cảnh sắc Hồ Gươm...
Gợi ý 5 địa điểm du xuân thú vị ở Hà Nội
Tết Nguyên đán đang đến gần, Hà Nội rộn ràng trong sắc đào hồng, không khí tưng bừng náo nhiệt khắp các con phố. Mời bạn tham khảo những địa điểm vui chơi thú vị để tận hưởng trọn vẹn cái Tết bên gia đình, bạn bè.
Top 10 quán cà phê mua mang về gần đây có đồ uống hấp dẫn ở Hà Nội
Ở Hà Nội có nhiều quán cà phê mua mang về gần đây thu hút khách hàng bởi không gian thoải mái và đồ uống chất lượng