Top 10 quán cafe đẹp gần đây có view ngắm phố yên bình ở Hà Nội 20.10.2023 1040 views

Vào ngày mùa thu, được ghé một quán cà phê đẹp để ngắm nhìn phố phường, tận hưởng yên bình trong tiết trời có gió se lạnh dìu dịu là một cảm giác vô cùng thích thú.

Bạn có thể tham khảo danh sách 10 quán cafe đẹp gần đây có view hợp ngắm phố ở Hà Nội để tự thưởng cho mình khoảnh khắc thư giãn những ngày giao mùa.

1. The Wiselands Coffee – quán cafe đẹp gần đây nằm trong phố nhỏ cổ kính

Đây là một quán cafe đẹp gần đây nằm trong phố Hạ Hồi tĩnh lặng, cổ kính ở khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. The Wiselands còn là một Thư quán với nhiều đầu sách đa dạng, phù hợp với khách hàng ở các lứa tuổi khác nhau.

Ngay ở tầng 1 của quán là ô cửa kính lớn mà bạn tới ngồi đọc sách, làm việc hay học tập đều có thể ngắm nhìn ngõ phố Hạ Hồi. Không gian quán được bài trí với nội thất bằng gỗ trang nhã cùng nhiều cây xanh tạo cảm giác thư thái. Đối diện là khu vực ngồi ngoài trời thoáng đãng. Quán còn có tầng trên với những giá sách lớn và những góc ngồi thoải mái để học, để cày deadline hiệu quả.

Menu của quán đa dạng với các loại cà phê, trà hoa quả, trà hoa với nguyên liệu xuất xứ từ Đà Lạt, rất phù hợp chọn uống trong những ngày thu. Quán còn có bánh ngọt ăn kèm. Giá cả đồ ở mức 33.000đ – 95.000đ.

Địa chỉ: 17 Hạ Hồi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 7h-23h hàng ngày.

2. Ro Coffee – quán cafe đẹp gần đây nằm ở con phố ẩm thực

Ro Coffee là một quán cafe đẹp gần đây nằm ở Tống Duy Tân – con phố thường có nhiều khách du lịch ghé qua khám phá ẩm thực Hà Nội, và ở gần khu vực đường tàu. Quán có khu vực ngồi vỉa hè để bạn ngắm nhìn sinh hoạt trên con phố này.

Quán chuyên phục vụ các loại cà phê pha sẵn. Trong đó, menu ở đây nổi bật với món cà phê trứng. Ngoài ra, quán còn có một số bánh ngọt ăn kèm. Giá đồ ở mức trung bình 55.000đ – 100.000đ.

Địa chỉ: 7A Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 7h-2h sáng hàng ngày.

3. Vintage 1976 Café – quán cafe đẹp gần đây mang đậm chất vintage

Nếu bạn muốn thưởng thức cà phê tại một không gian đậm chất vintage bình yên, giản dị, thì thử ghé quán cafe đẹp gần đây ở Hà Nội có tên Vintage 1976 Café. Đúng như tên gọi, quán cafe này được bài trí với phong cách xưa cũ, hoài niệm của thập niên 70.

Menu quán bao gồm một số món cà phê, trà và nước hoa quả. Khách tới đây cũng khá chuộng cà phê trứng được pha nóng. Giá đồ uống ở mức 39.000đ – 59.000đ.

Địa chỉ: 19 Đinh Lễ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 7h-23h hàng ngày.

4. Urban Hygge Coffee – quán cafe đẹp gần đây ngắm view đường tàu trên cao

Nằm ở ngay con phố có đường tàu trên cao, Urban Hygge Coffee là quán cafe đẹp gần đây hợp để bạn ngồi bên cửa sổ ngắm view tàu chạy. Quán được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại với tone màu xám chủ đạo, cùng những ô cửa kính lớn dọc tường.

Nơi đây thích hợp để bạn tới học tập, làm việc, đồng thời thưởng thức các loại cà phê pha máy và các loại trà. Giá đồ uống ở mức 35.000đ – 60.000đ.

Địa chỉ: 126A Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 7h30-22h30 hàng ngày.

5. The Note Coffee – quán cafe đẹp gần đây chứa đầy lời nhắn gửi

The Note Coffee là quán cafe đặc biệt với hàng chục nghìn những dòng tin nhắn do khách hàng để lại trên những mảnh giấy dán ở khắp không gian quán. Đây còn là quán cafe đẹp gần đây ở vị trí trung tâm đắc địa dễ dàng ngắm phố và hồ Hoàn Kiếm.

Đồ uống của quán phải kể đến đầu tiên đó là cafe muối, espresso,… được nhiều du khách tới chọn thưởng thức. Quán còn phục vụ cả đồ ăn nhẹ. Giá đồ tại đây ở mức 35.000đ -132.000đ.

Địa chỉ: 64 Lương Văn Can, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 7h-23h hàng ngày.

6. Daily Dose Coffee – quán cafe đẹp gần đây ở ngôi nhà cổ ngay ngã tư

Nếu bạn muốn tìm một quán cafe đẹp gần đây ngắm view ngã tư đường phố thì có thể ghé Daily Dose Coffee. Quán nằm trong khuôn viên một nhà cổ được cải tạo, ở vị trí ngã tư giao giữa hai con phố lớn của quận Ba Đình, có chỗ ngồi ở cả vỉa hè, góc ngồi ở khung cửa kính lớn tầng dưới và ban công tầng trên để ngắm phố.

Quán phục vụ các loại cà phê, trà, nước hoa quả khá đa dạng cùng bánh ngọt. Giá đồ ở mức 40.000đ – 65.000đ. Đây cũng là điểm thường tổ chức workshop thủ công dành cho các bạn trẻ.

Địa chỉ: 18 Lê Trực, quận Ba Đình, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 7h-22h hàng ngày.

7. KOHIBITO – quán cafe đẹp gần đây mang phong cách Nhật Bản

KOHIBITO là một quán cafe đẹp gần đây nằm trong khu vực phố sách với khoảng sân thoáng đãng, rộng rãi để bạn tới tận hưởng thời gian thư giãn, ngắm phố, đọc sách. Quán cũng có không gian trong nhà nhỏ gọn.

Nơi đây được bài trí tối giản theo phong cách Nhật Bản, phục vụ các loại cà phê đặc sản, trà theo mùa, cùng bánh mặn và bánh ngọt. Giá ở mức 35.000đ – 75.000đ.

Địa chỉ: 7 Đinh Lễ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 7h-22h hàng ngày.

8. NYNA Coffee – quán cafe đẹp gần đây chuyên cà phê tươi

NYNA Coffee là quán café đẹp gần đây nằm ở nơi ngõ phố khá rộng rãi, yên bình tại quận Đống Đa. Đồ uống ở quán chuyên về các loại cà phê tươi, trong đó có cả cà phê đóng chai mang đi được thiết kế bắt mắt.

Quán phục vụ cả loại cà phê truyền thống và cà phê theo kiểu Ý, phù hợp với cả khách “sành” cà phê Việt lẫn cà phê đặc sản hạt nước ngoài. Giá ở mức 35.000đ – 79.000đ.

Địa chỉ: Số 6 ngõ 34 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 7h15-22h hàng ngày.

9. Quán Trà Thảnh Thơi – quán cafe đẹp gần đây mang vibe Hàn Quốc

Nằm ở ngay cạnh Hồ Tây với view ngắm phố bên hồ cực chuẩn, Quán Trà Thảnh Thơi được bài trí theo phong cách vintage với vibe Hàn Quốc xinh xắn, có khoảng ban công nhỏ thoáng đãng. Quán còn thi thoảng tổ chức một số buổi trình diễn nhạc nhỏ ấm cúng.

Như tên gọi, đây là quán cafe đẹp gần đây phục vụ nhiều loại trà hoa Đà Lạt, trà hoa quả, và có cả một số loại cà phê. Giá ở mức 35.000đ – 60.000đ.

Địa chỉ: 231 Trích Sài, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 8h-23h hàng ngày.

10. Za Cà Phê – quán cafe đẹp gần đây nằm ở con phố nổi tiếng nhiều cây lớn

Đây là một quán cafe ngoài trời, phù hợp đi cùng bạn bè, người thân, gia đình. Za cũng là một quán cafe đẹp gần đây nằm trong khuôn viên của khu Khảo cổ học, ngay sát Vườn Hồng, có view rộng rãi, mà bạn tới đây được tận hưởng vẻ yên bình của con phố Hoàng Diệu – một trong những con phố nổi tiếng nhiều cây lớn ở Hà Nội.

Quán phục vụ chủ yếu các loại trà, nước hoa quả nhiệt đới, giá ở mức 40.000đ – 70.000đ. Ngoài ra, nơi đây thường xuyên có hoạt động tô tượng, vẽ tranh dành cho trẻ em.

Địa chỉ: 18 Hoàng Diệu, quận Ba Đình, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 8h-22h hàng ngày.

Trong những ngày cuối tuần, nếu bạn chưa biết dừng chân ở đâu để vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm phố phường mùa thu, đừng quên thử 10 quán cafe đẹp gần đây này nhé!

(Nguồn: Tổng hợp)

5/5 - (4 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Top 10 quán cafe phố cổ được bạn trẻ vô cùng yêu thích
Những quán cafe phố cổ với nét xưa, vintage và một chút lãng mạn nên thơ rất Hà Nội vốn không còn xa lạ nhưng vẫn luôn có một sức hút đặc biệt với các tín đồ yêu thích những quán cafe đẹp ở Hà Nội. Dưới đây là 10 quán cafe phố cổ mà bạn không thể bỏ qua khi đến thăm thủ đô.
Top 10 quán cà phê mua mang về gần đây có đồ uống hấp dẫn ở Hà Nội
Ở Hà Nội có nhiều quán cà phê mua mang về gần đây thu hút khách hàng bởi không gian thoải mái và đồ uống chất lượng.
Cà phê sách đẹp Hà Nội - The Wiselands 17 Hạ Hồi
Mời bạn ghé thăm một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội – The Wiselands Coffee 17 Hạ Hồi để tận hưởng không gian cafe sách yên tĩnh, lãng mạn với nhiều cây xanh và hàng nghìn đầu sách nổi tiếng đọc miễn phí tại chỗ.
Những quán cafe Hoàn Kiếm có phong cách độc đáo
Hãy cùng dạo qua một vài quán cà phê đẹp Hoàn Kiếm Hà nội, để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những không gian mang phong cách độc đáo khác nhau nhé.
Top 7 quán cafe sách đẹp khu vực gần Hoàn Kiếm
Cùng khám phá 7 quán cafe sách "hot" nhất xung quanh khu vực Hoàn Kiếm nhé!
Tháng 8 về, Hà Nội đẹp dịu dàng thời khắc giao mùa
Thư quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee giới thiệu đến các bạn những điểm đến lý tưởng để thấy trọn nét đẹp của Hà Nội tháng 8.