Top 12 quán cà phê gần đây cho tín đồ yêu cà phê tại Sài Gòn 09.02.2023 26242 views

Với những bạn trẻ Sài Gòn cần một không gian yên tĩnh, xanh mát để làm việc, thư giãn hay tụ tập bạn bè thì 12 quán cà phê gần đây tại Sài Gòn sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn: 

Tiệm trà tháng Tư – quán cà phê gần đây ngay quận Tân Bình, Tp.HCM

The Wisealands Coffee – cà phê sách lãng mạn tại Quận 3 

Với không gian xanh dưới ánh đèn vàng lung linh, ấm áp The Wiselands Coffee 185 Bis Võ Thị Sáu, Q.3 nổi bật với không gian thơ mộng, thư thái và dễ chịu. Tại đây bạn có thể tha thẩn cả ngày khám phá thư viện sách bên trong một quán cà phê đẹp và bình yên. Top thức uống nhất định cần thử: cà phê kem phô mai trứng muối, trà sữa khoai môn sữa dừa, trà sữa kem phô mai trứng muối, bạc sỉu đá. Nếu đang tìm những quán cà phê gần đây ở vị trí trung tâm, Quận 3 hoặc Quận nhất nhất định nên ghé thử The Wiselands Coffee.

+ Địa chỉ: 185 Bis Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM

+ Giờ mở cửa: 7:00-23:00

Tiệm trà tháng Tư – quán cà phê gần đây ngay quận Tân Bình, Tp.HCM

Tiệm trà tháng tư là một trong những quán cà phê đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi đồ uống khá ngon. Mỗi một món nước ở đây đều có hương vị thơm ngon được trang trí cực kỳ bắt mắt. Các loại trái cây dùng để trang trí đều là trái cây được lựa chọn kỹ lưỡng, cắt tỉa tỉ mỉ rồi để lên trên các ly nước.

+ Địa chỉ: 30 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

+ Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

Nu Bistro, quán cà phê gần đây khá đặc biệt tại Quận 1

Điều ấn tượng đầu tiên với Nu Bistro chính là một không gian bắt mắt khiến bạn khó rời mắt.  Quán được thiết kế tinh tế và sang trọng nhưng không kém phần nghệ thuật. Nếu đang tìm kiếm những quán cà phê gần đây ở Quận 1 bạn có thể ghé thử nhé.

+ Địa chỉ: Tầng 2, 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1

+ Giờ mở cửa: 07:30 – 23:30

 A Priori Coffee House – quán cà phê gần đây với nét độc đáo của Hội An thu nhỏ

Có một Hội An thu nhỏ giữa Sài Gòn náo nhiệt đó là A Priori Coffee House. Với không gian cổ điển đủ để tâm hồn bạn trở nên thoải mái. Ngày nhẹ nhàng chẳng cần phải đi đâu, A Priori Coffee House sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những bạn yêu những quán cà phê đẹp mang phong cách Vintage cổ điển.

+ Địa chỉ: 18 Trần Doãn Khanh, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

+ Giờ mở cửa: 07:00-22:00

Terrace Cafe Sài Gòn – Quán Cà phê Chụp Ảnh Đẹp  trung tâm. Quận 1 

Nếu bạn đang tìm một quán cà phê gần đây theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạng và không kém phần độc đáo, đây là quán cà phê dành cho bạn. Bước vào quán bạn sẽ thực sự cảm nhận được sự đầu tư, chăm chút tỉ mỉ, có cảm giác như lạc vào một khu rừng nhỏ với những mảng xanh.

+ Địa chỉ: Tầng Trệt, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

+ Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

Oromia Coffee & Lounge quán cà phê đẹp trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa 

Nếu bạn là người thích không gian nhẹ nhàng, dễ thương thì quán cà phê có tên Oromia Coffee & Lounge là nơi bạn nên thử. Lớp gạch sàn vintage nổi bật, cộng thêm những bộ  bàn ghế gỗ màu trầm, tone tường sơn trắng cùng ánh vàng ấm áp là nét đặc biệt của quán. Đây thực sự là điểm dừng chân yên tĩnh cho những bạn đang tìm kiếm những quán cà phê gần đây để thư giãn, hẹn hò.

+ Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Những quán cà phê gần đầy với không gian sân vườn xanh mát

The Wiselands Coffee 185 Bis Võ thị Sáu, Q.3

 Nổi tiếng với không gian xanh mát, thoáng đáng. The Wiselands Coffee là quán cà phê sân vườn với không gian thư thái và những góc làm việc, học tập riêng tư cho khách hàng. Quán được thiết kế với tiểu cảnh cây xanh, hai đảo nhỏ trên cao với dàn cúc tần xanh mát là chốn lý tưởng để thư giãn, làm việc hay gặp gỡ bạn bè.

+ Địa chỉ: 185 Bis Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM

+ Giờ mở cửa: 7:00-23:00

Miền Thảo Mộc Cafe – quán cà phê gần đây quận 11 với cảnh quan lạ mắt

Giống như tên gọi, Miền Thảo Mộc là cà phê sân vườn mang đến một thế giới hoàn toàn khác biệt với sự dân dã bình dị tưởng chừng như mới lạ nhưng lại rất thân quen. Tất cả khung cảnh tại đây đưa bạn vào câu chuyện cổ tích với khung cảnh nên thơ từ tiếng chim hót, tiếng thác chảy rì rào cùng vẻ đẹp tràn đầy nhựa sống của cây cối hoa lá. Là một trong những quán cà phê gần đây giúp bạn lánh xa ồn ào nơi phố thị.

+ Địa chỉ: 554E Minh Phụng, Phường 9, Quận 11, Hồ Chí Minh

+ Giờ mở cửa: 08:00-23:00

Chill Corner – quán cà phê đẹp và cực chill phong cách làng quê xưa

Chill Corner có khoảng sân vườn rộng rãi với nhiều loại cây xanh mướt mang đến cho bạn những góc check-in sống ảo “triệu like”. Không chỉ vậy, quá cà phê sân vườn này cũng có rất nhiều món thức uống ngon miệng và đẹp mắt để bạn lựa chọn. Đây là địa điểm hoàn hảo để gặp mặt bạn bè dịp cuối tuần.

+ Địa chỉ: 32 Đường số 10, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

+ Giờ mở cửa: 08:00-23:00

Những quán cà phê sách gần đây với không gian đẹp và nhiều sách hay để đọc

Nhã Nam Books N’ Coffee – quán cà phê gần đây với nhiều sách hay nổi tiếng

       Cà phê sách Nhã Nam là một trong số những quán cà phê sách gần đây được nhiều bạn trẻ yêu mến. Không gian quán mang lại không khí của Đà Lạt thơ mộng với tủ sách khổng lồ được dựng từ đất đụng lên đến trần. Không gian sân vườn thoáng đãng kết hợp với nội thất gỗ đơn sơ mang đến không gian ấm áp. Quán mang đến cho bạn cảm giác thư thái nhâm nhi thức uống tại cà phê sân vườn đẹp này với không gian có cả trong nhà và ngoài sân.

+ Địa chỉ: 24A Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

+ Giờ mở cửa: 07:00-22:00

Bản Cà Phêcà phê sách yên tĩnh ở Sài Gòn

Quán cà phê sách Bản Cà Phê được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với không gian bình yên giữa thành phố nhộn nhịp. Nét ấn tượng ở đây chính là nằm ở khoảng không gian dù không quá lớn nhưng được bày trí cực kỳ tinh tế. Đặc biệt, quán có một bức tường làm từ những trang giấy cũ nhìn vào là biết ngay chỉ có ở Bản. Đây là quán cà phê yên tĩnh rất thích hợp đọc sách hoặc ngồi làm việc

+ Địa chỉ: Lầu 2 , 38/7 Lê Lợi , Quận 1, TP.HCM

+ Giờ mở cửa: 08:00-22:00

+ Giá tham khảo: 40.000 – 75.000 VND

Slowee Coffee & Books – quán cà phê gần đây với không gian yên tĩnh tại Quận Tân Bình

EKhông gian quán phảng phất nét hoài cổ, bên cạnh những giá sách là những không gian học tập làm việc yên tĩnh. Tuy sách ở đây không quá nhiều nhưng bù lại quán rất ấm áp và yên tĩnh. Giá đồ uống phải chăng. Đây là một trong những quán cà phê gần đây rất phù hợp để học tập, làm việc.

+ Địa chỉ: 53 Lộc Hưng, phường 6, Quận Tân Bình

+ Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

+ Giá tham khảo: 30.000 – 45.000 VND

The Wiselands Coffee 185 Bis Võ Thị Sáu, Q.3 – cà phê sách cực chill tại Q.3

Một trong những quán cà phê gần đây với không gian sách nên thơ và xanh mát không thể không kể đến The Wiselands Coffee. Toạ lạc trong một con hẻm ngay đường Võ Thị Sáu bên trong một biệt thự, bạn sẽ bất ngờ bởi không gian cà phê sân vườn thư thái dễ chịu và đặc biệt và vô vàn sách hay được đọc miễn phí tại quán.

+ Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30 hàng ngày

+ Địa chỉ: 185 Bis Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM 

Trên đây là một số gợi ý về những quán cà phê gần đây tại Sài Gòn với không gian đẹp và những điểm độc đáo, hi vọng sẽ giúp bạn tìm kiếm được thêm nhiều quán cà phê đẹp ở Sài Gòn để cùng khám phá nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Sài Gòn vào hạ, ghé ngay quán cà phê đẹp mát lạnh
Sài Gòn bước vào những ngày hè với cái nắng gay gắt, là thời điểm thích hợp để ta tìm tới quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee với những tán cây xanh mát lạnh để giải nhiệt.
Sài Gòn tháng 3 - Những điểm đến lý tưởng
Sài Gòn tháng 3 mang theo cái nắng rực rỡ, là lúc để ta ngang những con đường hoa bung nở, nhìn ngắm thành phố trong dưới bầu trời trong xanh hay cũng là lúc để ta có cớ tìm đến một quán cà phê đẹp để trốn cái nắng nóng của Sài Gòn.
Gợi ý 5 địa điểm vui chơi dịp Tết ở Sài Gòn
Mách bạn những điểm đến "chất lừ" giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị Tết Sài Gòn 2024.
Quán cà phê nhiều cây xanh ở Quận 3 Sài Gòn
Thời tiết tháng 11 quả là thích hợp khi ghé The Wiselands – một quán cà phê đẹp nhiều cây xanh nằm ở khu vực trung tâm của Sài Gòn.
Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận mà "mọt sách" không thể bỏ lỡ
Nếu bạn muốn trú mình khỏi sự náo nhiệt của đường phố bên ngoài cùng những cuốn sách, hãy thử khám phá Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận sau.
Top 10 quán cafe chill ở Sài Gòn nhất định không thể bỏ qua
Có nhiều quán cafe ở Sài Gòn không chỉ là nơi tới thưởng thức đồ uống mà còn là nơi thư giãn, dành cho chính mình và người thân những giây phút tĩnh tại.