Top 5 đồ uống nhất định phải thử vào mùa thu 19.10.2023 571 views

Mùa thu Hà Nội là mùa của những ngày có gió se se dìu dịu, thật dễ chịu khi được ghé vào một quán cà phê đẹp lựa chọn món đồ uống ngon phù hợp với tiết trời. Tới cà phê sách The Wiselands, quý khách không chỉ được tận hưởng yên bình bên những cuốn sách hay, mà còn được thưởng thức những đồ uống với hương vị thơm ngon.

Bạn hãy thử một số đồ uống dưới đây của The Wiselands trong những ngày thu nhé!  

Cà phê kem trứng muối

Cà phê kem trứng muối là một thức uống độc lạ, mang đậm hương vị cà phê Hà Nội. Món được pha bằng cà phê rang mộc với kem trứng muối lạnh, thơm béo, mang đến sự tỉnh táo, vị ngọt thanh nồng đượm và nguồn năng lượng dồi dào.

Trong những ngày se lạnh, thưởng thức hương vị của một cốc cà phê kem trứng muối, bạn sẽ thấy được vị ngậy, thơm ngọt kết hợp cùng vị cà phê đặc trưng. Ban đầu khi uống, bạn đừng vội khuấy đều để tan lớp kem mà nên nghiêng nhẹ cốc uống trước để đón nhận được cả hương vị kem trứng và vị nguyên bản của cà phê.

Trà ô long sen Macchiato

Sen là một trong những nguyên liệu phổ biến ở Hà Nội được nhiều người yêu thích, không chỉ dùng cho các món ăn mà còn để pha trà. Từ nguyên liệu này, bạn có thể thử trà ô long sen Macchiato, mang hương thơm dịu nhẹ, vị ngọt thanh.

Thức uống đem lại hương vị riêng biệt đầy cuốn hút. Vị chát nhẹ của trà ô long, mềm thơm của hạt sen kết hợp với lớp kem ngọt mịn của Macchiato mang lại hương vị lôi cuốn, có tác dụng giúp giảm stress, ổn định huyết áp.

Trà hoa cúc

Đây là một loại trà được pha từ hoa cúc khô, cũng là một trong những loại trà thảo mộc phổ biến và được ưa chuộng, với hương thơm nhẹ nhàng cùng vị ngọt tự nhiên. Đặc biệt, hoa cúc rất hợp uống cùng táo đỏ.  

Trà hoa cúc ở The Wiselands có cúc Hàm Hương là nguyên liệu chính, được trồng tại khu vườn ôn đới tại Đà Lạt theo phương pháp thuần tự nhiên với số lượng có hạn, thu hái vào tháng 10 đến tháng 3 hàng năm. Trong nhiều loại cúc làm trà, Hàm Hương là loại cúc có mùi vị dịu dàng, thơm ngọt nhẹ, dễ uống nhất.

Trà hương thảo

Hương thảo cũng là một loại thảo dược được sử dụng để làm trà ngon và thơm. Trà hương thảo có vị ngọt dịu xen lẫn chát nhẹ, hương thơm nồng, rất hợp uống giúp ấm bụng trong những ngày có gió.

Trà có mùi thơm nồng đặc trưng của hương thảo và vị ngọt nhẹ của mật ong giúp loại bỏ căng thẳng, tăng cường trí nhớ. Nguyên liệu hương thảo cho loại trà này ở The Wiselands cũng là thảo dược được trồng theo phương pháp thuần tự nhiên, không hoá chất và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Trà quế hibiscus

Loại trà này là sự kết hợp của đài hoa hibiscus, hồng trà và quế thanh, tạo nên hương vị vừa chua nhẹ vừa ngọt, thơm dịu. Nguyên liệu trà cũng đến từ những loại nguyên liệu tự nhiên của Đà Lạt, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Trà quế hibiscus có tác dụng giúp giảm cholesterol, tăng hệ miễn địch, giúp ổn định huyết áp, giảm triệu chứng khó tiêu. Trà ngon kể cả khi bạn chọn uống nóng hay lạnh.

Những đồ uống trên đều có tại The Wiselands 17 Hạ Hồi – một trong những quán cà phê yên tĩnh ở Hà Nội. Quán còn nhiều đồ uống khác trong menu để thưởng thức. Trân trọng mời bạn ghé quán!

* The Wiselands Coffee 17 Hạ Hồi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

* Quán mở cửa hàng ngày từ 7h đến 23h

* Hotline hỗ trợ đặt chỗ: 0911.660.177

0/5 - (1 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Top 5 loại cà phê nhất định phải thử trong những ngày lạnh
Vào những ngày mùa đông lạnh, bạn có thể thử thưởng thức Top 5 loại cà phê truyền thống này.
5 loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe trong mùa đông
Hãy cùng khám phá 5 loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe tại hệ thống cafe The Wiselands Coffee!
Những quán ăn không thể bỏ qua ở phố Quang trung
Bạn đang ở Phố Quang Trung nhưng không biết ăn gì, thì đây chính là danh sách những quán ăn không thể bỏ qua khi bạn đến đây. 
Bật mí văn hoá cà phê cold brew và cách pha ngon mê mẩn
Cold brew chính là tên gọi của một thức uống độc đáo làm từ cà phê với một phong cách hoàn toàn mới lạ. Đó chính là cách pha cà phê với nước lạnh trong khoảng thời gian khá dài trong vòng 4-24 giờ. 
Tuổi Trẻ Và Sự Bình Yên 
ôi yêu cái cách mình trở về bên những cánh đồng xanh rì rào mướt mát, cái điềm nhiên của vườn tược cỏ cây, sự thôn dã của muôn thú chim chóc, và yêu cả sự mộc mạc của dân quê chân chất.
Bình yên là gì?
Một vị vua treo một giải thưởng cho nghệ sĩ nào vẽ được một bức tranh đẹp nhất về “ sự bình yên”. Nhiều họa sĩ đã trổ tài.