Top 5 loại cà phê nhất định phải thử trong những ngày lạnh 15.12.2023 273 views

Những ngày mùa đông, được ghé vào một quán cà phê đẹp để nhâm nhi tách cà phê nóng và tận hưởng tiết trời se lạnh mang đến cảm giác rất thú vị. Hoặc bạn có thể chọn quán cà phê mua mang về gần đây để có tách cà phê ấm áp mang theo mình trong ngày gió lạnh.

Dưới đây là Top 5 loại cà phê truyền thống bạn hãy thử thưởng thức khi ghé The Wiselands – một quán cà phê sách Hà Nội mang vẻ đẹp độc đáo.

Cà phê đen nóng

Với những ai đam mê cà phê truyền thống của Hà Nội, cà phê đen nóng là một thức uống khó bỏ qua. Đây là loại mang vị nguyên bản bao gồm cốt cà phê, có thể uống cùng đường hoặc không tuỳ bạn chọn. Ban đầu khi uống có vị đắng, chua thanh, hơi chát, nhưng sau đó bạn sẽ thấy hậu vị ngọt bùi.

Cà phê đen có tác dụng giúp đốt cháy mỡ thừa, tăng cường quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể, hỗ trợ quá trình giảm cân. Đặc biệt, loại này nếu uống nóng giúp cải thiện lưu thông máu và đốt cháy nhiều calo hơn so với khi uống lạnh.

Cà phê nâu nóng

Cà phê nâu hay còn gọi là cà phê sữa, bao gồm cốt cà phê pha cùng sữa đặc. Sữa hoà cùng cà phê quyện vào nhau còn tạo ra màu nâu vô cùng đẹp mắt. Đây là cà phê được rang mộc thủ công, mang đến vị đậm đà trong từng hạt cà phê.

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được cả hương vị cà phê nguyên bản hoà cùng vị sữa thơm ngọt. Nhất là trong ngày lạnh, chọn uống nóng bạn sẽ cảm nhận được vị ấm áp, ngọt nhẹ, dễ chịu.  

Bạc sỉu nóng

Nếu bạn không quen với vị cà phê nguyên bản thì có thể lựa chọn bạc sỉu nóng. Đây là loại cà phê bao gồm cốt cà phê, sữa đặc, sữa tươi. Bạc sỉu nóng có hương vị thơm ngọt, đậm đà, lẫn cùng vị cà phê đắng ít và nhẹ hơn nên rất dễ uống.

Thức uống này phù hợp những ai vừa muốn trải nghiệm chút vị đắng của cà phê vừa muốn thưởng thức vị béo ngậy từ sữa. Thưởng thức cốc bạc sỉu nóng sẽ giúp bạn khởi động một ngày mùa đông tỉnh táo, tràn đầy năng lượng.

Cà phê trứng

Nhắc đến loại cà phê đặc trưng của Hà Nội, bạn đừng bỏ qua món cà phê trứng. Loại cà phê này ở The Wiselands được pha bao gồm cốt cà phê, mật ong, rượu, lòng đỏ trứng. Cốc cà phê có lớp bên trên vàng mịn đặc, thơm phưng phức và mang hương vị ngọt ngào, mới lạ.

Thưởng thức món này, bạn sẽ cảm nhận rõ hương cà phê thơm phảng phất, hoà cùng vị đắng nhẹ, đậm và béo. Sau khi được rót qua lớp bọt kem đánh bông lên từ trứng, vị cà phê đặc đọng lại ở đáy cốc sẽ càng có phần đậm đà hơn.

Cà phê kem trứng muối

Cà phê kem trứng muối cũng là một thức uống độc lạ, được pha bằng cà phê rang mộc với kem trứng muối lạnh, thơm béo, mang đến sự tỉnh táo, vị ngọt thanh nồng đượm.

Thưởng thức hương vị của một cốc cà phê kem trứng muối, bạn sẽ thấy được vị ngậy, thơm ngọt kết hợp cùng vị cà phê đặc trưng. Ban đầu khi uống, bạn đừng vội khuấy đều để tan lớp kem mà nên nghiêng nhẹ cốc uống trước để đón nhận được hương vị kem trứng và vị nguyên bản của cà phê.

Những đồ uống trên đều có tại The Wiselands 17 Hạ Hồi – một trong những quán cà phê đẹp có menu đa dạng.

Bạn có thể ghé quán mua đồ trực tiếp hoặc order tại website: https://wiselands.vn/danhsach-sanpham/WSL_HA_HOI/

* The Wiselands Coffee 17 Hạ Hồi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

* Quán mở cửa hàng ngày từ 7h đến 23h

* Hotline hỗ trợ đặt chỗ: 0911.660.177

0/5 - (0 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
5 loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe trong mùa đông
Hãy cùng khám phá 5 loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe tại hệ thống cafe The Wiselands Coffee!
Những quán ăn không thể bỏ qua ở phố Quang trung
Bạn đang ở Phố Quang Trung nhưng không biết ăn gì, thì đây chính là danh sách những quán ăn không thể bỏ qua khi bạn đến đây. 
Bật mí văn hoá cà phê cold brew và cách pha ngon mê mẩn
Cold brew chính là tên gọi của một thức uống độc đáo làm từ cà phê với một phong cách hoàn toàn mới lạ. Đó chính là cách pha cà phê với nước lạnh trong khoảng thời gian khá dài trong vòng 4-24 giờ. 
Tuổi Trẻ Và Sự Bình Yên 
ôi yêu cái cách mình trở về bên những cánh đồng xanh rì rào mướt mát, cái điềm nhiên của vườn tược cỏ cây, sự thôn dã của muôn thú chim chóc, và yêu cả sự mộc mạc của dân quê chân chất.
Bình yên là gì?
Một vị vua treo một giải thưởng cho nghệ sĩ nào vẽ được một bức tranh đẹp nhất về “ sự bình yên”. Nhiều họa sĩ đã trổ tài.
Tại sao cà phê có vị chua?
Hãy cùng The Wiselands Coffee tìm hiểu những lý do khiến cà phê có vị chua tự nhiên nhé!