Top 5 quán cà phê đẹp tha hồ “cày” deadline ở Hà Nội 05.10.2023 412 views

Có những quán cà phê đẹp không chỉ là nơi để bạn tới mua cà phê, thưởng thức đồ uống ngon, hay gặp gỡ bạn bè, thư giãn mà còn là nơi phù hợp để chạy deadline.

Cùng khám phá 5 quán cà phê yên tĩnh ở Hà Nội, rất hợp tới “cày” deadline nhé.

The Wiselands Coffee

Đây là quán cà phê đẹp nằm ở phố Hạ Hồi, một trong những con phố thanh bình mang vẻ đẹp cổ kính. Nơi đây có không gian dễ chịu với cây cối xanh tươi, nội thất bằng gỗ ấm áp. Quán có hai tầng với những góc ngồi làm việc, học tập yên tĩnh.  

Đặc biệt, The Wiselands còn là Thư quán với rất nhiều đầu sách đa dạng mà bạn có thể thoải mái tới đọc miễn phí, lựa chọn sách theo sở thích hay theo nhu cầu nghiên cứu, tìm tư liệu.  

Địa chỉ: Số 17 Hạ Hồi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tổ Chim Xanh

Nơi đây được bài trí với nội thất cũng bằng gỗ, có cả những tác phẩm handmade nhỏ được trưng bày. Quán có nhiều sách mà bạn có thể đăng ký mượn như ở thư viện. Bên cạnh đó còn có 1 góc nhỏ dành riêng cho những bạn muốn đổi sách với nhau.

Địa chỉ: Ngõ 27 Đặng Dung, Quận Ba Đình, Hà Nội

Café sách Đông Tây

Quán tuy không quá rộng nhưng lại yên tĩnh, ấm cúng, có chỗ ngồi để làm việc bên các giá sách bằng gỗ. Nơi này vẫn có cả những góc phù hợp với cả những bạn đi một mình hoặc tới làm việc theo nhóm.

Địa chỉ: 103K2 ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xofa Cafe & Bistro 

Xofa Cafe & Bistro có phong cách decor độc đáo như ở châu Âu. Quán bao gồm 2 tòa nhà 2 tầng, ở giữa là khoảng sân nhỏ phù hợp với việc thư giãn ngoài trời. Phía trong lại yên tĩnh hợp cho những bạn đến đọc sách, làm việc.

Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tungbook Coffee

Là một quán cà phê tạo cảm giác ấm áp, Tungbook Coffee có cả những góc ngồi bệt và ngồi ghế thoải mái để làm việc. Không gian được “bao phủ” bởi những giá sách lớn, tha hồ để bạn tìm sách đọc.

Địa chỉ: Ngõ 71 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Trên đây là 5 quán cà phê đẹp mà bạn có thể tới trong những ngày cần chạy deadline. Hãy thử khám phá xem sao nha!

(Nguồn: Tổng hợp)

5/5 - (4 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
The Wiselands Coffee tuyển Trợ lý quản lý quán tại Hồ Chí Minh
Thư quán cà phê sách The Wiselands Coffee cần tìm nhân sự Trợ lý quản lý quán làm việc tại 216/6 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM.
The Wiselands Coffee tuyển Trợ lý quản lý quán tại Hà Nội
Thư quán cà phê sách The Wiselands Coffee cần tìm nhân sự Trợ lý quản lý quán làm việc tại 17 Hạ Hồi, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Top sách hay về lịch sử không thể bỏ lỡ tại Wiselands
Thư quán The Wiselands trân trọng giới thiệu đến Quý bạn 13 cuốn sách hay về lịch sử đang được giảm tới 15%-40% và miễn phí vận chuyển toàn quốc.
Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 21/04/2024
Từ xa xưa tới nay, sách đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao tri thức, kỹ năng, và phát triển tư duy của con người. Hãy cùng quán cà phê sách The Wiselands Coffee tìm hiểu về ý nghĩa của Ngày sách Việt Nam 21/4.
30 danh ngôn hay về sách truyền cảm hứng cho độc giả
Cùng quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee đọc những câu danh ngôn nổi tiếng về sách dưới đây để hiểu được những giá trị sâu xa và tầm quan trọng của sách.
Sài Gòn vào hạ, ghé ngay quán cà phê đẹp mát lạnh
Sài Gòn bước vào những ngày hè với cái nắng gay gắt, là thời điểm thích hợp để ta tìm tới quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee với những tán cây xanh mát lạnh để giải nhiệt.