Dấu ấn buổi trao tặng sách của tác giả Trần Tố Nga 07.04.2022 305 views

Ngày 07/4/2022, thư viện sách cộng đồng The Reading 365 tại cafe sách The Wiselands Coffee 185Bis Võ Thị Sáu vô cùng vinh dự được tác giả Trần Tố Nga trao tặng 12 cuốn sách “Đường Trần” với chủ đề “Ngọn lửa không bao giờ tắt”.

Trong không gian tri thức ấm áp của quán cafe The Wiselands Coffee, buổi trao tặng sách còn dịp gặp mặt thân mật, rất xúc động của cô giáo Tố Nga và những học trò cũ trường THPT Marie Curie. Cô Tố Nga xem học trò của mình thân thiết như con, là động lực để cô có thêm sức mạnh và tiếp tục theo đuổi sự công bằng, sự thật đến cùng để xoa dịu nỗi đau của những người yếu thế trước sự tàn nhẫn, bất công của chiến tranh.

Tác giả Trần Tố Nga, nguyên là phóng viên Thông tấn Xã Giải phóng, nổi tiếng với các hoạt động thiện nguyện, đấu tranh vì công lý cho gần 5 triệu nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở Việt Nam. Tháng 5/2009 tại Paris (Pháp) bà Trần Tố Nga đã đứng ra làm chứng tại Tòa án Lương tâm nhân dân quốc tế vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam. Suốt hơn một thập kỷ vượt qua mọi khó khăn, chướng ngại, bà đã quyết tâm kiên trì theo đuổi vụ kiện 26 công ty hóa chất đã cung cấp chất độc hóa học cho quân đội Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam, gây hậu quả nặng nề cho bà và gia đình, cũng như hàng triệu nạn nhân chất độc da cam Việt Nam.

Sách “Đường Trần” hiện có sẵn tại thư quán cafe sách Wiselands 185Bis Võ Thị Sáu. Quý bạn đọc quan tâm có thể ghé thăm đọc sách tại Thư quán! Kính mời quý bạn!

*Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 185Bis Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 7:00 – 23:00 hàng ngày

Hotline đặt chỗ/Giao hàng: 0334 626 989

Khu vực để xe máy miễn phí ngay trước quán. Để ô tô ở cạnh quán (bãi ô tô Quốc Cường Gia Lai, 183 Võ Thị Sáu)

Facebook: https://www.facebook.com/quancafesachhcm

5/5 - (1 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
The Wiselands Coffee tuyển Trợ lý quản lý quán tại Hồ Chí Minh
Thư quán cà phê sách The Wiselands Coffee cần tìm nhân sự Trợ lý quản lý quán làm việc tại 216/6 Điện Biên Phủ, Quận 3, TPHCM.
The Wiselands Coffee tuyển Trợ lý quản lý quán tại Hà Nội
Thư quán cà phê sách The Wiselands Coffee cần tìm nhân sự Trợ lý quản lý quán làm việc tại 17 Hạ Hồi, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Giới thiệu về thẻ thành viên của The Wiselands Coffee
Mời bạn đăng ký thẻ khách hàng thân thiết của The Wiselands Coffee ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi đặc biệt.
The Wiselands 185Bis Võ Thị Sáu tuyển Phó Quản lý quán
The Wiselands Coffee 185Bis Võ Thị Sáu, Quận 3 cần tuyển vị trí Phó Quản lý quán với đãi ngộ vô cùng hấp dẫn!
The Wiselands Coffee nhắn tìm đồng đội “Marketing”
Nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu, Hệ thống cà phê sách The Wiselands Coffee cần tuyển dụng 5 vị trí marketing lương cao, thu nhập từ 7-9 triệu/tháng với những đãi ngộ hấp dẫn:
Tuyển chuyên viên marketing lương cao tại Hà Nội!
The Wiselands Coffee tìm kiếm những nhân sự marketing cấp cao với ý tưởng sáng tạo và năng lực tốt để góp phần phát triển hoạt động cho công ty, chào đón các bạn chuyên viên marketing tới thử sức