5 quán cà phê quận 3 khiến bạn mê mẩn! 12.05.2023 825 views

Những quán cà phê quận 3 từ lâu đã nổi tiếng bởi nhiều phong cách độc đáo. Gần những vị trí đắc địa như Nhà thờ Đức Bà, Hồ Con Rùa, Đường sách Tp.HCM những quán cà phê quận 3 sau đây nhất định sẽ khiến bạn mê mẩn khi bạn đặt chân đến Sài Gòn. 

The Wiselands Coffee 185 Bis Võ Thị Sáu, Q.3 cà phê sách cực chill với không gian xanh mát

Tọa lạc trong hẻm nhỏ yên tĩnh, đây là quán cà phê quận 3 cực chill và độc đáo với rất nhiều cây xanh. Giữa thành phố nhộn nhịp có một chốn bình yên, xanh mát dành riêng cho bạn, nơi bạn có thể đọc miễn phí hàng ngày đầu sách hay và thưởng thức đồ uống ngon lành. Quán cà phê đẹp và nổi tiếng bởi không gian dễ chịu mát mẻ và đăc biệt là nhiều sách hay để đọc. Nơi đây cũng rất thích hợp để bạn học tập hay chạy deadline hiệu quả.

Địa chỉ: 185 Bis Võ Thị Sáu, Q.3 

Mở cửa: 07:00~23:00 

Chỗ để xe máy ô tô ngay cạnh quán

Gác Hoa Attic Cafe cà phê quận 3 yên bình

Một nơi gặp gỡ giữa nghệ thuật và hoa đó là Gác Hoa Attic Cafe. Quán cà phê quận 3 mang phong cách lãng mạn này là nơi lý tưởng giúp bạn xoa dịu tâm hồn và trở nên yêu đời hơn. Gác Hoa Attic Cafe – một không gian cà phê yên tĩnh với hoa và các cuốn sách êm dịu, trong âm thanh êm dịu phát ra từ những bản nhạc du dương hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian thật ngọt ngào, trang nhã.

Địa chỉ quán: 92/17 Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Cooku’s Nest Cafe

Được review là quán cafe đẹp ở quận 3 với không gian cực kì bắt mắt mang nhiều màu sắc khác nhau, Cooku’s Nest Cafe sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của bạn trong hành trình tìm kiếm những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn.

Với những bạn yêu thích phong cách vintage thì đây chính là nơi hoàn hảo dành cho bạn. Các vật dụng tại Cooku’s Nest Cafe chủ yếu được làm bằng gỗ, từ cách dựng vách và sàn cho đến những chiếc bàn, tất cả đều được làm từ gỗ. 

Trong quán cà phê này có khá nhiều “đồ lạ” mà khách đến quán lần đầu tiên đều không khỏi ngạc nhiên như cây bút chì bằng gỗ có khổ to khác thường hay những món đồ cổ yêu yêu…

Địa chỉ: 17 Bis Tú Xương, P.7, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

O’PALM coffee

Quán cafe Quận 3 O’PALM coffee hiện đang làm mưa làm gió trên mạng, là nơi quen thuộc mà nhiều người trẻ đang lui tới cung những người bạn của mình. Với phong cách trang trí theo kiểu Hàn Quốc, nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên. Không gian trẻ trung, rộng lớn & thoát mát. Mỗi góc của quán điều có thể tạo nên tấm ảnh triệu view cho bạn.

  • Địa chỉ: 25A Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo:  30.000đ – 100.000đ

Camelia Tea & Coffee quán cà phê quận 3 với nhiều loại trà hấp dẫn

Camelia Tea và Coffee được biết đến với loại trà được làm thủ công 100%, an toàn, giàu protein & ngon. Không chỉ vậy, sự rộng lớn của quán khá hữu ích cho việc chào đón một lượng khách lớn. Đây có lẽ là một trong những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn có nhiều loại trà được làm thủ công rất an toàn và thơm ngon

  • Địa chỉ: 120/4B Trần Quốc Thảo, Phường 14, Q.3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa:  07:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 55.000đ

Coffee Hut Saigon

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê quận 3 mang phong cách cổ hãy đến Coffee Hut Saigon , đây từng là một biệt thự cổ, và giờ đây đã biến thành một quán cà phê đẹp chính hiệu, hấp dẫn những bạn đam mê khám phá cà phê. 

  • Địa chỉ: 5 Trương Quyền, Phường 6, Q.3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 100.000đ

(Bài đăng được tổng hợp và sưu tầm từ nhiều nguồn)

0/5 - (0 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Sài Gòn vào hạ, ghé ngay quán cà phê đẹp mát lạnh
Sài Gòn bước vào những ngày hè với cái nắng gay gắt, là thời điểm thích hợp để ta tìm tới quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee với những tán cây xanh mát lạnh để giải nhiệt.
Sài Gòn tháng 3 - Những điểm đến lý tưởng
Sài Gòn tháng 3 mang theo cái nắng rực rỡ, là lúc để ta ngang những con đường hoa bung nở, nhìn ngắm thành phố trong dưới bầu trời trong xanh hay cũng là lúc để ta có cớ tìm đến một quán cà phê đẹp để trốn cái nắng nóng của Sài Gòn.
Gợi ý 5 địa điểm vui chơi dịp Tết ở Sài Gòn
Mách bạn những điểm đến "chất lừ" giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị Tết Sài Gòn 2024.
Quán cà phê nhiều cây xanh ở Quận 3 Sài Gòn
Thời tiết tháng 11 quả là thích hợp khi ghé The Wiselands – một quán cà phê đẹp nhiều cây xanh nằm ở khu vực trung tâm của Sài Gòn.
Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận mà "mọt sách" không thể bỏ lỡ
Nếu bạn muốn trú mình khỏi sự náo nhiệt của đường phố bên ngoài cùng những cuốn sách, hãy thử khám phá Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận sau.
Top 10 quán cafe chill ở Sài Gòn nhất định không thể bỏ qua
Có nhiều quán cafe ở Sài Gòn không chỉ là nơi tới thưởng thức đồ uống mà còn là nơi thư giãn, dành cho chính mình và người thân những giây phút tĩnh tại.