Gợi ý 5 địa điểm du xuân thú vị ở Hà Nội 01.02.2024 246 views

Tết Nguyên đán đang đến rất gần, không khí Tết trở nên rộn ràng, náo nhiệt khắp các con phố. Đây cũng là dịp để mọi người sum họp gia đình, tận hưởng những ngày nghỉ lễ vui vẻ. Hãy cùng quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee điểm qua những địa điểm vui chơi thú vị cùng gia đình, bạn bè dưới đây nhé!

1. Dạo bước trên Phố cổ Hà Nội rực rỡ sắc xuân

Phố cổ Hà Nội là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của thủ đô, và cũng là một điểm đến không thể bỏ qua trong dịp Tết Nguyên đán. Dịp này, Phố cổ khoác lên mình tấm áo mới rực rỡ sắc xuân, với những cành mai, đào, cúc vàng khoe sắc rực rỡ khắp các con phố.

Tại khu của các phố Hàng Mã, Hàng Lược, Hàng Trống,…, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn đồ trang trí Tết rực rỡ, từ đèn lồng, câu đối, đến các loại bánh mứt, đồ chơi trẻ em,…

Tham quan các gian hàng chợ Tết tại phố cổ

Phố cổ Hà Nội là một địa điểm lý tưởng để bạn khám phá và trải nghiệm không khí Tết truyền thống của Việt Nam.

2. Thư giãn trong thế giới sách và cà phê tại The Wiselands Coffee:

The Wiselands Coffee là một quán cà phê sách độc đáo, nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội. Không gian quán được thiết kế theo phong cách cổ điển, ấm cúng, với những kệ sách san sát, tạo nên một bầu không khí yên bình, thư giãn.

Đến với quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee, bạn có thể đắm mình trong thư viện sách cộng đồng miễn phí có hơn 6000 sách hay nổi tiếng, đa dạng thể loại từ sách văn học, sách khoa học, sách kinh doanh, đến sách thiếu nhi,… Bạn có thể thoải mái đọc sách, nhâm nhi đồ uống, và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, bình yên tại đây.

The Wiselands Coffee là một trong những quán cà phê đẹp ở Hà Nội mở cửa xuyên Tết để phục vụ quý khách hàng du xuân. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi vui vẻ để gặp gỡ bạn bè, người thân nhân dịp đầu năm mới, thì đây là một điểm đến không thể bỏ lỡ!

3. Tham gia lễ hội văn hóa tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám

Văn Miếu – Quốc Tử Giám là quần thể di tích lịch sử – văn hóa tiêu biểu của Việt Nam, được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới năm 2010. Đây là nơi thờ Khổng Tử, Chu Công và Tứ phối, đồng thời là trường đại học đầu tiên của Việt Nam.

Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng quần thể kiến trúc cổ kính, nơi đào tạo ra hàng nghìn nhân tài cho đất nước. Trong dịp Tết Nguyên đán, bạn cũng có thể xin chữ đầu năm, cầu mong một năm mới may mắn, thành công.

4. Ghé thăm Công viên Thống Nhất

Công viên Thống Nhất là công viên lớn nhất nằm trong nội đô thành phố Hà Nội. Đây là địa điểm du lịch, vui chơi, giải trí hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Vào dịp Tết Nguyên đán, Công viên Thống Nhất được trang hoàng lộng lẫy, mang đậm không khí Tết. Những cây hoa đào, hoa mai nở rực rỡ, những gian hàng bán đồ Tết tấp nập, những hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc,… Tất cả tạo nên một bức tranh Tết tuyệt đẹp, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các khu vui chơi giải trí bên trong công viên.

5. Vui chơi giải trí tại Mega Grand World

Ngoài những điểm đến quen thuộc, Hà Nội cũng có những điểm đến mới lạ, hấp dẫn, mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo.

Ví dụ như Mega Grand World, Mega Grand World là khu vui chơi giải trí – mua sắm – ẩm thực mới nhất tại Hà Nội vừa mới được mở cửa với nhiều trò chơi hấp dẫn, rạp chiếu phim, nhà hàng sang trọng.

Vui chơi, mua sắm tại Mega Grand World

Với những gợi ý trên, hy vọng bạn đã có thêm nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ Tết thú vị tại Hà Nội. Chúc bạn đón một cái Tết vui vẻ, ấm áp, một năm mới an khang thịnh vượng!

(The Wiselands Coffee tổng hợp)

5/5 - (4 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Quán cà phê mát lạnh trốn nóng Hà Nội
Trời Hà Nội vào hè, thời tiết trở nên nóng bức bởi cái nắng chói chang, quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee trở thành một nơi dừng chân yên bình, mát lạnh. 
Hà Nội tháng 3 - Những địa điểm không thể bỏ lỡ
Để tận hưởng không khí tháng 3 của Hà Nội, bạn có thể chọn tới hồ Hoàn Kiếm để ngắm làn sương huyền ảo, đi dọc các con phố thưởng thức vẻ đẹp cùng hương thơm ngào ngạt của hoa bưởi, hoa sưa, hay đơn giản là ghé một quán cà phê đẹp để chậm rãi ngắm nhìn Hà Nội.
Top 7 quán cà phê đẹp tại Hà Nội có không gian an yên
Tại thành phố này bạn có thể chọn nghỉ chân trong một quán cà phê đẹp, chậm lại một chút nhâm nhi vị cà phê Hà thành, trong một không gian thật an yên.
Gợi ý lịch trình 1 ngày khám phá Hà Nội mùa đông
Lịch trình 1 ngày khám phá mùa đông Hà Nội với cúc họa mi, quán cafe đẹp và cảnh sắc Hồ Gươm...
Top 10 quán cà phê mua mang về gần đây có đồ uống hấp dẫn ở Hà Nội
Ở Hà Nội có nhiều quán cà phê mua mang về gần đây thu hút khách hàng bởi không gian thoải mái và đồ uống chất lượng
Những quán cà phê có phong cách độc đáo tại Hoàn Kiếm
Bạn yêu thích thưởng thức cà phê ở nơi có phong cách Hà nội xưa, cũ kỹ, mộc mạc, hay một phong cách hiện đại, tinh tế, lung linh màu sắc? Hãy cùng dạo qua một vài quán cà phê đẹp Hoàn Kiếm Hà nội, để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những không gian mang phong cách độc đáo khác nhau nhé…