5 quán cà phê đẹp ở Sài Gòn cực chill gây thương nhớ! 06.12.2022 835 views

Đắm mình trong không gian vintage, lãng mạn với sách và cà phê, 5 quán cà phê đẹp ở Sài Gòn sau đây sẽ gây thương nhớ và “mê đắm” cho bất kỳ ai yêu cà phê sách, yêu không gian đẹp!

  1. Partea – English Tearoom

Là một quán cà phê Sài Gòn hoàn hảo cho người yêu trà và sách, ấn tượng đầu tiên khi đặt chân Partea – English Tearoom là mùi trà tươi phảng phất, rất dễ chịu. Nội thất quán cafe dùng hai màu trắng và xanh bạc hà làm chủ đạo, tạo nên nhiều góc sống ảo. Vì là cửa tiệm chuyên về trà Anh Quốc nên từ thực đơn, phong cách bày trí đến bộ bình tách ở Partea đều mang đậm sắc màu Châu Âu.

Địa chỉ quán: 42 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

2. Wiselands Coffee

Nếu là một tín đồ mê sách và cà phê sân vườn yên tĩnh, The Wiselands Coffee sẽ là điểm đến lý tưởng của bạn. Là một quán cà phê đẹp ở Sài Gòn với không gian pha nét cổ kính và hiện đại, Wiselands Coffee có một thư viện sách đồ sộ với nhiều sách hay được đọc miễn phí trong không gian sân vườn thư thái. Đến quán, bạn sẽ thấy lòng mình được lắng lại, yên bình trong sự yên tĩnh, đầm ấm và sáng tỏ. 

Đặc biệt quán có các pet rùa “siêu đáng yêu” khiến khách hàng “mê đắm” mỗi khi tới đây. Không những đọc sách, quán còn có nhiều sách hay để bạn đọc đặt mua hoặc gửi tặng người thân, bạn bè!

Địa chỉ: 185 Bis Võ Thị Sáu, Q.3 , TP.Hồ Chí Minh

3. Bản cà phê

Bản cà phê gây thương nhớ bởi không gian nhuốm màu hoài cổ. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức vô số đồ uống, món tráng miệng phong phú và chìm đắm trong thế giới bình yên của sách. Bản cà phê là quán cà phê sách nổi tiếng sở hữu tủ sách cực kỳ “xịn sò”, từ tiểu thuyết, ngoại văn đến các bộ truyện tranh gắn liền với thời niên thiếu của thế hệ 8x, 9x.

Địa chỉ:

– Chi nhánh 1: Lầu 2, 38/7 đường Lê Lợi, phường Phú Thuận, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

– Chi nhánh 2: Nhà 502, 40E Ngô Đức Kế, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

4. Slowee Coffee & Books

Lấy cảm hứng từ tiệm sách cũ, trải nghiệm ở Slowee Coffee & Books có thể chạm đến tâm hồn của người ưa hoài niệm. Là một quán cà phê đẹp ở Sài Gòn với không gian retro mang đến một cảm giác cực chill, đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho các tín đồ đam mê đọc sách. Ngoài ra, tại đây cũng thường xuyên diễn ra các hoạt động như trao đổi sách cũ hoặc sáng tác tranh. Nếu đang tìm kiếm một quán cà phê đẹp, lãng mạn và hoài niệm đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và người thương!

Địa chỉ: 53 Lộc Hưng, phường 6, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

5. Rosaria Books & Coffee

Rosaria Book & Coffee sẽ mang một chút vibe cổ điển, đặc biệt nếu đi vào tầm chiều sẽ có ánh nắng chiếu vào siêu mê ly. Thực đơn ở đây chuyên về café, đảm bảo thỏa mãn vị giác khó tính của giới mộ điệu. Nếu đang tìm kiếm món uống nhẹ nhàng thì trà đào và latte là hai cái tên bạn nhất định phải thử. Đây sẽ là một không gian cà phê sách đẹp tại Sài Gòn vô cùng thích hợp cho những bạn mọt sách yêu thích một không gian yên tĩnh, cực chill và đầy lãng mạn.

Địa chỉ: Tầng 2, 212 Tô Hiệu, Phú Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

(Nội dung được The Wiselands tổng hợp và trải nghiệm từ nhiều review)

5/5 - (5 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Sài Gòn vào hạ, ghé ngay quán cà phê đẹp mát lạnh
Sài Gòn bước vào những ngày hè với cái nắng gay gắt, là thời điểm thích hợp để ta tìm tới quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee với những tán cây xanh mát lạnh để giải nhiệt.
Sài Gòn tháng 3 - Những điểm đến lý tưởng
Sài Gòn tháng 3 mang theo cái nắng rực rỡ, là lúc để ta ngang những con đường hoa bung nở, nhìn ngắm thành phố trong dưới bầu trời trong xanh hay cũng là lúc để ta có cớ tìm đến một quán cà phê đẹp để trốn cái nắng nóng của Sài Gòn.
Gợi ý 5 địa điểm vui chơi dịp Tết ở Sài Gòn
Mách bạn những điểm đến "chất lừ" giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị Tết Sài Gòn 2024.
Quán cà phê nhiều cây xanh ở Quận 3 Sài Gòn
Thời tiết tháng 11 quả là thích hợp khi ghé The Wiselands – một quán cà phê đẹp nhiều cây xanh nằm ở khu vực trung tâm của Sài Gòn.
Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận mà "mọt sách" không thể bỏ lỡ
Nếu bạn muốn trú mình khỏi sự náo nhiệt của đường phố bên ngoài cùng những cuốn sách, hãy thử khám phá Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận sau.
Top 10 quán cafe chill ở Sài Gòn nhất định không thể bỏ qua
Có nhiều quán cafe ở Sài Gòn không chỉ là nơi tới thưởng thức đồ uống mà còn là nơi thư giãn, dành cho chính mình và người thân những giây phút tĩnh tại.