Gợi ý 5 địa điểm vui chơi dịp Tết ở Sài Gòn 26.01.2024 370 views

Tết đến, Sài Gòn khoác lên mình bộ áo rực rỡ của hoa mai, đào thắm, không khí tưng bừng náo nhiệt hòa cùng niềm hân hoan đón chào năm mới. Dịp này, bạn đang tìm kiếm những địa điểm vui chơi mới lạ, độc đáo để tận hưởng trọn vẹn những ngày nghỉ lễ rộn ràng? Đừng lo, quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee sẽ mách bạn những điểm đến “chất lừ” giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị Tết Sài Gòn, hãy cùng khám phá nhé.

1. Đường hoa Nguyễn Huệ

Đúng chất Tết Sài Gòn, lung linh rực rỡ, điểm đến đầu tiên không thể bỏ qua chính là đường hoa Nguyễn Huệ. Tản bộ giữa muôn sắc hoa khoe hương, chiêm ngưỡng những tiểu cảnh rực rỡ, chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc rực rỡ của Sài Gòn dịp Tết chắc chắn sẽ mang lại cho bạn niềm vui ngập tràn.

Địa chỉ: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Đường hoa Nguyễn Huệ ngày Tết (Ảnh từ VnExpress)

2. Hội hoa xuân Tao Đàn

Một thế giới rực rỡ khác chào đón bạn tại hội hoa xuân Tao Đàn. Không chỉ mãn nhãn với muôn vàn loài hoa khoe sắc, bạn còn có thể tham gia các hoạt động văn nghệ truyền thống đặc sắc, cảm nhận không khí Tết xưa ấm áp, rộn ràng.

Địa chỉ: Công viên Tao Đàn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hội hoa xuân Tao Đàn (Ảnh từ VnExpress)

3. Thư giãn và nhâm nhi cà phê tại The Wiselands Coffee

Tết đến, Sài Gòn không chỉ có hoa, vui chơi, mà còn là nơi để bạn tìm kiếm những góc nhỏ bình yên, nhâm nhi tách cà phê và thư giãn. Và The Wiselands Coffee chính là một trong những quán cà phê quận 3 đáp ứng những điều trên.

Đây là một trong những quán cà phê đẹp có nhiều góc đẹp và chill, chắc chắn sẽ cho bạn những bức ảnh check in thật độc đáo và ấn tượng. Quán mở cửa xuyên Tết phục vụ quý khách.

  • Địa chỉ: 185Bis Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa dịp Tết:
    • 30 Tết: 7h – 18h
    • Mùng 1: 12h – 23h
    • Mùng 2-3-4-5: 8h – 23h
    • Mùng 6 mở cửa lại bình thường từ 7h – 23h

The Wiselands Coffee là một thư quán cà phê sách với không gian đẹp, yên bình được bao bọc bởi những kệ sách cao vút cùng hàng cây xanh mát, tạo nên một bầu không khí ấm áp, yên tĩnh. Được nhâm nhi một tách cà phê thơm ngon, đọc một cuốn sách hay, giữa tiếng nhạc nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm nhận được sự an yên hiếm có giữa nhịp sống hối hả của Sài Gòn.

4. Ngắm pháo hoa lung linh tại Công viên Đầm Sen hoặc Landmark 81

Khoảnh khắc giao thừa, pháo hoa rực rỡ bừng sáng trên bầu trời Sài Gòn là thứ không thể bỏ lỡ. Bạn có thể chọn ngắm pháo hoa tại các địa điểm công cộng như Công viên Đầm Sen, khu vực tòa nhà Landmark 81, hay đơn giản chỉ lên sân thượng cùng người thân, thưởng thức màn trình diễn ánh sáng tuyệt đẹp này.

Địa chỉ: 720A Đ. Điện Biên Phủ, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngắm pháo hoa Tết tại Landmark 81 (Ảnh: Vincom)

5. Cung chúc tân xuân tại các đền chùa

Đầu năm đi lễ chùa cầu bình an, may mắn là phong tục truyền thống của người Việt. Sài Gòn có rất nhiều ngôi chùa cổ kính linh thiêng như chùa Ngọc Hoàng, chùa Bà Thiên Hau, chùa Giác Lâm, chùa Phổ Quang… Hãy dành thời gian đến đây, thành tâm cầu mong một năm mới an khang thịnh vượng cho bản thân và gia đình.

Địa chỉ Chùa Ngọc Hoàng: 73 Đ. Mai Thị Lựu, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hành hương đầu năm tại chùa Ngọc Hoàng (Nguồn: Vietravel)

Bên cạnh những địa điểm trên, Sài Gòn còn vô vàn điều thú vị chờ bạn khám phá. Hãy lên kế hoạch chu đáo và cùng bạn bè, người thân tận hưởng một mùa Tết rực rỡ, nụ cười bung nở tại mảnh đất Sài Gòn xinh đẹp nhé!

(The Wiselands Coffee tổng hợp)

0/5 - (0 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Sài Gòn vào hạ, ghé ngay quán cà phê đẹp mát lạnh
Sài Gòn bước vào những ngày hè với cái nắng gay gắt, là thời điểm thích hợp để ta tìm tới quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee với những tán cây xanh mát lạnh để giải nhiệt.
Sài Gòn tháng 3 - Những điểm đến lý tưởng
Sài Gòn tháng 3 mang theo cái nắng rực rỡ, là lúc để ta ngang những con đường hoa bung nở, nhìn ngắm thành phố trong dưới bầu trời trong xanh hay cũng là lúc để ta có cớ tìm đến một quán cà phê đẹp để trốn cái nắng nóng của Sài Gòn.
Quán cà phê nhiều cây xanh ở Quận 3 Sài Gòn
Thời tiết tháng 11 quả là thích hợp khi ghé The Wiselands – một quán cà phê đẹp nhiều cây xanh nằm ở khu vực trung tâm của Sài Gòn.
Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận mà "mọt sách" không thể bỏ lỡ
Nếu bạn muốn trú mình khỏi sự náo nhiệt của đường phố bên ngoài cùng những cuốn sách, hãy thử khám phá Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận sau.
Top 10 quán cafe chill ở Sài Gòn nhất định không thể bỏ qua
Có nhiều quán cafe ở Sài Gòn không chỉ là nơi tới thưởng thức đồ uống mà còn là nơi thư giãn, dành cho chính mình và người thân những giây phút tĩnh tại.
Top 10 quán cafe đẹp quận 3 Sài Gòn thoả thích check in “sống ảo”
Ở Sài Gòn, không gian ấn tượng phù hợp chụp ảnh check in là một trong những điểm thu hút khách tới các quán cafe. Trong đó, quận 3 là khu vực tụ hội nhiều quán cà phê đẹp để “sống ảo”.