Không gian thư quán cafe sách độc đáo  03.10.2024 182 views

Là một trong hai không gian của quán cà phê đẹp The Wiselands, không gian 24 Quang Trung – nằm ngay đối diện 17 Hạ Hồi – mang nét độc đáo với sự yên tĩnh và riêng tư. Tại không gian cafe sách 24 Quang Trung trưng bày nhiều đầu sách quý, là địa điểm tổ chức các sự kiện sách ý nghĩa. 

Không gian rộng rãi, sang trọng và riêng tư 

Không gian cafe sách 24 Quang Trung vô cùng rộng rãi với các chỗ ngồi riêng tư, được bao bọc bởi những tủ sách khổng lồ và những “núi” trầm. 

Thư quán có những góc được thiết kế riêng tư, thích hợp cho các bạn đi một mình, muốn học bài hoặc làm việc trong không gian riêng tư, yên tĩnh. 

Trong thư quán đều là bàn kính thanh lịch, ghế da êm ái và tủ sách gỗ tự nhiên tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng, là thư quán cafe đẹp ở Hà Nội để các bạn gặp gỡ, trao đổi với đối tác. 

Không gian 24 Quang Trung cũng có một khu vực ngoài trời thoáng đãng cùng những chiếc ô, nơi các bạn có thể thoải mái trò chuyện cùng bạn bè, hay ngồi thư giãn, thưởng thức những ngày trời xanh, nắng nhẹ. 

Các không gian thư quán cafe sách đều được thiết kế riêng biệt, dù bạn muốn tới để làm việc, học bài hay gặp gỡ đối tác, bạn bè đều vô cùng phù hợp. 

Thoang thoảng trong thư quán là hương trầm cùng chút nhạc nhẹ giúp bạn tập trung, tỉnh táo. 

Thư viện sách khổng lồ 

Các sách được trưng bày tại không gian 24 Quang Trung là các sách lịch sử, chính trị, các đầu sách quý. Đối với những ai có niềm đam mê với lịch sử hay chính trị, đây chính là quán cà phê đẹp lý tưởng để đắm mình vào những trang sách mang đậm giá trị văn hóa và thời đại.

Tại thư quán cafe sách cũng có các đầu sách chuyên ngành, tài liệu tham khảo đa dạng, hỗ trợ bạn trong quá trình học tập, làm việc. 

Địa điểm tổ chức các sự kiện sách, văn hóa đọc ý nghĩa 

Không gian thư quán cà phê đẹp tại 24 Quang Trung còn có khu vực tổ chức sự kiện với sức chứa lên tới 60 người.

Thư quán đã hợp tác cùng nhiều tác giả, diễn giả, nhà xuất bản uy tín để tổ chức các sự kiện ra mắt sách, ký tặng và các sự kiện nâng cao văn hóa đọc ý nghĩa. 

Giữa thành phố tấp nập, hãy đến với thư quán cafe đẹp The Wiselands Coffee để tìm những góc thư thả cho bản thân. 

0/5 - (0 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Thư quán cafe sách siêu chill ở Hà Nội
Thư quán cafe sách The Wiselands Coffee nằm trong con ngõ Hạ Hồi giữa lòng Hà Nội tấp nập nhưng lại mang vẻ đẹp của sự an bình, yên tĩnh.
Hà Nội vào thu - mùa của thương nhớ và bình yên 
Cùng thư quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee dạo qua những ngày thu Hà Nội an yên. 
Thư quán cafe sách an yên giữa lòng Hà Nội
Nằm trong con ngõ Hạ Hồi cổ kính, ngay cạnh phố Quang Trung tấp nập với nhiều cửa hàng ẩm thực đặc sắc, thư quán The Wiseands Coffee là một thư quán cafe đẹp giữa lòng Hà Nội. 
Top 5 quán cà phê đẹp tha hồ “cày” deadline ở Hà Nội
Có những quán cà phê đẹp không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống, gặp gỡ bạn bè, thư giãn mà còn là nơi phù hợp chạy deadline.
6 quán cafe view đẹp Hà Nội nhất định đến thử một lần! 
6 địa chỉ quán cà phê đẹp view đẹp ở Hà Nội với không gian lãng mạn, nhẹ nhàng nhất định nên khám phá trong mùa hè này. 
Cà phê sách đẹp Hà Nội - The Wiselands 17 Hạ Hồi
Mời bạn ghé thăm một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội – The Wiselands Coffee 17 Hạ Hồi để tận hưởng không gian cafe sách yên tĩnh, lãng mạn với nhiều cây xanh và hàng nghìn đầu sách nổi tiếng đọc miễn phí tại chỗ.