Những địa điểm vui chơi thú vị ở quận 3 17.10.2024 40 views

Với nhịp sống sôi động đặc trưng của Sài Gòn,  Quận 3 là một trong những địa điểm vui chơi hấp dẫn, từ những góc phố check-in lung linh, quán cà phê đẹp siêu thơ đến vô vàn món ăn hấp dẫn.

Hãy cùng The Wiselands dạo một vòng Quận 3 và khám phá những điểm vui chơi thú vị không thể bỏ lỡ. 

1. Hồ Con Rùa 

Hồ Con Rùa là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Quận 3, tập trung nhiều quán ăn, quán cà phê và khu vui chơi nhộn nhịp với vị trí đắc địa, nằm giữa các con đường lớn. 

Đến với hồ Con Rùa, bạn có thể dạo bộ, ngồi thư giãn trên các cây cầu nhỏ giữa hồ, hoặc thưởng thức các món ăn đường phố hấp dẫn. 

Đặc biệt, vào buổi sáng sớm, không gian yên bình tại Hồ Con Rùa là thời điểm tuyệt vời để chụp những bức ảnh cùng ánh sáng trong trẻo, nhẹ nhàng.

  • Địa chỉ: giao điểm của các con đường Trần Cao Vân, Phạm Ngọc Thạch, Võ Văn Tần tại phường Võ Thị Sáu, quận 3
  • Giờ mở cửa: cả ngày

2. Nhà thờ Giáo xứ Tân Định

Nhà thờ Tân Định với gam màu hồng đặc trưng dịu dàng, là điểm đến quen thuộc cho những ai yêu thích khám phá các địa điểm vui chơi tại Quận 3. 

Với lối kiến trúc đặc sắc, sự hòa quyện giữa phong cách Roman và Gothic, Nhà thờ Tân Định mang đến một không gian nghệ thuật tinh tế, chi tiết đến từng đường nét. Những chi tiết kiến trúc nhỏ được chạm khắc tỉ mỉ, khiến nơi đây trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích tìm hiểu về kiến trúc cổ điển.

  • Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 8h -12h và 14h – 17h (đóng cửa thứ Bảy, Chủ Nhật)

3. Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền  

Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền là con đường nhộn nhịp và sầm uất, nơi tập trung rất nhiều món ăn ngon và đồ uống nổi tiếng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn vặt quen thuộc như tré trộn, thịt nướng, trà sữa, và đặc biệt là thiên đường các loại bánh tráng hấp dẫn. 

  • Địa chỉ: đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 4, 5, quận 3
  • Giờ mở cửa: 19h – 23h

4. Quán cà phê đẹp quận 3 The Wiselands Coffee 

The Wiselands Coffee, một quán cà phê đẹp giữa lòng Quận 3 với không gian xanh mát, an yên. Ngay khi bước vào quán, bạn sẽ thấy khoảng sân vườn tràn ngập ánh nắng vô cùng thư thái cùng bầu không khí trong lành, nhẹ nhàng. 

Cà phê sách The Wiselands Coffee có những tủ sách khổng lồ, với đủ mọi thể loại sách từ kinh tế, chính trị đến văn học, nghệ thuật. Bạn có thể tìm một góc yên tĩnh, chọn cho mình một cuốn sách yêu thích và nhâm nhi tách cà phê trong không gian thanh bình.

Không chỉ có sách, The Wiselands còn mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đa dạng tại khu ẩm thực với đa dạng món ăn từ bún, phở, cơm đến các món ăn vặt thơm ngon. Ngoài ra, bên cạnh quán cà phê sách còn có khu vực tô tượng, giúp khách hàng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ thỏa sức sáng tạo, mang lại niềm vui thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

The Wiselands Coffee thực sự là một địa điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến các quán cà phê đẹp tại Quận 3. Dù bạn là người yêu thích cà phê sách, muốn tìm một nơi học tập, làm việc hay chỉ đơn giản là một không gian để thư giãn và sáng tạo, nơi đây đều đáp ứng được những nhu cầu đó. 

  • Địa chỉ: 216 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h – 23h hàng ngày 

Từ những quán cà phê đẹp mang không gian yên tĩnh, những con phố ẩm thực sầm uất đến các công trình kiến trúc độc đáo, Quận 3 luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm vui chơi thú vị, hãy ghé thử để trải nghiệm bạn nhé. 

5/5 - (1 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Sáng Sài Gòn thư thả cùng thư quán cafe đẹp
Với thiết kế xanh mát, không gian rộng rãi và yên tĩnh, thư quán cafe đẹp The Wiselands Coffee là nơi để bạn khởi đầu ngày mới một cách nhẹ nhàng. 
 Chạy deadline “thần tốc” với thư quán cà phê đẹp giữa lòng Sài Gòn
Nếu bạn đang tìm một nơi để vừa thư giãn, vừa chạy deadline thật hiệu quả thì thư quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee chính là một lựa chọn hoàn hảo.
Thư quán cafe đẹp quận 3 nhất định phải ghé
Tọa lạc ngay khu trung tâm Tp.HCM, The Wiselands là quán cà phê đẹp, xanh mát, tri thức và đặc biệt có khu ẩm thực hấp dẫn và khu thiếu nhi cho các bạn nhỏ vui chơi.
Top 10 quán cafe mua mang về gần đây có đồ uống cực ngon ở Sài Gòn
Các quán cafe mua mang về gần đây đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người, vì có thể mua đồ uống mang đi rất tiện lợi.
Top 10 quán cà phê sách Sài Gòn mà "mọt sách" không thể bỏ lỡ
Nếu bạn muốn trú mình khỏi sự náo nhiệt của đường phố bên ngoài cùng những cuốn sách, hãy thử khám phá Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận sau.
Top 10 quán cà phê đẹp quận 3 Sài Gòn thoả thích check in “sống ảo”
Ở Sài Gòn, không gian ấn tượng phù hợp chụp ảnh check in là một trong những điểm thu hút khách tới các quán cafe. Trong đó, quận 3 là khu vực tụ hội nhiều quán cà phê đẹp để “sống ảo”.