Những quán cafe view đẹp Sài Gòn giúp bạn tìm về bình yên 27.04.2023 823 views

Tháng 5 ngày Sài Gòn chợt mưa chợt nắng, cảm xúc con người cũng lẫn lộn buồn vui. Nếu có những ngày chưa biết đi đâu để tìm về bình yên, mời bạn ghé thử 5 quán cafe view đẹp ở Sài Gòn sau đây, những phút bình yên thư thái sẽ tìm về với bạn.

Cà phê Cô Ba Sài Gòn Rooftop – quán cafe view đẹp Sài Gòn mang nét vô cùng đặc trưng 

Là một trong những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn mang đậm nét cổ xưa sở hữu cảnh sắc ven sông cùng với vị thế đẹp giữa trung tâm, Cô Ba Sài Gòn Rooftop là điểm lui tới yêu thích của những ai yêu thích dáng dấp Sài Gòn xưa và sự yên tĩnh.

Quán cafe đặc biệt ở chỗ có nhiều món đồ cổ được bày trí tinh tế và gần gũi trong không gian hoài cổ cùng tiếng nhạc xưa.

Địa chỉ: 2-4-6 Đồng Khởi Lầu 5, P.Bến Nghé, Q.1,Tp.HCM

Mở cửa: 08:00~22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/caphecobadongkhoi

The Wiselands Coffee – vùng đất thông thái 

Như tên gọi trong một cuốn chuyện cổ tích The Wiselands Coffe vùng đất thông thái đem lại cảm nhận bình yên mang đậm hơi thở cỏ cây khi bước vào quán. The Wiselands là quán cafe view đẹp sài gòn với nhiều điều bổ ích với thư viện sách miễn phí cho bạn đọc.

Hàng cây hai bên quán dẫn lối bạn lạc vào một khu vườn với đầy sách và không gian thơ mộng. Bạn sẽ yêu nét bình yên, giản dị mà rất đối nên thơ ở nơi này. Giữa một ngày hè oi bức, với bộn bề deadline và công việc, thưởng thức ly cà phê mát lành tại cà phê sách The Wiselands giúp bạn thanh thản đi rất nhiều.

Địa chỉ: 185 Bis Võ Thị Sáu, Q.3

Giở mở cửa: 7:00~23:00

Website: https://wiselands.vn

The Feine Cafe quán cafe view đẹp ở Sài Gòn với tone trắng nổi bật

Nằm nổi bật trên đường chính Nguyễn Thị Thập kéo dài, The Feine Cafe là một quán cafe view đẹp ở Sài Gòn với tone trắng nổi bật. Tách biệt khỏi khu vực trung tâm ồn ào, quán sở hữu không gian hai tầng ấm cúng, thoải mái và yên tĩnh. Bên cạnh đó, quán còn thu hút vô vàn bạn trẻ tới checkin nhờ lối thiết kế ô tròn với đèn pha lê đầy ấn tượng và độc đáo.

  • Địa chỉ: 33 Đường số 4, KDC Trung Sơn (Nguyễn Thị Thập nối dài), Quận 7
  • Mức giá: 35.000 đến 70.000 VND
  • Giờ hoạt động: 7:30 đến 22:0

Cú trên cây Garden – Quán cafe view đẹp phong cách homestay

Lấy cảm hứng Cú trên cây là một homestay cực nổi tiếng tại Đà Lạt, Cú trên cây Garden là một quán cafe view đẹp ở Sài Gòn mang đậm vibe phố núi giữa lòng Sài Gòn. Đến với Cú trên cây Garden, bạn như được lạc vào một chốn thơ mộng bao phủ bởi sắc xanh của thiên nhiên hoa lá và không gian trong lành của bên ngoài quán. Trong quán là một thế giới vintage với sàn gỗ, vách tranh, những món đồ decor cổ góp nhặt từ Đà Lạt.

  • Địa chỉ: 262 Ung Văn Khiêm, Q.Bình Thạnh
  • Mức giá: từ 35.000 đến 95.000 VND
  • Giờ hoạt động: 8:00 đến 22:00

Tiệm café Hiên Cúc Trắng Tân Bình quán cafe view đẹp ở Sài Gòn với những hàng Cúc Trắng mơ mộng

Nếu bạn là tín đồ cuồng Đà Lạt thì nhất định không thể bỏ lỡ một quán cà phê view đẹp như Tiệm cafe Hiên Cúc Trắng Sài Gòn. Đúng như cái tên, bước chân vào không gian nhỏ xinh của quán, bạn sẽ cảm thấy “lao đao” trước sắc trắng tinh khôi của những bông hoa cúc. Bạn chỉ cần đứng vào cũng hóa “nàng thơ” lạc trong không gian thơ mộng, lãng mạn của quán.

  • Địa chỉ: 25 Tân Canh, P.1, Q.Tân Bình 
  • Mức giá: 30.000 đến 50.000 VND
  • Giờ hoạt động: 8:00 đến 22:00

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và thư giãn tại 5 quán cà phê view đẹp ở Sài Gòn này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Sài Gòn vào hạ, ghé ngay quán cà phê đẹp mát lạnh
Sài Gòn bước vào những ngày hè với cái nắng gay gắt, là thời điểm thích hợp để ta tìm tới quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee với những tán cây xanh mát lạnh để giải nhiệt.
Sài Gòn tháng 3 - Những điểm đến lý tưởng
Sài Gòn tháng 3 mang theo cái nắng rực rỡ, là lúc để ta ngang những con đường hoa bung nở, nhìn ngắm thành phố trong dưới bầu trời trong xanh hay cũng là lúc để ta có cớ tìm đến một quán cà phê đẹp để trốn cái nắng nóng của Sài Gòn.
Gợi ý 5 địa điểm vui chơi dịp Tết ở Sài Gòn
Mách bạn những điểm đến "chất lừ" giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị Tết Sài Gòn 2024.
Quán cà phê nhiều cây xanh ở Quận 3 Sài Gòn
Thời tiết tháng 11 quả là thích hợp khi ghé The Wiselands – một quán cà phê đẹp nhiều cây xanh nằm ở khu vực trung tâm của Sài Gòn.
Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận mà "mọt sách" không thể bỏ lỡ
Nếu bạn muốn trú mình khỏi sự náo nhiệt của đường phố bên ngoài cùng những cuốn sách, hãy thử khám phá Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận sau.
Top 10 quán cafe chill ở Sài Gòn nhất định không thể bỏ qua
Có nhiều quán cafe ở Sài Gòn không chỉ là nơi tới thưởng thức đồ uống mà còn là nơi thư giãn, dành cho chính mình và người thân những giây phút tĩnh tại.