Quán cà phê nhiều cây xanh ở Quận 3 Sài Gòn 23.11.2023 745 views

Tháng 11, thời tiết Sài Gòn đã trở nên dễ chịu, bớt nóng nực hơn so với những tháng trước đó của mùa mưa. Thời tiết quả là thích hợp khi ghé The Wiselands – một quán cà phê đẹp nhiều cây xanh nằm ở quận 3 Sài Gòn, dành cho bản thân những giây phút thư giãn dù là đi một mình hay ngồi cùng bạn bè.

Khi tới The Wiselands, bạn sẽ có cảm giác như được tạm trú mình khỏi đường phố náo nhiệt bên ngoài để bước vào không gian xanh thoáng mát. Nhiều người lần đầu đặt chân tới đây đều ấn tượng với khoảng sân nhiều cây cối vô cùng nên thơ, tạo cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, khi ghé quán hãy thử một lần ngồi trên những khoảng ban công được gọi là “ốc đảo”. Bạn sẽ thấy thú vị vì được tận hưởng không khí mát mẻ, dễ chịu, đồng thời có view ngắm cây cối bao quanh và có thể thoải mái ngắm cảnh khi nhìn từ trên xuống.

Bên cạnh những góc ngồi ngoài trời, quán còn có khu vực ngồi trong nhà yên tĩnh. Không gian bên trong vẫn được bài trí thêm cây cối, gần các giá sách lớn, để bạn vẫn có thể đọc sách, thư giãn trong nhà cùng những góc xanh nhỏ.

Trong nhà còn có những ô cửa lớn nhìn ra góc trời với cây cối bên ngoài, mang đến cảm giác thoáng đãng. Đây cũng là góc ngồi lý tưởng và không kém phần lãng mạn dành cho những ai yêu thích đọc sách, vẽ tranh.

Khi ghé quán, bạn được đọc miễn phí nhiều đầu sách phong phú thể loại, từ sách văn học, sách khoa học, lịch sử, chính trị, kinh tế đến sách tâm lý, self-help, sách thiếu nhi,…

Menu đa dạng gồm các loại cà phê, sinh tố, nước ép, các loại trà thảo mộc với nguyên liệu xuất xứ từ Đà Lạt, mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, quán còn có các combo bánh ngọt rất đáng thử. Bạn có thể tham khảo thêm menu của quán tại đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê view đẹp, gần gũi thiên nhiên ở khu vực trung tâm thành phố thì The Wiselands chính là lựa chọn khó bỏ qua. Xin mời bạn ghé quán!

Địa chỉ: 185Bis Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Giờ mở cửa: 7h – 23h hàng ngày.

Hotline: 033 462 6989.

Website: wiselands.vn

5/5 - (4 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Sài Gòn vào hạ, ghé ngay quán cà phê đẹp mát lạnh
Sài Gòn bước vào những ngày hè với cái nắng gay gắt, là thời điểm thích hợp để ta tìm tới quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee với những tán cây xanh mát lạnh để giải nhiệt.
Sài Gòn tháng 3 - Những điểm đến lý tưởng
Sài Gòn tháng 3 mang theo cái nắng rực rỡ, là lúc để ta ngang những con đường hoa bung nở, nhìn ngắm thành phố trong dưới bầu trời trong xanh hay cũng là lúc để ta có cớ tìm đến một quán cà phê đẹp để trốn cái nắng nóng của Sài Gòn.
Gợi ý 5 địa điểm vui chơi dịp Tết ở Sài Gòn
Mách bạn những điểm đến "chất lừ" giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị Tết Sài Gòn 2024.
Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận mà "mọt sách" không thể bỏ lỡ
Nếu bạn muốn trú mình khỏi sự náo nhiệt của đường phố bên ngoài cùng những cuốn sách, hãy thử khám phá Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận sau.
Top 10 quán cafe chill ở Sài Gòn nhất định không thể bỏ qua
Có nhiều quán cafe ở Sài Gòn không chỉ là nơi tới thưởng thức đồ uống mà còn là nơi thư giãn, dành cho chính mình và người thân những giây phút tĩnh tại.
Top 10 quán cafe đẹp quận 3 Sài Gòn thoả thích check in “sống ảo”
Ở Sài Gòn, không gian ấn tượng phù hợp chụp ảnh check in là một trong những điểm thu hút khách tới các quán cafe. Trong đó, quận 3 là khu vực tụ hội nhiều quán cà phê đẹp để “sống ảo”.