Sài Gòn tháng 3 - Những điểm đến lý tưởng 27.03.2024 124 views

Những ngày Sài Gòn tháng 3 ,khi cái nắng rực rỡ đã bắt đầu tới, cũng là lúc các loài hoa thi nhau bung nở, tỏa sắc trên nền trời xanh biếc. Cùng quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee ngang qua những con đường, địa danh nổi tiếng để nhìn ngắm Sài Gòn tháng 3. 

1. Check-in những con đường ngập tràn sắc hoa 

Khi cái nắng bắt đầu ươm vàng cả Sài Gòn, cũng là lúc lá cây kèn hồng bắt đầu rụng dần, nhường chỗ cho sắc hoa dịu dàng phớt hồng. Các bạn có thể ngắm trọn sắc hồng ấy dọc con đường Điện Biên Phủ đoạn qua Ngã tư Hàng Xanh hay đoạn hầm chui sông Sài Gòn quận 1

Cùng rực rỡ với cái nắng mùa hạ là từng chùm hoa hoàng yến dọc những con đường đông đúc, loài hoa vàng tươi, nở thành chùm, buông xuống như những chiếc lồng đèn lớn, làm nao lòng những con người đi ngang con đường Điện Biên Phủ, Cao Lỗ, Tân Hương

Dễ gặp nhất tại Sài Gòn tháng 3 vẫn là những cây hoa giấy, loài hoa chỉ cần đủ nắng là sẽ nở, và ta có thể bắt gặp hoa giấy trên mọi nẻo đường, mọi góc phố Sài Gòn. 

2. Ngắm trọn cảnh thành phố trong nắng vàng bên bến Bạch Đằng 

Bầu trời Sài Gòn tháng 3 trong xanh cùng mặt trời vàng rực, và để ngắm trọn sắc trời ấy, bạn có thể đến bến Bạch Đằng, nơi khung cảnh thanh bình, thơ mộng cùng gió sông Sài Gòn thổi vào lồng lộng, xua tan phần nào cái nóng của Sài Gòn. 

Từ khu vực bến tàu, các bạn có thể thư giãn nhìn ngắm dòng chảy lững lờ của sông Sài Gòn hay ngắm trọn trung tâm thành phố với những tòa nhà cao chọc trời. 

Bến Bạch Đằng dưới nền trời xanh biếc
Bến Bạch Đằng dưới nền trời xanh biếc

3. Du hành thời gian cùng Dinh Độc Lập 

Dinh Độc Lập là điểm đến đầu tiên mà nhiều du khách lựa chọn khi đến Sài Gòn, là biểu tượng đậm nét của lịch sử Việt Nam. Với kiến trúc độc đáo và uy nghiêm, nơi đây mang những câu chuyện đầy cảm xúc của lịch sử của đất nước. 

Dinh Độc Lập dưới nắng Sài Gòn tháng 3
Dinh Độc Lập dưới nắng Sài Gòn tháng 3

4. Tránh nóng trong không gian cà phê xanh mát 

Sau một vòng dạo quanh Sài Gòn, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy có chút choáng ngợp bởi cái nắng gay gắt cùng sự hối hả của Sài thành, vậy hãy thử tìm một quán cà phê yên bình mà ngập tràn sắc xanh để nạp lại năng lượng. 

The Wiselands Coffee là quán cà phê đẹp ở Sài Gòn với không gian ngoài trời xanh mát đầy cỏ cây cùng không gian trong nhà được trang bị đầy đủ điều hòa, vì lẽ đó mà mọi góc quán luôn mát lạnh bất chấp cái nắng rực ngoài trời.

Tại The Wiselands, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những góc nhỏ bình yên, nơi đây là một quán cà phê sách, bạn có thể chậm rãi nhâm nhi vị cà phê, đọc một cuốn sách, bỏ lại những hối hả của cuộc sống ngoài kia. 

Sài Gòn tháng 3 mang theo cái nắng rực rỡ, là lúc để ta ngang những con đường hoa bung nở, nhìn ngắm thành phố trong dưới bầu trời trong xanh hay cũng là lúc để ta có cớ tìm đến một quán cà phê đẹp để trốn cái nắng nóng của Sài Gòn. 

Trên đây là một số địa điểm nổi bật, các bạn hãy thử ghé thăm để tận hưởng trọn vẹn không khí tháng 3 tại Sài thành nhé!

(Nguồn: The Wiselands sưu tầm và tổng hợp)

5/5 - (1 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Sài Gòn vào hạ, ghé ngay quán cà phê đẹp mát lạnh
Sài Gòn bước vào những ngày hè với cái nắng gay gắt, là thời điểm thích hợp để ta tìm tới quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee với những tán cây xanh mát lạnh để giải nhiệt.
Gợi ý 5 địa điểm vui chơi dịp Tết ở Sài Gòn
Mách bạn những điểm đến "chất lừ" giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị Tết Sài Gòn 2024.
Quán cà phê nhiều cây xanh ở Quận 3 Sài Gòn
Thời tiết tháng 11 quả là thích hợp khi ghé The Wiselands – một quán cà phê đẹp nhiều cây xanh nằm ở khu vực trung tâm của Sài Gòn.
Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận mà "mọt sách" không thể bỏ lỡ
Nếu bạn muốn trú mình khỏi sự náo nhiệt của đường phố bên ngoài cùng những cuốn sách, hãy thử khám phá Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận sau.
Top 10 quán cafe chill ở Sài Gòn nhất định không thể bỏ qua
Có nhiều quán cafe ở Sài Gòn không chỉ là nơi tới thưởng thức đồ uống mà còn là nơi thư giãn, dành cho chính mình và người thân những giây phút tĩnh tại.
Top 10 quán cafe đẹp quận 3 Sài Gòn thoả thích check in “sống ảo”
Ở Sài Gòn, không gian ấn tượng phù hợp chụp ảnh check in là một trong những điểm thu hút khách tới các quán cafe. Trong đó, quận 3 là khu vực tụ hội nhiều quán cà phê đẹp để “sống ảo”.