Sài Gòn vào hạ, ghé ngay quán cà phê đẹp mát lạnh 06.04.2024 169 views

Sài Gòn bước vào những ngày hè với cái nắng gay gắt, là thời điểm thích hợp để mọi người tìm tới một quán cà phê đẹp với những tán cây xanh mát lạnh để giải nhiệt.

Và The Wiselands Coffee chính là một nơi như thế. Là một quán cà phê đẹp ở Sài Gòn mang phong cách sân vườn, khắp không gian của The Wiselands Coffee đều được phủ xanh.

Đến với The Wiselands Coffee, hầu hết các khách hàng sẽ ấn tượng bởi khoảng sân ngập tràn các tán cây, từ nhỏ tới lớn, bao trọn khoảng sân trong bóng mát trong lành, khiến bạn như được rời khỏi sự nóng nực, vội vã của thành thị để lạc vào một khu rừng mùa hạ yên bình.

Những góc sân vườn tại quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee có thể khiến bạn thương nhớ, nhưng để tránh cái nóng bức của mùa hạ, khu vực ngồi trong nhà luôn là lựa chọn hàng đầu, nơi từng góc đều có những chậu cây xinh xắn cùng hơi điều hòa mát lạnh.

Khu vực trong nhà còn được bố trí những ô cửa sổ lớn, nhìn thẳng ra khoảng trời trong xanh hay những tán cây xanh mát nơi sân vườn, tạo cảm giác thư thả, lãng mạn cho bạn.

Không chỉ là một quán cà phê đẹp ở Sài Gòn, The Wiselands Coffee còn là một thư quán cà phê sách, nơi bạn có thể thả mình vào vùng đất của tri thức giữa ốc đảo xanh mát.

Ngoài không gian trong lành, thức uống tại The Wiselands Coffee cũng có thể làm dịu mát cả tâm hồn lẫn cơ thể bạn, trong mùa hè oi bức, các bạn có thể thưởng thức các loại trà và nước ép trái cây thanh mát, tốt cho sức khỏe.

Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi, không có năng lượng làm việc hay gặp gỡ bạn bè bởi cái nắng chói chang của Sài Gòn, quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee sẽ là nơi trú ẩn thích hợp cho bạn, để bạn tìm thấy một vùng an nhiên, thư thả đọc sách, làm việc hay cùng nhau trò chuyện.

Nếu có dịp đến với quận 3 Hồ Chí Minh, và đang muốn tìm một quán cà phê gần đây, thì hãy ghé The Wiselands Coffee để nghỉ chân trong không gian mát lạnh nhé!

  • Địa chỉ: 185Bis Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7h – 23h hàng ngày
  • Hotline: 033 462 6989
5/5 - (4 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Sài Gòn tháng 3 - Những điểm đến lý tưởng
Sài Gòn tháng 3 mang theo cái nắng rực rỡ, là lúc để ta ngang những con đường hoa bung nở, nhìn ngắm thành phố trong dưới bầu trời trong xanh hay cũng là lúc để ta có cớ tìm đến một quán cà phê đẹp để trốn cái nắng nóng của Sài Gòn.
Gợi ý 5 địa điểm vui chơi dịp Tết ở Sài Gòn
Mách bạn những điểm đến "chất lừ" giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị Tết Sài Gòn 2024.
Quán cà phê nhiều cây xanh ở Quận 3 Sài Gòn
Thời tiết tháng 11 quả là thích hợp khi ghé The Wiselands – một quán cà phê đẹp nhiều cây xanh nằm ở khu vực trung tâm của Sài Gòn.
Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận mà "mọt sách" không thể bỏ lỡ
Nếu bạn muốn trú mình khỏi sự náo nhiệt của đường phố bên ngoài cùng những cuốn sách, hãy thử khám phá Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận sau.
Top 10 quán cafe chill ở Sài Gòn nhất định không thể bỏ qua
Có nhiều quán cafe ở Sài Gòn không chỉ là nơi tới thưởng thức đồ uống mà còn là nơi thư giãn, dành cho chính mình và người thân những giây phút tĩnh tại.
Top 10 quán cafe đẹp quận 3 Sài Gòn thoả thích check in “sống ảo”
Ở Sài Gòn, không gian ấn tượng phù hợp chụp ảnh check in là một trong những điểm thu hút khách tới các quán cafe. Trong đó, quận 3 là khu vực tụ hội nhiều quán cà phê đẹp để “sống ảo”.