Top 10 quán cafe chill ở Sài Gòn nhất định không thể bỏ qua 11.10.2023 7665 views

Có nhiều quán cà phê đẹp ở Sài Gòn không chỉ đơn thuần là nơi tới thưởng thức đồ uống mà còn là nơi thư giãn, dành cho chính mình và người thân những giây phút tĩnh tại. Hãy “bỏ túi” danh sách 10 quán cafe chill ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua nhé!  

1. The Wiselands Coffee – quán cafe chill ở Sài Gòn thoáng mát trong hẻm 

Là một quán cafe chill ở Sài Gòn nằm trong hẻm Quận 3, The Wiselands Coffee gây ấn tượng bởi không gian sân vườn xanh mát và không gian yên tĩnh trong nhà, phù hợp để tới thư giãn, chuyện trò và cả học tập, làm việc. Đặc biệt, đây còn là một Thư quán với nhiều đầu sách đa dạng mà khách có thể đọc miễn phí.

Địa chỉ: 185Bis Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.

2. A Priori – quán cafe chill ở Sài Gòn mang nét xưa

A Priori là một quán cafe chill ở Sài Gòn mang vẻ đẹp xưa với nội thất bằng gỗ. Không gian được thiết kế thoải mái, giản dị, gần gũi với nhiều góc an tĩnh để đọc sách, nghe nhạc và ngắm nhìn phố phường.

Địa chỉ: 18 Trần Doãn Khanh, Quận 1, TP.HCM.

3. Bản Cà Phê – quán cafe chill ở Sài Gòn mang phong cách Nhật Bản

Bản Cà Phê cũng là một quán cafe đẹp ở Sài Gòn nhưng mang phong cách Nhật Bản độc đáo. Đây còn là quán cafe chill ở Sài Gòn thu hút giới trẻ với tủ sách nổi bật từ tiểu thuyết, ngoại văn đến các bộ truyện tranh gắn liền với thời niên thiếu của thế hệ 8X, 9X.

Địa chỉ: Lầu 2, 38/7 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM.

4. Cư Xá Tân Bình – quán cafe chill ở Sài Gòn theo kiểu dân dã

Cư Xá Tân Bình là một quán cafe chill ở Sài Gòn lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự yên tĩnh, đơn giản ở khu vực Tân Bình. Quán được bài trí với phong cách dân dã, và có nhiều sách từ thể loại tiểu thuyết đến sách về nghệ thuật, khoa học.

Địa chỉ: 41-43 Nguyễn Phúc Chu, Quận Tân Bình, TP.HCM.

5. LAVA Coffee – quán cafe chill ở Sài Gòn ngắm view trên cao

Đây cũng là một trong những quán cafe chill ở Sài Gòn bạn nên thử ghé tới một lần. LAVA Coffee là quán rooftop mang không gian rộng mở để bạn thoải mái ngắm view Sài Gòn từ trên cao, cùng sự kết hợp tinh tế trong thiết kế tạo cảm giác dễ chịu. 

Địa chỉ: 61 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

6. Sole SaiGon – quán cafe chill ở Sài Gòn mang phong cách tối giản

Sole SaiGon là quán cafe chill ở Sài Gòn được bài trí theo phong cách tối giản và hiện đại với tone màu trắng xám nhã nhặn. Quán được chia ra 2 tầng: tầng trệt bán các loại thức uống, còn tầng trên bán các loại bánh ngọt và bánh mặn.

Địa chỉ: 8 Nguyễn Tiểu La, Quận 10, TP.HCM.

7. Cooku’s Nest – quán cafe chill ở Sài Gòn với niềm say mê âm nhạc

Danh sách quán cafe chill ở Sài Gòn hẳn không thể thiếu cả Cooku’s Nest. Quán có không gian yên tĩnh với những bức tranh nổi bật, cây cỏ xanh và đèn sáng lung linh. Quán còn là nơi gặp gỡ của các tín đồ âm nhạc với những buổi trình diễn nhỏ nhẹ nhàng, ấm cúng.

Địa chỉ: 17Bis Tú Xương, Quận 3, TP.HCM.

8. XYZ Café & Artspace – quán cafe chill ở Sài Gòn với nghệ thuật độc đáo

XYZ Café & Artspace vừa là nơi thưởng thức cà phê vừa là không gian trưng bày các tác phẩm nghệ thuật. Nơi đây trở thành một quán cafe chill ở Sài Gòn bởi không gian mở ấn tượng, khách tới được thả mình cùng ly cà phê và nghệ thuật độc đáo.

Địa chỉ: 50 Nguyễn Văn Mai, Quận 3, TP.HCM.

9. Soo Kafe – quán cafe chill ở Sài Gòn hài hoà phong cách Âu – Á 

Một quán cafe chill ở Sài Gòn khó bỏ qua là Soo Kafe được thiết kế pha lẫn một chút thô mộc từ các vật dụng decor, mang một chút hơi hướng phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc, cùng chút không khí Địa Trung Hải hoà quyện với cây cảnh tạo nên một không gian hài hòa và thư giãn.  

Địa chỉ: 10 Phan Kế Bính, Quận 1, TP.HCM.

10. Sài Gòn Đậm Đắng – quán cafe chill ở Sài Gòn mang nét cổ điển

Sài Gòn Đậm Đắng là quán cafe chill ở Sài Gòn theo phong cách vintage. Không gian là sự hòa quyện của cây xanh cùng những vật dụng mộc mạc khác như bàn ghế, tủ gỗ, sạp báo, xe cổ tạo nên không khí Sài Gòn phóng khoáng.

Địa chỉ: 197 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

Trên đây là 10 quán cafe chill ở Sài Gòn mà bạn có thể tới để thư giãn và tận hưởng yên bình. Thử một lần khám phá xem sao nha!

(Nguồn: Tổng hợp)

5/5 - (4 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Sài Gòn vào hạ, ghé ngay quán cà phê đẹp mát lạnh
Sài Gòn bước vào những ngày hè với cái nắng gay gắt, là thời điểm thích hợp để ta tìm tới quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee với những tán cây xanh mát lạnh để giải nhiệt.
Sài Gòn tháng 3 - Những điểm đến lý tưởng
Sài Gòn tháng 3 mang theo cái nắng rực rỡ, là lúc để ta ngang những con đường hoa bung nở, nhìn ngắm thành phố trong dưới bầu trời trong xanh hay cũng là lúc để ta có cớ tìm đến một quán cà phê đẹp để trốn cái nắng nóng của Sài Gòn.
Gợi ý 5 địa điểm vui chơi dịp Tết ở Sài Gòn
Mách bạn những điểm đến "chất lừ" giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị Tết Sài Gòn 2024.
Quán cà phê nhiều cây xanh ở Quận 3 Sài Gòn
Thời tiết tháng 11 quả là thích hợp khi ghé The Wiselands – một quán cà phê đẹp nhiều cây xanh nằm ở khu vực trung tâm của Sài Gòn.
Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận mà "mọt sách" không thể bỏ lỡ
Nếu bạn muốn trú mình khỏi sự náo nhiệt của đường phố bên ngoài cùng những cuốn sách, hãy thử khám phá Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận sau.
Top 10 quán cafe đẹp quận 3 Sài Gòn thoả thích check in “sống ảo”
Ở Sài Gòn, không gian ấn tượng phù hợp chụp ảnh check in là một trong những điểm thu hút khách tới các quán cafe. Trong đó, quận 3 là khu vực tụ hội nhiều quán cà phê đẹp để “sống ảo”.