Top 10 quán cafe mua mang về gần đây có đồ uống cực ngon ở Sài Gòn 18.10.2023 696 views

Các quán cafe mua mang về gần đây đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người, không chỉ vì không gian ngồi thoải mái, mà còn có thể mua đồ uống mang đi rất tiện lợi. Hình thức mua mang về (take away) đã trở nên phổ biến, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

Dưới đây là danh sách 10 quán cafe mua mang về gần đây ở Sài Gòn mà bạn có thể lựa chọn mua đồ uống cực ngon.

1. The Wiselands Coffee – quán cafe mua mang về gần đây với không gian cà phê thuộc top đẹp nhất Sài Gòn

The Wiselands quán cà phê đẹp với view sân vườn, sách cực chill ở quận 3 mà bạn không thể bỏ qua, bởi không gian sân vườn đẹp mắt cùng những giá sách lớn mà bạn được tới đọc miễn phí. The Wiselands Coffee phục vụ cả đồ uống và bánh ngọt, menu đa dạng với các loại trà, cà phê, bánh ăn kèm hấp dẫn.

Thư quán có diện tích rộng rãi gần 1000 mét vuông với khu trong nhà có máy lạnh, khu sân vườn với các đảo trên cao, một thư viện sách miễn phí có giới thiệu các sản phẩm trầm hương rất thú vị. Một trong những quán cà phê đẹp nhất Sài Gòn nhất định nên ghé một lần.

Ngoài order trực tiếp khi tới quán, bạn còn có thể order đồ uống tại đây nữa: https://wiselands.vn/danhsach-sanpham/WSL_VO_THI_SAU/

Mời bạn xem không gian cực chill của Wiselands qua hình ảnh bạn đọc chia sẻ ở Thư quán:

Địa chỉ: 216 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.

Ngoài The Wiselands Coffee, bạn có thể tham khảo thêm một số quán cà phê có view đẹp khác như:

2. Phê La – quán cafe mua mang về gần đây chuyên bán đặc sản trà ô long

Nếu bạn là một người thích thưởng thức trà thì Phê La là một lựa chọn phù hợp. Đây là quán cafe mua mang về gần đây chuyên cung cấp các loại trà của Đà Lạt, với nguyên liệu chính là trà ô long. Quán còn bán kèm cả trân châu được làm từ trà ô long.

Địa chỉ: 115 Trương Định, quận 3, TP.HCM

3. Epic Coffee Roaster – quán cafe mua mang về gần đây bán cà phê và dụng cụ pha cà phê

Epic Coffee Roaster nổi bật với nội thất toàn bằng gỗ. Quán không chỉ là nơi phù hợp để bạn tới thưởng thức các loại cà phê, tỉnh táo và tập trung làm việc, mà còn là quán cafe mua mang về gần đây bán các dụng cụ pha chế cho người đam mê cà phê.

Địa chỉ: 49 Ngô Thời Nhiệm, quận 3, TP.HCM

4. Katinat Saigon Kafe – quán cafe mua mang về gần đây mang vẻ thời thượng

Nằm ở khu vực trung tâm của thành phố, Katinat Saigon Kafe là quán café mua mang về gần đây được yêu thích bởi phong cách cổ điển, thời thượng và lịch thiệp. Quán phục vụ cả các loại cà phê phin, cà phê pha máy, trà sữa và nước hoa quả.

Địa chỉ: 2 Nguyễn Hữu Cầu, quận 1, TP.HCM

5. The Coffee Ship – quán cafe mua mang về gần đây nằm trên thuyền

The Coffee còn hay được gọi vui với cái tên “cà phê phiêu lưu thuyền”, bởi là một quán cafe mua mang về gần đây được thiết kế trên thuyền gỗ nằm ở Kênh Tẻ dọc đường Trần Xuân Soạn. Quán bán nhiều loại trà và nước hoa quả phục vụ khách tới ngắm cảnh, đồng thời bán cả các lọ trà hoa.

Địa chỉ: 759 Trần Xuân Soạn, quận 7, TP.HCM

6. Thức Coffee – quán cafe mua mang về gần đây phục vụ 24/24 giờ

Đúng như tên gọi, Thức Coffee là một trong những quán cà phê đầu tiên hoạt động cả ngày lẫn đêm ở Sài Gòn, nhận phục vụ và giao đồ tới khách 24/24 giờ. Quán cafe mua mang về gần đây này thu hút nhiều “cú đêm” với các loại cà phê, trà, nước hoa quả, sữa chua.

Địa chỉ: 82 Pasteur, quận 1, TP.HCM

7. Passio Coffee – quán cafe mua mang về gần đây nhiều đồ đá xay mát lạnh

Passio Coffee được ưa chuộng với nhiều đồ take away đá xay mát lạnh, đa dạng. Ngoài cà phê sạch, Passio còn là quán cafe mua mang về gần đây cung cấp một số món đồ uống hợp giới trẻ với nguyên liệu như cream, caramel,…

Địa chỉ: 3 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM

8. Là Việt – quán cafe mua mang về gần đây chuyên sản phẩm về cà phê

Là Việt là một quán cafe mua mang về gần đây có thiết kế tối giản và hiện đại. Quán không chỉ bán các món đồ uống từ cà phê, mà còn cung cấp cả các sản phẩm về cà phê như dụng cụ pha chế, bột cà phê, hạt cà phê, cốc, chai đựng đồ,…

Địa chỉ: 6D Trần Quang Diệu, quận 3, TP.HCM

9. Danshari Coffee – quán cafe mua mang về gần đây bán cà phê đóng chai và đồ ăn mặn

Nằm ở khu vực khá yên tĩnh tại quận 5, Danshari Coffee là quán cafe mua mang về gần đây nổi bật với thiết kế tone màu trắng xám. Quán bán các loại cà phê đóng chai thuỷ tinh, đồng thời còn có các đồ ăn mặn như gà hầm, bò hầm, xúc xích,…

Địa chỉ: 133/3 Nguyễn Chí Thanh, quận 5, TP.HCM

10. The Running Bean – quán cafe mua mang về gần đây kết hợp đồ châu Á – Mỹ  

The Running Bean được biết đến không chỉ là quán cafe mua mang về gần đây chuyên cung cấp các loại cà phê đặc sản của Việt Nam, Ethiopia, Colombia, và cả các loại nước ép, sinh tố hoa quả. Quán cũng phục vụ đồ ăn giao thoa giữa văn hoá ẩm thực châu Á – Mỹ, gồm các loại salad, súp, pasta, tráng miệng,…

Địa chỉ: 33 Mạc Thị Bưởi, quận 1, TP.HCM

Trên đây là 10 quán cafe mua mang về gần đây mà bạn có thể chọn mua để thưởng thức những đồ uống đa dạng tại TP.HCM. Hãy thử order khám phá xem sao nhé!

(Nguồn: Tổng hợp)

5/5 - (3 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Top 10 quán cà phê sách Sài Gòn mà "mọt sách" không thể bỏ lỡ
Nếu bạn muốn trú mình khỏi sự náo nhiệt của đường phố bên ngoài cùng những cuốn sách, hãy thử khám phá Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận sau.
Top 10 quán cà phê đẹp quận 3 Sài Gòn thoả thích check in “sống ảo”
Ở Sài Gòn, không gian ấn tượng phù hợp chụp ảnh check in là một trong những điểm thu hút khách tới các quán cafe. Trong đó, quận 3 là khu vực tụ hội nhiều quán cà phê đẹp để “sống ảo”.
Top 10 quán cafe chill ở Sài Gòn nhất định không thể bỏ qua
Có nhiều quán cafe ở Sài Gòn không chỉ là nơi tới thưởng thức đồ uống mà còn là nơi thư giãn, dành cho chính mình và người thân những giây phút tĩnh tại.
Top 10 quán cafe gần quận 1 đến một lần là mê
Hãy cùng The Wiselands điểm qua danh sách 10 quán cafe gần quận 1 có view cực đỉnh được vạn người mê qua bài viết dưới đây nhé!
Top 12 quán cà phê gần đây cho tín đồ yêu cà phê tại Sài Gòn
Với những bạn trẻ Sài Gòn cần một không gian yên tĩnh, xanh mát để làm việc, thư giãn hay tụ tập bạn bè thì 12 quán cà phê gần đây tại Sài Gòn sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn 
Khám phá những địa điểm nổi tiếng và quán ăn vặt Quận 3, Sài Gòn
Ở trung tâm thành phố, Quận 3, Sài Gòn nổi tiếng với những danh làm thắng cảnh lâu đời, những quán cà phê đẹp và quán ăn vặt làm siêu lòng bất kỳ bạn nào khi ghé đến.