Top 5 quán cà phê “núp hẻm” ấn tượng ở Sài Gòn 22.09.2023 707 views

Sài Gòn có nhiều con hẻm mà trong đó “ẩn nấp” những quán cà phê đẹp có không gian ấn tượng, khiến bạn như được bước vào chốn bình an, tạm quên đi phố xá náo nhiệt bên ngoài.

Bạn hãy bổ sung 5 gợi ý này vào danh sách quán cà phê đẹp ở Sài Gòn để tới khám phá nhé!

The Wiselands Coffee

Đây là quán cà phê sách toạ lạc trong một hẻm nhỏ yên tĩnh ở Quận 3. The Wiselands Coffee có chỗ ngồi ở khoảng sân vườn nhiều cây xanh tạo cảm giác thư giãn, và có cả không gian thoải mái trong nhà. Nơi đây có nhiều đầu sách đa dạng, thích hợp để bạn tới học tập, đọc sách hay chạy deadline hiệu quả.

Địa chỉ: 185Bis Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Ấp Café

Ấp Café cũng nằm khuất trong một con hẻm ở Quận 3. Nơi đây mang không khí hoài cổ, cách bài trí dễ dàng gợi nhắc bạn đến một quán cà phê ở Đà Lạt. Đặc biệt, quán còn có góc nghe nhạc xưa với hình ảnh nhiều danh ca nổi tiếng.

Địa chỉ: 230/8 Pasteur, Quận 3, TP.HCM

Phường Café

Mặc dù nằm trong hẻm nhưng Phường Café vẫn có cả không gian ngoài sân và trong nhà khá rộng rãi. Quán được thiết kế với tone màu nâu nhẹ nhàng theo concept vintage, tạo cảm giác gần gũi, mộc mạc.

Địa chỉ: 18 Bis/ 16 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM

Gathering Coffee

Quán cà phê này có một số góc ngồi được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Không gian bên trong khá đa dạng và có nhiều chỗ ngồi riêng tư lẫn ngồi họp nhóm.

Địa chỉ: 356/6/2 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Quán nước Len Keng

Nơi đây được bài trí tạo cảm giác an yên, dễ chịu như bước vào một chốn thanh tịnh. Không gian quán vừa nhẹ nhàng vừa lãng mạn, là nơi phù hợp để đọc sách, thưởng trà, ngắm cây cỏ.

Địa chỉ: 233/5B Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Trên đây là một số quán cà phê đẹp “núp hẻm” mà bạn có thể tới để tận hưởng yên bình trong lòng Sài Gòn. Cuối tuần thử ghé thăm thôi nào!

(Nguồn: Tổng hợp)

0/5 - (0 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Sài Gòn vào hạ, ghé ngay quán cà phê đẹp mát lạnh
Sài Gòn bước vào những ngày hè với cái nắng gay gắt, là thời điểm thích hợp để ta tìm tới quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee với những tán cây xanh mát lạnh để giải nhiệt.
Sài Gòn tháng 3 - Những điểm đến lý tưởng
Sài Gòn tháng 3 mang theo cái nắng rực rỡ, là lúc để ta ngang những con đường hoa bung nở, nhìn ngắm thành phố trong dưới bầu trời trong xanh hay cũng là lúc để ta có cớ tìm đến một quán cà phê đẹp để trốn cái nắng nóng của Sài Gòn.
Gợi ý 5 địa điểm vui chơi dịp Tết ở Sài Gòn
Mách bạn những điểm đến "chất lừ" giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị Tết Sài Gòn 2024.
Quán cà phê nhiều cây xanh ở Quận 3 Sài Gòn
Thời tiết tháng 11 quả là thích hợp khi ghé The Wiselands – một quán cà phê đẹp nhiều cây xanh nằm ở khu vực trung tâm của Sài Gòn.
Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận mà "mọt sách" không thể bỏ lỡ
Nếu bạn muốn trú mình khỏi sự náo nhiệt của đường phố bên ngoài cùng những cuốn sách, hãy thử khám phá Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận sau.
Top 10 quán cafe chill ở Sài Gòn nhất định không thể bỏ qua
Có nhiều quán cafe ở Sài Gòn không chỉ là nơi tới thưởng thức đồ uống mà còn là nơi thư giãn, dành cho chính mình và người thân những giây phút tĩnh tại.