Top 7 quán cafe sách đẹp khu vực gần Hoàn Kiếm 07.08.2023 2066 views

Cafe sách là một nét đẹp văn hóa độc đáo của Hà Nội, nơi có không gian yên tĩnh và kho tàng sách phong phú, thích hợp để vừa thưởng thức ly cafe đậm đà vừa đắm mình trong thế giới của những trang sách. Mời bạn tham khảo 7 quán cafe sách đẹp ở Hà Nội dưới đây để trải nghiệm nhé!

1. The Wiselands Coffee – Cafe sách đẹp siêu chill

Khi nhắc đến các quán cafe sách ở Hà Nội, không thể không nhắc đến The Wiselands, nằm yên bình trong con ngõ Hạ Hồi cổ kính. Đây là quán cà phê đẹp ở Hà Nội dành cho những ai yêu thích không gian lãng mạn, an yên. 

Chill cùng thư viện sách khổng lồ

Không gian lãng mạn, ngập tràn cảm hứng: Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, thư quán cafe sách The Wiselands đã gây ấn tượng với tone màu vàng – nâu ấm áp, kết hợp cùng những câu nói truyền cảm hứng được in trên khắp không gian thư quán. Từ tường ngoài cửa vào đến các bậc cầu thang, mỗi góc nhỏ đều mang đến cho bạn cảm hứng tràn đầy.

Thiên đường đọc sách, làm việc: Không gian cafe sách The Wiselands gồm không gian 17 Hạ Hồi với 2 tầng và khu vực 24 Quang Trung đối diện đều được “phủ xanh” cùng rất nhiều cây trong nhà. Với nội thất được thiết kế tinh tế, bàn ghế cao vừa tầm, ánh đèn dịu nhẹ, nơi đây thực sự là thiên đường cho những ai muốn đọc sách, học tập hoặc làm việc.

Kho sách khổng lồ: Thư quán cafe sách The Wiselands được bao bọc với hơn 7000 đầu sách đa dạng, từ kinh tế, lịch sử, chính trị đến văn học, nghệ thuật, phù hợp với mọi lứa tuổi để bạn thoải mái thả mình vào thế giới sách bên tách cà phê thơm ngon.

Nhân viên thân thiện, siêu nhiệt tình: Nếu có choáng ngợp trước số lượng sách khổng lồ tại thư quán cafe sách The Wiselands Coffee, bạn cũng đừng lo vì các nhân viên ở thư quán luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn tìm kiếm cuốn sách mà bạn cần.

  • Địa chỉ: 17 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Vị trí: Cafe sách The Wiselands tọa lạc tại số 17 Hạ Hồi, cạnh phố Quang Trung tấp nập nổi tiếng với nhiều quán ăn ngon, rất dễ tìm và thuận tiện cho việc di chuyển. Bạn có thể tìm chỉ đường trên Google maps tại đây.

2. Tranquil Books & Coffee – cafe sách đa dạng thể loại

Sở hữu tới 4 cơ sở ở trên khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, cafe sách Tranquil có đa dạng các đầu sách với những giá sách cao kín tường. 

  • Địa chỉ: 5 Nguyễn Quang Bích, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

3. The Cricket Project cafe sách chất lượng

Cricket Project khởi đầu là một thư viện nhỏ với hoạt động cho thuê sách và phát triển thành mô hình cafe sách nên bạn có thể yên tâm về chất lượng đầu sách tại đây. 

  • Địa chỉ: tầng 3, 46A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

4. Tổ Chim Xanh – cafe sách trong khu tập thể

Không gian quán cafe sách Tổ Chim Xanh (Blue Bird’s Nest) được “vây quanh” bởi sách với vô số giá sách lớn nhỏ. Quán có các sự kiện chiếu phim miễn phí diễn ra hàng tuần. 

  • Địa chỉ: số 13, ngõ 19 Đặng Dung, Ba Đình, Hà Nội. Giờ mở cửa: 8:00 – 10:30

5. Hoa 10 Giờ – Floral Book & Coffee – cafe sách độc đáo

Cafe sách Floral Book & Coffee là sự kết hợp của ba thứ: hoa – sách – cà phê cùng tại một không gian. Kho tàng sách tại quán vô cùng phong phú, có đủ các thể loại từ khoa học, lịch sử đến các loại tiểu thuyết. 

  • Địa chỉ: số 26 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giờ mở cửa: 07:30 – 19:30

6. Cafe nhà sách Mão – cafe sách phong cách hoài cổ

Cafe sách Mão nằm sâu trong một khu tập thể trên con đường Đinh Lễ, có những chiếc bàn nhỏ xinh xắn dành cho các khách muốn dừng chân lâu hơn.

  • Địa chỉ: Gác 2, tập thể số 5, Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00 các ngày trong tuần, cuối tuần 9:00 – 21:00.

7. Bookworm – cafe sách có nhiều sách ngoại văn

Bookworm vốn là một thư viện sách ngoại văn uy tín và độc quyền ở Hà Nội từ năm 2001. “Mọt sách” đến đây hẳn sẽ thích mê, bởi nhìn đâu cũng thấy sách!

  • Địa chỉ: số 44 Phạm Hồng Thái, Ba Đình, Hà Nội. Giờ mở cửa: 9:00 – 19:00

Hy vọng những gợi ý ở trên đã giúp bạn chọn cho mình một quán cà phê sách ở khu trung tâm thật ưng ý. Chúc bạn có những khoảng thời gian tuyệt vời trong thế giới sách và cà phê!

5/5 - (2 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
6 quán cafe view đẹp Hà Nội nhất định đến thử một lần! 
6 địa chỉ quán cà phê đẹp view đẹp ở Hà Nội với không gian lãng mạn, nhẹ nhàng nhất định nên khám phá trong mùa hè này. 
Cà phê sách đẹp Hà Nội - The Wiselands 17 Hạ Hồi
Mời bạn ghé thăm một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội – The Wiselands Coffee 17 Hạ Hồi để tận hưởng không gian cafe sách yên tĩnh, lãng mạn với nhiều cây xanh và hàng nghìn đầu sách nổi tiếng đọc miễn phí tại chỗ.
Top 10 quán cafe phố cổ được bạn trẻ vô cùng yêu thích
Những quán cafe phố cổ với nét xưa, vintage và một chút lãng mạn nên thơ rất Hà Nội vốn không còn xa lạ nhưng vẫn luôn có một sức hút đặc biệt với các tín đồ yêu thích những quán cafe đẹp ở Hà Nội. Dưới đây là 10 quán cafe phố cổ mà bạn không thể bỏ qua khi đến thăm thủ đô.
Top 10 quán cà phê mua mang về gần đây có đồ uống hấp dẫn ở Hà Nội
Ở Hà Nội có nhiều quán cà phê mua mang về gần đây thu hút khách hàng bởi không gian thoải mái và đồ uống chất lượng.
Những quán cafe Hoàn Kiếm có phong cách độc đáo
Hãy cùng dạo qua một vài quán cà phê đẹp Hoàn Kiếm Hà nội, để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những không gian mang phong cách độc đáo khác nhau nhé.
Tháng 8 về, Hà Nội đẹp dịu dàng thời khắc giao mùa
Thư quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee giới thiệu đến các bạn những điểm đến lý tưởng để thấy trọn nét đẹp của Hà Nội tháng 8.