Ẩm thực nổi tiếng Phố Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội 29.04.2023 189 views

Là con phố nổi tiếng và lâu đời của Hà Nội, mặc dù không quá sầm uất hay ồn ào, nhưng phố Quang Trung cũng có rất nhiều quán xá và đồ ăn ngon làm nức lòng người dân thủ đô và bất kỳ du khách xa gần nào khi ghé đến. Bạn có thể tìm thấy những món ngon nổi tiếng như: Thị xiên nướng, lòng ngon, mỳ quảng,… hay bất kỳ một quán cà phê đẹp ở Hà Nội nào. Cùng khám phá những địa điểm nổi tiếng ở khu phố này gồm những gì nhé?

Mì Quảng 2C Quang Trung

Quán nằm ở vị trí gần đoạn cắt với phố Nhà Chung và tương đối đông khách. Tuy không gian quán có phần đôi phần hơi đơn sơ một chút nhưng lại rất sạch sẽ. Quán thường mở vào chiều tối. Với giá khoảng 30k/bát là bạn có thể thưởng thức mì Quảng tại đây rồi. 

Địa chỉ: 2C Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 15:00 – 20:00

Sữa đậu nành, tào phớ-Jelly Bean

Trên đường Quang Trung có một quán tào phớ rất nổi tiếng và đông khách – Jelly Bean, chuyên các món tào phớ và sữa đậu nành ngon và giá cũng rất mềm. Quán được thiết kế đơn giản với hai tông màu xanh và trắngnhìn rất mát mắt. Các món ở đây cũng đa dạng thể loại và được chọn rất nhiều loại topping phong phú như thạch, long nhãn, sen… ăn rất ngon và lạ miệng.

Địa chỉ: Số 28 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tham khảo thực đơn của quán tại: https://shopeefood.vn/ha-noi/jelly-bean

Thịt xiên nướng số 31 Quang Trung

Đây là quán thịt xiên nướng có tiếng tại Hà Nội, được những tín đồ thịt xiên vô cùng yêu thích. Quán này khá lâu đời rồi và cũng rất đông khách. Mỗi khi đi qua hàng thịt xiên nướng nàybajn rất dễ bị hương thơm ngào ngạt của quán mời gọi. Những xiên thịt nóng hổi ăn cùng một chút tương ớt làm càng làm dạ dày của chúng ta thêm mê mẩn ^^

Địa chỉ: Số 31 Quang Trung , Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Lòng ngon phố cổ

Quán này thì quá ư là nổi tiếng ở Quang Trung rồi, điểm cộng của quán là có không gian khá rộng rãi, bàn ghế cao, sạch sẽ, mát mẻ vào mùa hè nên ngồi ăn nhậu rất thoải mái. Thêm nữa là nhân viên phục vụ nhiệt tình với khách, khá nhanh nhẹn mặc dù quán đông khách. Mình đến đến khi ăn liên quan công ty gọi một nồi lẩu cháo và set lòng ăn vừa ngon vừa no, cháo cũng cực cuốn nhé, vị thanh mát và rất nhiều lòng ngon ở trong. Nên ghé thử bạn nhé.

  • Giá tham khảo: 50.000đ – 200.000đ
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • SĐT liên hệ:  092 3324555

The Wiselands Coffee Cà phê sách độc đáo 

Tất nhiên rồi, sau khi ăn uống no say, nhất định bạn muốn tìm chỗ nghỉ chân hay tiếp tục tám chuyện với hội bạn thân đúng không? Vậy thì không thể bỏ qua quán cà phê sách siêu xinh The Wiselands Coffee 17 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm. Không gian cực chill mát giúp xua tan cái nắng hè oi bức. Đặc biệt ở đây có rất nhiều sách hay được đọc miễn phí hoặc mua mang về nhé.

0/5 - (0 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Thưởng thức cà phê ngon đúng điệu!
Việc uống cà phê dường như đã trở thành một thói quen của rất nhiều người, những tín đồ yêu thích hương vị cà phê sẽ luôn mong muốn có thể nhâm nhi những ly cà phê ngon đúng điệu.
Quán cà phê đẹp ở Hà Nội, cà phê sách với không gian xanh mát, yên bình!
Mời bạn ghé thăm một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội – The Wiselands Coffee 17 Hạ Hồi để tận hưởng không gian cafe sách yên tĩnh, lãng mạn với nhiều cây xanh và hàng nghìn đầu sách nổi tiếng đọc miễn phí tại chỗ.
Quán Cà phê đẹp Sài Gòn - The Wiselands Q.3, TP.HCM
Tọa lạc trong hẻm nhỏ yên tĩnh, đây là quán cà phê sân vườn yên tĩnh, độc đáo với rất nhiều cây xanh. Giữa thành phố nhộn nhịp có một chốn bình yên, xanh mát dành riêng cho bạn, nơi bạn có thể đọc miễn phí hàng ngày đầu sách hay và thưởng thức đồ uống ngon lành.