Top những đầu sách hay cho bé 22.09.2023 366 views

Nếu cùng bé yêu đến một quán cà phê sách wiselands.vn, nhưng bạn lại không biết chọn cho con những quyển sách thiếu nhi hay và phù hợp với bé. Thì đây chính là top những sách thiếu nhi hay mà bạn có thể chọn lựa:

1. Alice ở xứ sở diệu kì của Lewis Carroll  

Cuốn sách này là một tác phẩm vĩ đại trong văn học thiếu nhi, nói về cuộc hành trình phiêu lưu của Alice vào thế giới kỳ quái dưới lòng đất. Tại đó, cô gặp phải nhiều nhân vật độc đáo như Thỏ trắng, Mèo Cheshire, Hoa Hatter và Nữ Hoàng Tàn Ác. Cuốn sách này đưa độc giả vào một thế giới ma thuật với những tình huống kỳ diệu và trí tưởng tượng đầy mê hoặc.

2. Gấu Pooh xinh xắn của A.A. Milne 

Cuốn sách này tập trung vào cuộc sống của gấu Pooh và bạn bè ở Khu Rừng Trăm Mẫu. Những nhân vật như Gấu Pooh, Heo Con, Ngựa Con, và Cún Con Piglet thể hiện tình bạn, lòng hảo ngọt, và sự thâm thúy trong cuộc sống hàng ngày. Cuốn sách mang thông điệp về tình bạn và đoàn kết và luôn mang đến những câu chuyện đáng yêu và ý nghĩa cho thiếu nhi.

3. “The Secret Garden” của Frances Hodgson Burnett 

Cuốn sách này kể về cuộc hành trình của Mary Lennox, một cô bé mồ côi tới sống tại một biệt thự bí ẩn ở Yorkshire, Anh Quốc. Tại đó, cô phát hiện một khu vườn bí mật đầy kỳ diệu và bắt đầu thay đổi cuộc sống của mình và của người khác qua sự phục hồi của vườn hoa tươi đẹp. Cuốn sách này mang thông điệp về sự trưởng thành và sức mạnh của tình thương và thay đổi tích cực.

Chúng tôi hy vọng rằng danh sách này sẽ giúp bạn khám phá hoặc tái khám phá thế giới phong phú và đa dạng của văn học thiếu nhi, nơi mà trí tưởng tượng không có giới hạn. Hãy ngồi trong một quán cà phê đẹp và thưởng thức một cuốn sách hay cùng con thôi nào 

0/5 - (0 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Top sách hay về lịch sử không thể bỏ lỡ tại Wiselands
Thư quán The Wiselands trân trọng giới thiệu đến Quý bạn 13 cuốn sách hay về lịch sử đang được giảm tới 15%-40% và miễn phí vận chuyển toàn quốc.
Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 21/04/2024
Từ xa xưa tới nay, sách đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao tri thức, kỹ năng, và phát triển tư duy của con người. Hãy cùng quán cà phê sách The Wiselands Coffee tìm hiểu về ý nghĩa của Ngày sách Việt Nam 21/4.
30 danh ngôn hay về sách truyền cảm hứng cho độc giả
Cùng quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee đọc những câu danh ngôn nổi tiếng về sách dưới đây để hiểu được những giá trị sâu xa và tầm quan trọng của sách.
Mùa hạ trong những trang sách
Hãy cùng quán phê đẹp The Wiselands Coffee lạc vào những mùa hè, nơi không chỉ có nắng vàng, trời xanh mà còn có những câu chuyện thấm đượm tình đời, tình người. 
7 tựa sách truyền cảm hứng cho phụ nữ hiện đại
Nhân dịp 8/3 cận kề, cà phê sách The Wiselands Coffee xin giới thiệu đến quý bạn đọc 7 tựa sách truyền cảm hứng cho phụ nữ hiện đại.
Sách văn học về đề tài lịch sử tiêu biểu tại The Wiselands
Bạn có thể ghé The Wiselands – một trong những quán cà phê yên tĩnh ở Hà Nội phù hợp cho việc đọc sách, học tập, nghiên cứu để khám phá những đầu sách văn học Việt Nam chủ đề lịch sử.