Cà phê Điện Biên Phủ đi đâu? 09.07.2024 870 views

Nằm trên con phố Điện Biên Phủ lâu đời rợp bóng cây xanh phường Võ Thị Sáu, Thư quán The Wiselands nằm trong hẻm 216 như một ốc đảo thu nhỏ giữa Sài Thành.

Là quán cafe Điên Biên Phủ trứ danh nhất định bạn nên ghé đến, The Wiselands mang màu sắc giản dị, yên bình và đậm vẻ đẹp tri thức. Từ cổng bước vào, bức tường trắng hiện lên với nhiều câu quote hay từ các tác gia nổi tiếng thế giới.

Thư quán cafe The Wiselands Điện Biên Phủ mang màu xanh mát với nhiều cây và không gian thoáng đáng. Ở đây có nhiều cây “hạnh phúc” vừa tạo cảm giác dễ chịu vừa mang lại sự riêng tư, bình an cho bạn đọc khi tới.

Là một thư quán cà phê đẹp tại đường Điện Biên Phủ, Quận 3, The Wiselands Coffee trước đây toạ lạc tại số 185Bis đường Võ Thị Sáu, nổi tiếng là thư quán có không gian sân vườn chực chill và nhiều sách hay, sau khi chuyển tới địa điểm 216 Điện Biên Phủ, Q.3, Thư quán được mở rộng hơn về quy mô gần 1000m2, với không gian trong nhà, ngoài trời, thư viện sách, khu vui chơi trẻ em, nơi tổ chức workshop, hội thảo uy tín.

Với vẻ đẹp cổ kính pha nét hiện đại và tri thức, đến với Thư quán cafe The Wiselands Điện Biên Biên Phủ bạn sẽ tha hồ khám phá thư viện sách khổng lồ đa dạng thể loại, có thể đọc miễn phí hoặc mua mang về và thưởng thức không gian xanh với nhiều góc chill để thư giãn hay chụp ảnh.

Nếu cần tìm một quán cafe đẹp tại Đường Điện Biên Phủ, mời bạn ghé The Wiselands Coffee nhé.

Giờ mở cửa: 07h~23h hàng ngày

Chỗ để xe máy miễn phí, gửi xe ô tô gần thư quán (cách khoảng 100m)

Thư quán có không gian phòng máy lạnh, và không gian sân vườn ngoài trời và các đảo trên cao.

0/5 - (0 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Top 10 quán cafe mua mang về gần đây có đồ uống cực ngon ở Sài Gòn
Các quán cafe mua mang về gần đây đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người, vì có thể mua đồ uống mang đi rất tiện lợi.
Top 10 quán cà phê sách Sài Gòn mà "mọt sách" không thể bỏ lỡ
Nếu bạn muốn trú mình khỏi sự náo nhiệt của đường phố bên ngoài cùng những cuốn sách, hãy thử khám phá Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận sau.
Top 10 quán cà phê đẹp quận 3 Sài Gòn thoả thích check in “sống ảo”
Ở Sài Gòn, không gian ấn tượng phù hợp chụp ảnh check in là một trong những điểm thu hút khách tới các quán cafe. Trong đó, quận 3 là khu vực tụ hội nhiều quán cà phê đẹp để “sống ảo”.
Top 10 quán cafe chill ở Sài Gòn nhất định không thể bỏ qua
Có nhiều quán cafe ở Sài Gòn không chỉ là nơi tới thưởng thức đồ uống mà còn là nơi thư giãn, dành cho chính mình và người thân những giây phút tĩnh tại.
Top 10 quán cafe gần quận 1 đến một lần là mê
Hãy cùng The Wiselands điểm qua danh sách 10 quán cafe gần quận 1 có view cực đỉnh được vạn người mê qua bài viết dưới đây nhé!
Top 12 quán cà phê gần đây cho tín đồ yêu cà phê tại Sài Gòn
Với những bạn trẻ Sài Gòn cần một không gian yên tĩnh, xanh mát để làm việc, thư giãn hay tụ tập bạn bè thì 12 quán cà phê gần đây tại Sài Gòn sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn