Cafe yên bình tại Sài Gòn để bạn làm việc và học tập 19.06.2024 472 views

The Wiselands Coffee 216 Điện Biên Phủ – Thư quán yên bình ở Sài Gòn với không gian xanh mát, yên tĩnh, là nơi thích hợp để làm việc, học tập.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để tăng sự tập trung làm việc trong những ngày bận rộn, thì hãy thử ghé ngay thư quán cà phê sách The Wiselands Coffee.

Nằm ngay trung tâm Sài Gòn, The Wiselands Coffee tựa như một ốc đảo yên bình giữa thành phố tấp nập, với những góc an yên cùng tiếng nhạc dịu êm, tạo cảm giác thư thả, yên bình.

Để tránh cái nóng bức của mùa hạ, khu vực ngồi trong nhà với cây xanh cùng hơi điều hòa mát lạnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu giúp bạn có thể chạy deadline thật hiệu quả.

Thư quán còn có thư viện sách hay được đọc miễn phí. Với rất nhiều thể loại sách, từ văn học, kinh tế, xã hội… thoải mái cho bạn lựa chọn, để vừa đọc sách, vừa nhâm nhi ly nước thơm ngon.

Ngoài không gian trong lành, thức uống tại The Wiselands Coffee cũng có thể làm dịu mát cả tâm hồn lẫn cơ thể bạn trong mùa hè này. Menu phong phú đa dạng, từ các loại trà, nước ép trái cây mát lạnh tốt cho sức khỏe, cho đến những cốc cà phê giúp bạn tỉnh táo làm việc.

Mời bạn ghé Thư quán The Wiselands Coffee để tìm cho mình một góc yên bình, thư thả đọc sách, hay chạy deadline thật năng suất. 

Hiện Thư quán đang diễn ra Soft Opening với ưu đãi 20% cho hội viên, 15% cho khách ghé quán đến hết tháng 7/2024, rất hi vọng được đón tiếp Quý bạn!

  • Địa chỉ: 216 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7h – 23h hàng ngày
  • Hotline: 0334.626.989.
0/5 - (0 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Top 10 quán cafe mua mang về gần đây có đồ uống cực ngon ở Sài Gòn
Các quán cafe mua mang về gần đây đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người, vì có thể mua đồ uống mang đi rất tiện lợi.
Top 10 quán cà phê sách Sài Gòn mà "mọt sách" không thể bỏ lỡ
Nếu bạn muốn trú mình khỏi sự náo nhiệt của đường phố bên ngoài cùng những cuốn sách, hãy thử khám phá Top 10 quán cafe sách quận 3 và khu vực lân cận sau.
Top 10 quán cà phê đẹp quận 3 Sài Gòn thoả thích check in “sống ảo”
Ở Sài Gòn, không gian ấn tượng phù hợp chụp ảnh check in là một trong những điểm thu hút khách tới các quán cafe. Trong đó, quận 3 là khu vực tụ hội nhiều quán cà phê đẹp để “sống ảo”.
Top 10 quán cafe chill ở Sài Gòn nhất định không thể bỏ qua
Có nhiều quán cafe ở Sài Gòn không chỉ là nơi tới thưởng thức đồ uống mà còn là nơi thư giãn, dành cho chính mình và người thân những giây phút tĩnh tại.
Top 10 quán cafe gần quận 1 đến một lần là mê
Hãy cùng The Wiselands điểm qua danh sách 10 quán cafe gần quận 1 có view cực đỉnh được vạn người mê qua bài viết dưới đây nhé!
Top 12 quán cà phê gần đây cho tín đồ yêu cà phê tại Sài Gòn
Với những bạn trẻ Sài Gòn cần một không gian yên tĩnh, xanh mát để làm việc, thư giãn hay tụ tập bạn bè thì 12 quán cà phê gần đây tại Sài Gòn sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn