Sách hay mua tại Thư quán 14.07.2024 1174 views

Quý bạn thân mến,

The Wiselands Coffee là hệ thống cà phê sách nổi tiếng tại Hà Nội và Tp.HCM với sứ mệnh xây dựng nên không gian kết nối tri thức kết hợp giữa cà phê, thư viện sách và không gian đẹp, hoà nhịp cùng thiên nhiên để phục vụ bạn đọc. Thư quán hiện có hơn 7000 đầu sách được giới thiệu trực tiếp từ các Nhà xuất bản, đơn vị phát hành toàn quốc các sách đều là sách chính thống với bản in đẹp. Quý bạn có thể đọc miễn phí tại Thư quán hoặc mua mang về. Chỉ cần báo cuốn sách bạn chọn tại quầy lễ tân là được ạ.

Tất cả các sách khi mua tại Thư quán đều được ưu đãi tối thiểu 10% giá bìa.

Sau đây là một số tựa sách tiêu biểu Quý bạn có thể tham khảo:

và nhiều chủ đề sách đa dạng khác.

Mời bạn tham khảo trực tiếp ở Thư quán hoặc mua sách online tại link: https://book365.vn/gian-hang/wiselands/

Ngoài ra Quý bạn có thể đọc thêm các sách về chủ đề kinh tế xã hội ở khu vực “Thư viện sách Wiselands” đối diện cổng chính thư quán ạ

Chúc Quý bạn đọc thưởng thức được không gian đẹp và tìm được nhiều sách hay hữu ích tại Thư quán ạ.

Xin cảm ơn!

0/5 - (0 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Những câu nói hay trong truyện "Doraemon"
Thư quán cafe sách The Wiselands Coffee xin giới thiệu những câu nói hay đầy cảm hứng và cảm xúc trong bộ truyện “Doraemon.”
30 danh ngôn hay về sách truyền cảm hứng cho độc giả
Cùng quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee đọc những câu danh ngôn nổi tiếng về sách dưới đây để hiểu được những giá trị sâu xa và tầm quan trọng của sách.
Tinh thần bất khuất trong những trang sách về người lính
Thư quán cà phê sách The Wiselands xin giới thiệu đến quý độc giả những tác phẩm về những người lính kiên cường, bất khuất trong hành trình giữ gìn và bảo vệ nền độc lập của dân tộc.
Hai tác phẩm nổi bật của tác giả Jonas Jonasson
Trong bài viết dưới đây cà phê sách The Wiselands Cofee xin giới thiệu quý bạn đọc hai trong những tác phẩm nổi bật nhất của Jonas Jonasson.
Những cuốn sách về tình cảm gia đình ấm áp
Cùng cà phê sách The Wiselands Coffee điểm qua những cuốn sách hay về tình cảm gia đình ấm áp, thiêng liêng trong bài viết dưới đây.
“Sự suy tàn và sụp đổ của đế chế La Mã” - Bộ sách đồ sộ nhất về lịch sử văn minh thế giới
Thư quán cà phê sách The Wiselands Coffee trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc một trong những bộ sách lịch sử đồ sộ nhất về lịch sử văn minh  thế giới - “Sự suy tàn và sụp đổ của đế chế La Mã” của tác giả Edward Gibbon.