Thư quán cafe sách đẹp siêu thơ giữa lòng Hà Nội 24.07.2024 258 views

Giữa thành thị đông đúc, băng qua dòng người vội vã, bỏ lại những bộn bề, cùng bước vào “vùng đất tri thức” bình yên, nơi có những trang sách thơm mùi giấy, những tách cà phê thơm nồng. 

Nằm trong con ngõ Hạ Hồi cổ kính, ngay cạnh phố Quang Trung tấp nập với nhiều cửa hàng ẩm thực đặc sắc, thư quán The Wiselands Coffee là một thư quán cafe đẹp giữa lòng Hà Nội.

Quán mang tone màu vàng – nâu ấm cúng, lãng mạn, mọi góc của quán đều được trang trí tỉ mỉ với sắc xanh mát của cây lá. Những kệ sách lớn với đa dạng các đầu sách được sắp xếp gọn gàng tựa như một bức tranh đa sắc, tạo nên một không gian quán cà phê đẹp ở Hà Nội

Mọi chi tiết trong thư quán cafe sách The Wiselands đều được thiết kế và sắp xếp tỉ mỉ phù hợp cho việc đọc sách hay học tập, ánh đèn với độ sáng vừa phải, tạo cảm giác ấm cúng và dễ chịu. Các ô cửa sổ lớn mang đến ánh sáng tự nhiên và mở ra khung cảnh con ngõ Hạ Hồi thanh bình. 

Đến với thư quán cafe sách The Wiselands Coffee, các bạn đọc sẽ được đắm mình vào không gian của tri thức với hơn 7000 đầu sách với các thể loại khác nhau. Quán có hai không gian đối diện nhau tại 17 Hạ Hồi và 24 Quang Trung tràn ngập sách. 

Không gian cafe sách 17 Hạ Hồi xanh mát

Tại không gian 17 Hạ Hồi của thư quán cafe sách, bạn đọc có thể tìm được đa dạng các đầu sách, từ những cuốn tiểu thuyết kinh điển của thế giới, những tác phẩm nổi tiếng của Việt Nam cho đến những bộ truyện tranh tuổi thơ. 

Trên những bức tường tại không gian 17 Hạ Hồi, bạn sẽ tìm thấy những trích dẫn từ các tác phẩm kinh điển, những câu nói sâu sắc truyền động lực của các tác gia nổi tiếng. 

Không gian 17 Hạ Hồi gồm 2 tầng với những tủ sách lớn và những chậu cây hạnh phúc xanh mát, tại tầng 1 sẽ có một chút nhạc nhẹ; ở tầng 2 sẽ hoàn toàn yên tĩnh để các bạn tập trung học tập, làm việc. 

Không gian cafe sách 24 Quang Trung rộng rãi, yên tĩnh

Không gian 24 Quang Trung nằm ngay đối diện không gian 17 Hạ Hồi. Tại đây, thư quán cafe sách mang đến cho độc giả những bộ sách lịch sử, chính trị và sách chuyên ngành giá trị.

Không gian tại 24 Quang Trung vô cùng rộng rãi, nhiều góc riêng tư để các bạn thoải mái chạy deadline, thư quán cafe sách có các bộ sofa, ghế da êm ái cùng những bộ bàn kính tạo cảm giác sang trọng. 

Đây là không gian được nhiều tác giả và nhà xuất bản lớn tổ chức các sự kiện sách ý nghĩa dành cho các bạn đọc yêu thích sách và văn hóa đọc.

Đặc biệt, tại không gian 24 Quang Trung sẽ có khu vực ngồi ngoài trời, nơi bạn có thể thư thả ngắm nhìn đường phố tấp nập, tận hưởng bầu trời xanh cùng những ngày thời tiết đẹp. 

Thư quán cafe sách The Wiselands Coffee không chỉ là nơi thưởng thức cafe và đọc sách, mà còn là một vùng đất tri thức, nơi bạn có thể tìm thấy cảm hứng và động lực. Mỗi góc nhỏ của quán đều mang đậm dấu ấn của tri thức và sáng tạo, tạo nên không gian cafe sách độc đáo và đầy sức sống.

The Wiselands là một trong những quán cafe đẹp dành cho những ai thích đọc sách hay đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh đề học tập, làm việc; cùng bạn bè, đối tác trao đổi công việc, học tập hay đơn giản là muốn tìm một quán cà phê đẹp yên tĩnh để thư giãn. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một thư quán cafe sách đẹp, nơi bạn có thể thả mình vào những vùng đất mới trong những trang sách, có những phút giây yên tĩnh bên những chậu cây hạnh phúc để học tập, làm việc thì The Wiselands Coffee chính là lựa chọn hoàn hảo. 

Mời bạn ghé thư quán cafe sách The Wiselands Coffee ngay hôm nay nhé!

  • Địa chỉ: 17 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Thời gian mở cửa: 7h – 23h 
0/5 - (0 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Thư quán cafe sách siêu chill ở Hà Nội
Thư quán cafe sách The Wiselands Coffee nằm trong con ngõ Hạ Hồi giữa lòng Hà Nội tấp nập nhưng lại mang vẻ đẹp của sự an bình, yên tĩnh.
Hà Nội vào thu - mùa của thương nhớ và bình yên 
Cùng thư quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee dạo qua những ngày thu Hà Nội an yên. 
Không gian thư quán cafe sách độc đáo 
Là một trong hai không gian của quán cà phê đẹp The Wiselands, không gian 24 Quang Trung - nằm ngay đối diện 17 Hạ Hồi - mang nét độc đáo với sự yên tĩnh và riêng tư.
Thư quán cafe sách an yên giữa lòng Hà Nội
Nằm trong con ngõ Hạ Hồi cổ kính, ngay cạnh phố Quang Trung tấp nập với nhiều cửa hàng ẩm thực đặc sắc, thư quán The Wiseands Coffee là một thư quán cafe đẹp giữa lòng Hà Nội. 
Top 5 quán cà phê đẹp tha hồ “cày” deadline ở Hà Nội
Có những quán cà phê đẹp không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống, gặp gỡ bạn bè, thư giãn mà còn là nơi phù hợp chạy deadline.
6 quán cafe view đẹp Hà Nội nhất định đến thử một lần! 
6 địa chỉ quán cà phê đẹp view đẹp ở Hà Nội với không gian lãng mạn, nhẹ nhàng nhất định nên khám phá trong mùa hè này.