Gợi ý 6 loại cà phê thơm ngon tại The Wiselands Coffee 18.07.2024 125 views

Bất kể thời gian hay thời tiết, việc thư thả nhâm nhi tách cà phê trong một quán cà phê đẹp luôn khiến ta cảm thấy an yên, cà phê không chỉ là một thức uống giúp tỉnh táo mà còn mang đến những trải nghiệm tinh tế, độc đáo. 

Dưới đây là những loại cà phê ngon mà bạn có thể thưởng thức tại The Wiselands Coffee, quán cà phê sách mang vẻ đẹp xanh mát, yên bình giữa lòng Hà Nội. 

1. Cà phê truyền thống – những lựa chọn hàng đầu 

Cà phê đen (nóng/đá)

Thức uống dành cho những ai yêu thích cà phê truyền thống của Hà Nội. Cà phê đen giữ nguyên vị đắng, chua thanh và hơi chát của cà phê, có thể được uống cùng đường hoặc không, tùy theo sở thích của mỗi người.

Ban đầu khi uống có vị đắng, chua thanh, hơi chát, nhưng sau đó bạn sẽ thấy hậu vị ngọt bùi.

Cà phê đen
Cà phê đen mang vị đắng, chua thanh nhưng hậu vị ngọt bùi

Bạc sỉu (nóng/đá) 

Nếu chưa quen với vị cà phê nguyên bản, bạn có thể lựa chọn cà phê bạc sỉu nóng. Đây là loại cà phê kết hợp cốt cà phê, sữa đặc và sữa tươi có hương vị thơm ngọt, đậm đà, với vị cà phê đắng nhẹ và dễ uống hơn. 

Thức uống này phù hợp với những ai muốn cảm nhận chút đắng của cà phê cùng với vị béo ngậy từ sữa.

Bạc sỉu
Bạc sỉu có hương vị đắng nhẹ, thơm ngọt, đậm đà

2. Cà phê châu Âu đậm vị “best-seller” 

Latte (nóng/đá) 

Latte là thức uống mang sự kết hợp tinh tế giữa espresso đậm đà và sữa nóng mịn màng. Nghĩ đến espresso thì hẳn mọi người thường nghĩ là đến hương vị mạnh và đắng, nhưng phần sữa nóng được pha với một lượng lớn đã hoà quyện cùng lớp espresso cơ bản bên dưới khiến hương vị trở nên thơm lừng và ngọt ngào.

Latte
Latte là sự kết hợp tinh tế giữa espresso đậm đà và sữa nóng mịn màng

Cà phê cold brew cam quế 

Cold brew cam quế là một sáng tạo đầy sức hút trong thế giới cà phê, kết hợp giữa hương thơm tươi mới của cam và mùi quyến rũ của quế. Phương pháp pha chế cold brew khác biệt với việc ngâm cà phê bột trong nước lạnh thay vì nước nóng, tạo ra hương vị mềm mại, ít đắng và giàu độ ngọt tự nhiên. Cold brew cam quế là một lựa chọn tuyệt vời để giải nhiệt vào mùa hè.  

Cà phê coldbrew cam quế
Cà phê coldbrew cam quế với cách pha chế đặc biệt

3. Cà phê đặc biệt đáng thưởng thức 

Bên cạnh các loại cà phê truyền thống, cà phê nước ngoài đậm vị đặc biệt, quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee còn có hai loại cà phê “signature” , rất đáng để thưởng thức khi tới đây. 

Cà phê kem trứng muối 

Cà phê kem trứng muối là một thức uống độc đáo, mang đậm hương vị cà phê đặc trưng của Hà Nội. Được chế biến từ cà phê rang mộc kết hợp cùng kem trứng muối lạnh, thức uống này mang đến hương thơm béo ngậy và vị ngọt thanh nồng đượm. Đây là một lựa chọn lý tưởng để bắt đầu ngày mới, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào và sự tỉnh táo cho người thưởng thức.

Cà phê kem trứng muối
Cà phê kem trứng muối với hương thơm béo ngậy và vị ngọt thanh

Cà phê cốt dừa 

Cà phê cốt dừa mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy của nước cốt dừa hòa quyện với vị đắng đậm đà từ cà phê, tạo nên một thức uống độc đáo và hấp dẫn. Không chỉ có hương vị tuyệt vời, cà phê cốt dừa còn giúp kích thích quá trình trao đổi chất và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. 

Cà phê cốt dừa
Cà phê cốt dừa mang đến hương vị thơm ngon của cà phê cùng nước dừa

Với sự đa dạng và phong phú của các loại cà phê ngon, từ truyền thống đến sáng tạo, quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee mang đến những trải nghiệm thưởng thức đặc biệt, phù hợp với mọi khẩu vị. Các bạn có thể lựa chọn nhâm nhi tách cà phê trong không gian xanh mát rất thơ của quán hay chọn mua cà phê mang về.

Bên cạnh đó, quán còn rất nhiều loại cà phê khác và các loại trà, sinh tố thơm ngon, đa dạng, mời bạn xem thêm menu quán và ghé The Wiselands Coffee để thưởng thức những ly cà phê tinh tế. 

  • The Wiselands Coffee 17 Hạ Hồi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Quán mở cửa hàng ngày từ 7h đến 23h
0/5 - (0 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Top 5 loại cà phê nhất định phải thử trong những ngày lạnh
Vào những ngày mùa đông lạnh, bạn có thể thử thưởng thức Top 5 loại cà phê truyền thống này.
5 loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe trong mùa đông
Hãy cùng khám phá 5 loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe tại hệ thống cafe The Wiselands Coffee!
Những quán ăn không thể bỏ qua ở phố Quang trung
Bạn đang ở Phố Quang Trung nhưng không biết ăn gì, thì đây chính là danh sách những quán ăn không thể bỏ qua khi bạn đến đây. 
Bật mí văn hoá cà phê cold brew và cách pha ngon mê mẩn
Cold brew chính là tên gọi của một thức uống độc đáo làm từ cà phê với một phong cách hoàn toàn mới lạ. Đó chính là cách pha cà phê với nước lạnh trong khoảng thời gian khá dài trong vòng 4-24 giờ. 
Tuổi Trẻ Và Sự Bình Yên 
ôi yêu cái cách mình trở về bên những cánh đồng xanh rì rào mướt mát, cái điềm nhiên của vườn tược cỏ cây, sự thôn dã của muôn thú chim chóc, và yêu cả sự mộc mạc của dân quê chân chất.
Bình yên là gì?
Một vị vua treo một giải thưởng cho nghệ sĩ nào vẽ được một bức tranh đẹp nhất về “ sự bình yên”. Nhiều họa sĩ đã trổ tài.