Top 5 quán cafe đẹp quận Hoàn Kiếm với phong cách ấn tượng 22.07.2024 630 views

Nằm tại khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội, quận Hoàn Kiếm không chỉ là nơi lưu giữ trọn vẹn vẻ đẹp cổ kính, hiện đại của thủ đô mà còn nổi tiếng là thiên đường của những quán cà phê đẹp với không gian độc đáo và phong cách đa dạng. 

Trong bài viết dưới đây, mời bạn khám phá top 5 quán cafe đẹp Hoàn Kiếm, điểm đến tuyệt vời nhất để thư giãn, thưởng thức ly cà phê thơm ngon trong những không gian ấn tượng. 

1. The Wiselands Coffee – Quán cafe Hoàn Kiếm đẹp an yên bên những tủ sách 

The Wiselands Coffee nằm trong con ngõ Hạ Hồi giữa lòng Hà Nội. Được thiết kế với không gian rộng rãi, xanh mát, theo phong cách châu Âu, The Wiselands có một thư viện cộng đồng miễn phí với hơn 7000 đầu sách phong phú để bạn có thể thỏa sức tìm kiếm những cuốn sách yêu thích trong không gian yên tĩnh, tách biệt khỏi sự ồn ào, hối hả của phố phường.

Là quán cafe đẹp ở Hoàn Kiếm, The Wiselands  được bao phủ bởi màu xanh tươi mát của cây cối, tông màu vàng – nâu cùng những tủ sách lớn, những bức tường được trang trí đậm nét “tri thức”, tạo nên không gian yên bình, lãng mạn mà xanh mát giữa lòng đô thị.

Đây chắc chắn là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích cafe sách Hà Nội và muốn tìm kiếm một không gian cafe Hoàn Kiếm đẹp và yên bình để đọc sách, học tập, làm việc hay đơn giản là dành những giây phút thư thả cho bản thân, bên bạn bè, người thân. 

  • Địa chỉ: 17 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Thời gian mở cửa: 7h – 23h 
  • Mức giá: 33.000 – 95.000 VNĐ 

2. Hasu Cafe – Quán cafe Hoàn Kiếm đẹp với tone trắng – xám 

Tọa lạc tại con đường Hàng Chuối, Hasu Cafe là một trong những quán cafe quận Hoàn Kiếm đẹp nổi bật với sắc trắng và xám chủ đạo cùng đường nét kiến trúc đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ. 

Hasu Cafe thường xuyên thay đổi concept, vì vậy mỗi lần ghé thăm, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mới mẻ với nhiều background độc lạ để thỏa sức đam mê sống ảo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe Hoàn Kiếm để cùng bạn bè, người thân chụp ảnh, Hasu Cafe là lựa chọn hoàn hảo để khám phá và tận hưởng sự mới mẻ trong mỗi lần đến.

  • Địa chỉ: 12 Hàng Chuối, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 7h30 – 23h 
  • Mức giá: 40.000 – 120.000 VNĐ

3. The Berryfield Coffee – Quán cafe Hoàn Kiếm đẹp mang nét cổ kính trong con ngõ nhỏ 

The Berryfield là một trong những quán cafe đẹp ở Hoàn Kiếm. Dù có không gian trong nhà khá khiêm tốn, với chỉ một quầy order và một chỗ ngồi đối diện, quán vẫn tạo được ấn tượng nhờ thiết kế tinh tế và thân thiện.

The Berryfield mang đến một không gian của một quán cafe Hoàn Kiếm nhỏ xinh nhưng ấm cúng để bạn tận hưởng những thức uống đặc biệt với phương pháp pha cà phê tay V60. Nằm trên một tuyến phố ít xe cộ qua lại cùng view hoa giấy ở phía đối diện, quán mang đến một khung cảnh thơ mộng và thanh bình.

The Berryfield Coffee dành cho những ai đang tìm kiếm một quán cafe Hoàn Kiếm với thức uống mang đậm vị truyền thống, tinh tế. 

  • Địa chỉ: 22 Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 7h30 – 19h 
  • Mức giá: 40.000 – 60.000 VNĐ 

4. Ting Ting Kafe – Quán cafe Hoàn Kiếm đẹp mang phong cách Hàn Quốc 

Ting Ting Kafe là một quán cafe Hoàn Kiếm được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc mộc mạc và đơn giản. Quán sử dụng tông màu vàng nâu và xám làm chủ đạo, tạo nên một không gian vừa sang trọng vừa ấm cúng. 

Không gian bên trong Ting Ting Kafe được bài trí tinh tế với những chi tiết đẹp mắt. Quán cung cấp những chiếc ghế sofa lớn và êm ái, là quán cafe quận Hoàn Kiếm thích hợp cho các buổi tụ họp bạn bè hoặc gia đình. 

  • Địa chỉ: 20 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Mức giá: 30.000 – 60.000 VNĐ

5. The Note Coffee – Quán cafe Hoàn Kiếm đẹp phủ đầy những tờ note 

The Note Coffee là một điểm đến độc đáo khi tìm kiếm cafe Hoàn Kiếm, nổi bật với thiết kế lấy cảm hứng từ những tấm giấy note nhiều màu sắc. Không gian của quán tràn đầy sức sống và sự tươi mới, thu hút đông đảo bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo và năng động.

Tầng trên của The Note Coffee đặc biệt ấn tượng với những góc ngồi cạnh cửa sổ, nơi bạn có thể vừa thưởng thức cà phê vừa tận hưởng khung cảnh đường phố. The Note Coffee mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cả những bạn yêu thích sự năng động và yên bình tại một quán cafe quận Hoàn Kiếm.

  • Địa chỉ: 64 Lương Văn Can, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 22h30
  • Mức giá: 50.000 – 100.000 VNĐ

Dù bạn đang tìm kiếm một nơi để làm việc, học tập, chụp ảnh hay đơn giản là thư giãn và tận hưởng những phút giây yên bình, những quán cà phê đẹp quận Hoàn Kiếm trong danh sách này đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Hãy đến và khám phá những quán cafe Hoàn Kiếm để tìm những không gian lý tưởng, nơi bạn có thể thưởng thức cà phê trong một không gian đẹp mắt và ấn tượng nhé!

(The Wiselands Coffee sưu tầm và tổng hợp)

4.17/5 - (6 bình chọn)
Click để đánh giá
Kết quả đánh giá của bạn đã được gửi thành công
Tin chọn lọc khác
Top 10 quán cafe phố cổ được bạn trẻ vô cùng yêu thích
Những quán cafe phố cổ với nét xưa, vintage và một chút lãng mạn nên thơ rất Hà Nội vốn không còn xa lạ nhưng vẫn luôn có một sức hút đặc biệt với các tín đồ yêu thích những quán cafe đẹp ở Hà Nội. Dưới đây là 10 quán cafe phố cổ mà bạn không thể bỏ qua khi đến thăm thủ đô.
Top 10 quán cà phê mua mang về gần đây có đồ uống hấp dẫn ở Hà Nội
Ở Hà Nội có nhiều quán cà phê mua mang về gần đây thu hút khách hàng bởi không gian thoải mái và đồ uống chất lượng.
Cà phê sách đẹp Hà Nội - The Wiselands 17 Hạ Hồi
Mời bạn ghé thăm một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội – The Wiselands Coffee 17 Hạ Hồi để tận hưởng không gian cafe sách yên tĩnh, lãng mạn với nhiều cây xanh và hàng nghìn đầu sách nổi tiếng đọc miễn phí tại chỗ.
Những quán cafe Hoàn Kiếm có phong cách độc đáo
Hãy cùng dạo qua một vài quán cà phê đẹp Hoàn Kiếm Hà nội, để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những không gian mang phong cách độc đáo khác nhau nhé.
Top 7 quán cafe sách đẹp khu vực gần Hoàn Kiếm
Cùng khám phá 7 quán cafe sách "hot" nhất xung quanh khu vực Hoàn Kiếm nhé!
Tháng 8 về, Hà Nội đẹp dịu dàng thời khắc giao mùa
Thư quán cà phê đẹp The Wiselands Coffee giới thiệu đến các bạn những điểm đến lý tưởng để thấy trọn nét đẹp của Hà Nội tháng 8.